Những THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG sẽ xuất hiện ở Sài Gòn năm 2016


Với khá nhiều thương hiệu đổ bộ vô Sài Gòn, Sài Gòn luôn trở thành một địa điểm đáng khám phá cho các bạn trẻ. Hãy cũng điểm danh xem những thương hiệu nào sắp sửa bước chân vào Sài Gòn nhé. Dự báo là những thương hiệu này khá là hót đó nha

1. Zara và H&M

Giám đốc điều hành Pablo Isla của Inditex – đơn vị sở hữu thương hiệu Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear và Bershka – trong bài phỏng vấn với tờWall Street Journal cho biết, hãng có kế hoạch mở 280-360 cửa hàng trong năm 2016. Việt Nam sẽ nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của Zara năm nay, bên cạnh New Zealand, Paraguay, Aruba và Nicaragua.

Và theo như nguồn thông tin riêng thì cửa hàng đầu tiên sẽ tọa lạc ngay trên đường Lê Thánh Tôn, nằm bên trong một trung tâm thương mại lớn. Bên cạnh đó dự kiến H&M cũng có một cửa hàng ở Sài Gòn

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-1

2. Cold Stone 

Điều làm nên điểm khác biệt của Cold Stone Creamery chính là kem được chế biến tươi mỗi ngày ngay tại cửa hàng, kết hợp với hương vị và nguyên vật liệu như trái cây, hạt, được trộn trên bàn đá ngay trước mắt khách hàng.

Và cửa hàng đầu tiên sẽ được tọa lạc tại ngay quận 1

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-3

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-4

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-5

3. Buk Buk

Quán nhậu theo kiểu Hàn Quốc nổi tiếng ở Hà Nội sẽ đổ bộ vào Sài Gòn trong năm nay, bạn sẽ được thưởng thức các món nhậu theo phong cách đường phố Hàn Quốc (chân gà cay, gà xào trên chảo to, bì lợn, lục phủ ngũ tạng…), và các món nhậu truyền thống Việt Nam trên bếp nướng tại bàn.

Và cửa hàng đầu tiên sẽ được mở ở đường Lê Văn Sỹ, Tân Bình

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-6

4. Takashimaya Shopping Centre

Trung tâm thương mại nổi tiếng bên Nhật và Singapore sẽ chính thức mở cửa trong năm nay theo như dự kiến. Với diện tích lên đến 15,000 m2, dự kiến đây sẽ là trung tâm thương mại có qui mô cực lớn ngay quận 1.

Và cửa hàng đầu tiên sẽ nằm ở tầng B2 đến tầng 5 của trung tâm thương mại nằm gần chợ Bến Thành

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-7

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-8

5. Phòng chiếu phim lớn nhất miền Nam tại Lotte Gò Vấp

Với phòng chiếu lên đến hơn 600 chỗ ngồi. Dự kiến khi hoàn thành thì Gò Vấp sẽ là nơi có phòng chiếu phim lớn nhất miền Nam.

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-9

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-10

Và rạp này sẽ tọa lạc ở trên đường Nguyễn Văn Lượng

6. Công viên Central Park 

Lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của thành phố New York, công viên ven sông Central Park sẽ bao gồm nhiều mảng không gian, đáp ứng nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của mọi lứa tuổi, từ đi dạo, dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể, thể thao.

Hồ nước lớn ngay tại trung tâm công viên cùng “đại lộ cây xanh” kết nối ra sông Sài Gòn, sẽ tạo nên một “cỗ máy điều hòa không khí tự nhiên” cho toàn khu vực.

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-11

Đây là công viên ven sông Sài Gòn lớn nhất tại trung tâm Tp.HCM, kết hợp không gian thiền định phong cách Á Đông với nhịp sống năng động của công viên nổi tiếng Central Park – New York.

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-12

sai-gon-thuong-hieu-xuat-hien-trong-nam-2016-13

Theo internet


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: