Quán cà phê phục vụ suốt tết nguyên đán 2018


Café De La Poste, quán café mang đậm phong cách Pháp tọa lạc giữa trung tâm Thành phố, xung quanh là những công trình văn hóa nổi tiếng: Bưu điện Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà… Tết Âm Lịch 2018, nhất định bạn phải đến Café De La Poste để hẹn hò, gặp gỡ và tri ân, mới cảm nhận hết không khí Tết giữa lòng Sài Gòn.

Cận cảnh quán cà phê sân vườn Sài Gòn có thác nước lớn nhất Việt Nam

Những quán cà phê yên tĩnh tại quận 3

View đẹp nhất Sài Gòn

Sáng sớm đón bình minh trong thành phố sôi động, quán café có thể nhìn toàn cảnh Công trường Công xã Paris ngay khu trung tâm quận 1 không nhiều. Café De La Poste là một trong những địa điểm hiếm hoi như vậy.

Café De La Poste - View đẹp nhất Sài Gòn

Café De La Poste – View đẹp nhất Sài Gòn

Ngồi bên góc quán nhỏ, bạn sẽ cảm thấy thật thảnh thơi bên ly cà phê sữa đá tuyệt ngon, nhìn ngắm nhịp sống năng động, hối hả khi Xuân về, thưởng thức phong cách phóng khoáng đậm chất Sài Gòn.

Kiến trúc Pháp

Với lối kiến trúc Pháp cổ kính, Café De La Poste làm gợi nhớ vẻ đẹp một thời của Hòn ngọc Viễn Đông duyên dáng, e lệ khi sánh cùng những tòa cao ốc hiện đại hào nhoáng. Đến De La Poste, thực khách dễ dàng chọn được những góc sân vườn nhỏ xinh để chuyện trò, làm việc. Đây là khu vực ngoài trời dành cho những thực khách yêu thích sự tự do và thoải mái. Đồng thời, Café cũng bố trí không gian mát lạnh bên trong, cách âm với bên ngoài, mang đến sự riêng tư cho thực khách.

Café De La Poste làm gợi nhớ vẻ đẹp một thời của Hòn ngọc Viễn Đông

Café De La Poste làm gợi nhớ vẻ đẹp một thời của Hòn ngọc Viễn Đông

Ẩm thực đa dạng

Café De La Poste còn là điểm đến ưa thích của khách Việt lẫn khách du lịch quốc tế không chỉ vì view đặc trưng kiến trúc Sài Gòn, mà còn bởi các món ăn, thức uống ở đây đều được chế biến rất tinh tế.

Thực đơn vô cùng phong phú

Thực đơn vô cùng phong phú

Không chỉ phong phú thực đơn món ăn Âu, De La Poste còn đa dạng các món Việt quen thuộc

Không chỉ phong phú thực đơn món ăn Âu, De La Poste còn đa dạng các món Việt quen thuộc

Các món ăn luôn bổ trợ cho nhau bởi sự hài hòa từ nguyên liệu. Không chỉ phong phú thực đơn món ăn Âu, De La Poste còn đa dạng các món Việt quen thuộc và gần gũi như chả giò, phở, cơm chiên hải sản… Tất cả đều mang hương vị đậm đà nhờ sự chế biến chuyên nghiệp của bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị vào dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Theo thuonghieuvaphapluat


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: