Chung kết cuộc thi Tiếng hát công nhân năm 2017


2saigon – Đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát công nhân năm 2017 đã được diễn ra vào tối 24/12 tại Nhà hát Quân đội Khu vực phía Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Đình Toàn bị tố là “MC khẩu nghiệp” của năm

Con gái nuôi nhỏ tuổi của Phi Nhung chia tay Solo cùng Bolero

Cuộc thi nhằm phát triển phong trào ca hát văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, tìm kiếm và bồi dưỡng những giọng hát hay.

Cuộc thi do Báo Văn hóa phối hợp cùng với Công ty CP Truyền thông Vmark, Công ty CP SkyMusic (đơn vị cung cấp bản quyền), Công ty Cổ phần NCT – Nhaccuatui (đơn vị phối hợp truyền thông), Công ty Cổ phần KCT (đơn vị tài trợ phòng thu âm) cùng sự đồng hành của Nhà tài trợ độc quyền Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức.

tienghatcongnhan2

Vượt qua vòng sơ kết và bán kết, đêm chung kết chứng kiến sự tham gia tranh tài của 15 thí sinh, đây là những thí sinh xuất sắc đã vượt qua hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước. Tại đêm chung kết, mỗi thí sinh trình bày 1 ca khúc và tranh tài với nhau. Để có được những phần dự thi hoàn chỉnh, xuất sắc thì các thí sinh đã được tập luyện với đội ngũ cố vấn chương trình từ 5 – 7 ngày trước đêm thi chung kết.

tienghatcongnhan1
Hiện nay, số lượng các khu công nghiệp, khu chế xuất ngày càng tăng, cùng với đó là lượng lớn công nhân, người lao động từ khắp các nơi đổ về TP Hồ Chí Minh và các thành phố khác ngày càng nhiều. Các dịch vụ nhằm gia tăng đời sống vật chất cho người lao động đang tăng lên rõ rệt, tuy nhiên các sản phẩm giải trí và xây dựng đời sống văn hóa dành cho người lao động còn hạn chế, chính vì vậy mà việc tổ chức cuộc thi ca hát cho công nhân lao động là một việc làm ý nghĩa và thu hút đông đảo các thí sinh tham gia tranh tài.

ẢNH 3

Qua 15 tiết mục dự thi, Hội đồng Ban Giám khảo bao gồm: NSND Trần Hiếu, NSƯT Quốc Hưng, nhạc sỹ Giáng Son đã chọn ra những thí sinh xuất sắc để trao giải. Kết quả chung cuộc, thí sinh Hà Thanh Tùng với ca khúc Người là niềm tin tất thắng đã chinh phục được giải Nhất với phần thưởng trị giá 25.000.000 đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 1 giải Thí sinh được yêu thích nhất cho các thí sinh khác.

Lê Xuân Vĩnh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: