Con gái Xuân Lan làm vedette cho BST dẫn đầu xu hướng thời trang trẻ em hè 2019


2saigon – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week Xuân-Hè 2019 đã chính thức khai mạc tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort vào chiều ngày 06/04 với sự tham gia của hơn 500 người mẫu nhí từ khắp 3 miền của đất nước.

Phi Nhung làm khách mời đặc biệt tại Siêu Bất Ngờ, “gây khó” cho Lê Giang, Puka

Ca sĩ Khưu Huy Vũ khác lạ bất ngờ với trang phục của CoCo&PaPa

Khéo léo vận dụng khuôn viên xinh đẹp của khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort, siêu mẫu Xuân Lan đã đem cả mùa xuân Nhật Bản đến Đà Nẵng với hình ảnh những cánh hoa anh đào lất phất bay trong gió. Chương đã có một ngày khai mạc đầy ấn tượng với 5 BST từ các thương hiệu Happy Clothing by Thảo Nguyễn, Skabella, Sĩ Hoàng, Grrr và ST Fashion. Buổi diễn mở màn với sự xuất hiện của loạt mẫu nhí đình đám từng gây sốt tại sàn diễn quốc tế như Alex, Anh Thư, Hải Yến, Minh Lâm trong những thiết kế của thương hiệu Happy Clothing.

Bên cạnh sự xuất hiện của bé Thỏ trong vai trò mở màn, phần trình diễn của thương hiệu Skabella còn gây ấn tượng với màn trình diễn “gây bão” trên xe đạp của mẫu nhí An Hy 2,5 tuổi từ Đà Nẵng. NTK Lưu Ngọc Kim Khanh lần đầu tham gia đã đem đến BST ấn tượng mang tên “Up” cùng thương hiệu Grrr. NTK lừng danh Sĩ Hoàng tiếp tục hợp tác với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam qua bộ sưu tập áo dài độc đáo dựng lại 4000 năm lịch sử và khép lại chương trình là BST ấn tượng của NTK trẻ An ST từ thương hiệu ST Fashion.

Lần đầu hợp tác với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, thương hiệu Skabella đã có màn chào sân ấn tượng với sự xuất hiện của bé Thỏ – con gái Xuân Lan trong vai trò vedette. Tiếp đó là màn khuấy đảo của mẫu nhí 2,5 tuổi đạp xe diễn thời trang trong trang phục mùa hè ấn tượng đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Sự tự tin, đáng yêu của cô bé An Hy lần đầu chạm ngõ thời trang trên chiếc xe đạp đã khiến khán giản theo dõi vô cùng phấn khích.

Tại lần ra mắt này, Skabella mang đến BST ready-to-wear mang tên “Summer Vacation Getaway” lấy cảm hứng từ sự hoà quyện giữa những tông màu mùa hè nhiệt đới và sự ngọt ngào của tuổi thơ. BST Skabella Hè 2019 mang đến làn gió mát dịu, tươi mới và cũng không kém phần hiện đại, tinh tế trong từng đường nét để tạo sự sự thoải mái tối đa cho các bạn nhỏ.

Đối với Skabella, mùa hè luôn là khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi thơ với rất nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm hay những chuyến đi khám phá. “Summer Vacation Getaway” là một khúc giao hưởng thời trang với chất liệu vải thoáng mát và kiểu dáng đáng yêu, tinh tế, hợp thời trang cho các bé. Các gam màu có sự pha trộn giữa nét hiện đại kết hợp những cảm hứng thời trang retro từ thập niên 70s tạo nên nét độc đáo riêng biệt và phá cách tại Vietnam Junior Fashion Week 2019.

Khép lại ngày trình diễn đầu tiên, trong ngày thứ 2, Xuân Lan và ekip sẽ tiếp tục đem đến 5 màn trình diễn từ các BST: BST “Amirabel” của Kim Chi, BST “The Little Angel” của Văn Thành Công, BST “Active Summer” của Lionel, BST “Le Blanc” của Hà Nhật Tiến, “Petite Princesse” của Trần Hùng.

Minh Nguyễn

Ảnh: Đại Ngô

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: