KẸO NIMM2: BỔ SUNG VITAMIN CHO CẢ GIA ĐÌNH


 

Nimm2 – một thương hiệu kẹo nổi tiếng đối với cả trẻ em và người lớn tại Đức ra đời từ năm 1962. Ưu điểm vượt trội nhất của kẹo Nimm2 không chỉ là kẹo ngọt, mà còn là một trong những loại kẹo đầu tiên bổ sung 7 loại vitamin thiết yếu cho con người. Với slogan: “VITAMIN AND SWEETS” – “NGUỒN DINH DƯỠNG NGỌT NGÀO” Nimm 2 đã chinh phục người dùng của hơn 40 quốc gia trên thế giới. Hiện Nimm2 đang có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM&DV Liên Minh.

 

k Kẹo NIMM2 – Nguồn dinh dưỡng ngọt ngào với hương vị trái cây thơm ngon và bổ sung các loại Vitamin thiết yếu

 

Thưởng thức kẹo Nimm2, bổ sung Vitamin thiết yếu

Một trong những nguyên nhân thường gặp nhất khiến trẻ em và cả người lớn thiếu hụt vitamin là do chế độ ăn uống mất cân bằng dưỡng chất. Việc thiếu hụt các loại vitamin thường dẫn đến các dấu hiệu về sức khỏe như nổi mẩn trên da, da khô, móng tay dễ gãy, trẻ em chậm lớn, tiêu hóa kém, hơi thở có mùi,… Tuy nhiên, việc đo lường lượng vitamin hấp thụ trong cơ thể thông qua các bữa ăn hàng ngày không dễ đối với mỗi gia đình. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu vitamin thiếu hụt do thói quen ăn uống của con người, hãng kẹo August Storck từ Cộng hòa liên bang Đức đã nghiên cứu và cho ra đời Nimm2 – loại kẹo trái cây bổ sung 7 vitamin thiết yếu.

k2

Kẹo NIMM2 chiết xuất từ các loại trái cây hảo hạng và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên và các thành phần Vitamin có trong trái cây.

Mỗi viên kẹo Nimm2 được chiết xuất từ các loại trái cây hảo hạng trên nông trại tại Đức như cam – chanh, táo – chanh, dâu tây – nho đen, hương anh đào – mâm xôi,…, có chứa thành phần vitamin bổ sung thêm vào nguồn dinh dưỡng mỗi ngày. Vitamin C giúp chống ôxy hóa, hỗ trợ đào thải độc tố của cơ thể ra ngoài. Vitamin E nuôi dưỡng tóc, da và tái tạo mô. Vitamin D được biết đến như “chất xúc tác” của quá trình tạo ra xương và hấp thụ can – xi ở ruột non. Vitamin nhóm B, bao gồm vitamin B2, B1; B6; B12, tạo năng lượng và hỗ trợ sản sinh tế bào máu, bảo vệ hệ thần kinh.

Không những thế, kẹo Nimm2 còn là sự lựa chọn phù hợp để bổ sung lượng đường vừa đủ và các vitamin thiết yếu cho trẻ em từ 6 – 12 tuổi, lứa tuổi ưa vận động. Do đó giờ đây, khi thưởng thức Nimm2, các mẹ không còn phải lo lắng về chất tạo ngọt tổng hợp, gây hại cho sức khỏe hay lo bé bị sâu răng nữa,… Hương vị ngọt dịu, thanh mát và bổ dưỡng của kẹo Nimm2 sẽ là chọn lựa tốt cho sức khỏe của cả gia đình, đặc biệt là các em nhỏ. 

Mỗi thành viên trong gia đình sẽ có chọn lựa loại kẹo Nimm2 cho riêng mình

Với tất cả những ai am hiểu về ẩm thực thì ít nhiều đều biết đến thực phẩm Đức nổi tiếng về chất lượng và vệ sinh an toàn như thế nào. Người Đức luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và lợi ích cho sức khỏe con người nên sản phẩm của họ rất đáng tin cậy. Kẹo Nimm2 cũng được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến và dựa trên tinh thần vì sức khỏe cộng đồng của người Đức, không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn bổ sung Vitamin cần thiết cho cơ thể, rất thích hợp làm “quà vặt” cho các bé, và quà tặng cho cả gia đình.

k3

Mỗi viên kẹo dẻo đều có hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu, thu hút trẻ khám phá và giúp trẻ cảm thấy ngon miệng hơn.

Kẹo Nimm2 đa dạng về hương vị và hình thức, phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Loại kẹo Nimm2 cứng với lớp kẹo chua chua ngọt ngọt bên ngoài, hương trái cây kép thanh dịu, thơm lừng, hòa quyện cùng lớp nhân xi rô dẻo ngọt bên trong, kích thích vị giác tối đa.

Hương vị ngọt ngào cùng với sự bổ dưỡng đã giúp Nimm2 trong nhiều năm qua trở thành loại kẹo vitamin được ưa thích nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới. Kẹo cứng Nimm2 còn có dạng kẹo que mút hình tròn với 4 hương vị trái cây kép thơm ngon, vui nhộn và đầy phong cách. Ngược với kẹo Nimm2 cứng là kẹo mềm Nimm2, đem đến cho người thưởng thức cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi viên kẹo trái cây  mềm tan dần trên đầu lưỡi.

Một sản phẩm nổi bật bổ sung vitamin của Nimm2 là kẹo dẻo Nimm2 Smile gummi. Với nhiều hình dạng ngộ nghĩnh như trái chanh biết cười, cam nheo mắt,… phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Ngoài những hương vị trái cây kép truyền thống, Nimm2 Smile gummi còn có thêm hương sữa chua, trái cây sữa chua, trái cây nhiệt đới hỗn hợp. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các cô cậu tuổi teen, cứ “ăn là ghiền” vì độ ngọt vừa đủ, không gây béo phì và không làm nổi mụn.

Đặc biệt, kẹo Nimm2 còn có loại kẹo trái cây không đường Nimm2 Minis Sugarfree, được sản xuất hoàn toàn từ trái cây tự nhiên, cô đặc bằng công nghệ không đường. Tốt hơn cho sức khỏe và phù hợp cho lứa tuổi trung niên, người bị tiểu đường, tim mạch, …

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM&DV Liên Minh tại Việt Nam

  • CN Hà Nội: 74 Tô Vĩnh Diện, quận Thanh Xuân SĐT: 04 3565 1065
  • CN TPHCM: 15, Trần Nhật Duật, Quận 1 SĐT: 08 3526 5613
  • Website: lienminhco.com

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: