Dàn MC 9X xinh đẹp “rủ nhau” thi thố ở Én Vàng 2019


2saigon – Én Vàng 2019 chính thức quay trở lại và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. Đây là cuộc thi tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình, do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện.

Ngọc Diễm hội ngộ cùng các nữ doanh nhân, chia sẻ kinh nghiệm sống khỏe mạnh, xinh đẹp

Quang Tuấn nói không với kiểm soát đời tư của vợ

Tiền thân là cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình ra đời từ năm 2004, sau 15 năm, chương trình đã trở thành môi trường tranh tài uy tín dành cho các MC chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Sau thời gian tuyển sinh, Top 12 gương mặt triển vọng nhất đã vượt qua hàng loạt những người dẫn chương trình tài năng đến từ nhiều địa phương, để giành được tấm vé bước vào vòng đấu sau cùng. Điều đáng chú ý là các thí sinh năm nay đa phần thuộc lứa 9X đời cuối – một thế hệ đầy trẻ trung và năng động. Nối tiếp những tên tuổi MC “đình đám” từ bước ra từ Én Vàng như Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Phương Uyên, Phương Hiếu… chắc hẳn những bạn trẻ 9X này sẽ làm nên một “mùa Én” đầy lôi cuốn!

12 cánh én là 12 màu sắc đa dạng và độc đáo. Họ không chỉ là những chàng trai cô gái “hớp hồn” người khác bởi diện mạo đầy lôi cuốn, mà còn khiến bao người phải “trầm trồ” trước những thành tích “khủng” của mình. Có thể kể đến như Bảo Hằng – cô MC 9X đời cuối đến từ Đắk Lắk từng đạt danh hiệu Người đẹp Du lịch – Top 15 của Hoa hậu Việt Nam 2018, Giải Ba toàn quốc Hoa khôi Tri thức Cuộc thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương (FTV Charm) 2018…

Đến từ TP.HCM, hai thí sinh nam là Nhật Trường và Quốc Định cũng không kém cạnh. Nhật Trường – chàng trai lịch lãm với vóc người cao khỏe từng đạt Giải Nhất của Tôi là người dẫn chương trình 2017, lọt vào Top 7 của Gương mặt truyền hình (HTV) 2018 và Top 8 của Tôn vinh giọng nói (VOH) 2018… Quốc Định là sinh viên Trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM, từng đoạt Giải Micro Vàng 2014, Top 10 của Cầu Vồng (VTV6) 2015, đặc biệt là Quán quân Người dẫn chương trình Phát thanh Truyền hình (VOV) 2018…

Sự xuất hiện của những MC quen thuộc từ các tỉnh Nam Bộ cũng góp phần làm cho Én Vàng 2019 thêm phần hấp dẫn. Một đại diện đến từ An Giang, “anh thầy” khôi ngô Hải Triều cho biết mình nuôi ước mơ tham gia Én Vàng từ thời sinh viên, nhưng đến nay đã trở thành giảng viên mới thực hiện được. Hải Triều cũng là gương mặt đang gây sự chú ý khi từng đoạt Quán quân Micro Vàng 2016.

Cô gái đến từ Cần Thơ – gương mặt quen thuộc của chương trình Cần Thơ hôm nay, MC Kiều Vân đạt được không ít thành tích đáng nể như Hoa khôi thanh lịch Cần Thơ 2018, Quý cô Yamaha 2017, Top 10 MC Tài năng Cần Thơ… Kiều Vân bộc bạch: “Tôi là một cô gái tuổi 22 lần đầu thử thách bản thân ở sân khấu chuyên nghiệp Én Vàng và lần đầu đam mê ấy được toả sáng. Tuổi 22 với Top 12 Én Vàng là một trong những hành trình đẹp nhất!”.

Cao Tùng Minh – chàng MC trẻ trung của Đài Truyền hình Bình Dương với gương mặt điển trai và phong thái “cực ngầu” đang là một trong những cái tên nhận được sự hâm mộ của rất đông khán giả nữ. “Én Vàng 2019 là một trong những cuộc thi hấp dẫn. Ban giám khảo là những nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng. Điều đó làm mình ấn tượng và cảm thấy thích khi tham gia cuộc thi này” – Tùng Minh chia sẻ.

Nhiều thí sinh đến từ miền Bắc đã không ngại khoảng cách địa lý để đến với Én Vàng 2019. Nhỏ tuổi và vóc dáng cũng nhỏ nhắn, nhưng Âu Việt đến từ Thái Nguyên cũng không kém cạnh các anh chị về tài năng và ngoại hình, anh hiện đang là MC – BTV Kênh Truyền hình Kinh tế Tài chính VITV. Âu Việt dí dỏm thổ lộ: “2 năm trước cậu bé ngồi ở nhà trùm chăn rơm rớm nước mắt xem chị Phụng Yến, chị Liêu Hà Trinh, anh Quang Bảo… không dám nghĩ mình sẽ đứng trên sân khấu to như thế này để nói về một điều gì đó truyền được cảm hứng như các cánh Én lớn trước đã làm”.

Đáng chú ý là “cặp đôi” đến từ Thủ đô Hà Nội: Minh Anh và Long Hoàng. Nữ MC xinh đẹp Minh Anh từng đoạt Quán quân The Next MC 2018 và Miss Báo chí – The Press Beauty 2018, hiện đang là người mẫu – diễn viên tự do. Chàng MC “nam thần” Long Hoàng sở hữu chiều cao “khủng” và gương mặt “cute lạc lối” đang thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Top 12 Én Vàng 2019 cũng chào đón sự xuất hiện của các MC trẻ trung và tài năng, từng là những gương mặt quen thuộc trên các kênh truyền hình và các sự kiện. Thí sinh Như Quỳnh đến từ Vũng Tàu hiện là MC – BTV Kênh VOV Giao thông. Thí sinh Lee Thanh Tâm và thí sinh Trúc Giang đến từ TP.HCM hiện là MC tự do.

Với dàn thí sinh đầy cá tính đó, tin chắc Én Vàng 2019 sẽ là một mùa tranh tài đầy hào hứng và cuốn hút. Để góp phần chắp cánh cho 12 cánh én là vai trò quan trọng của Ban giám khảo. MC – nghệ sĩ Thanh Bạch và đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh sẽ là hai giám khảo xuyên suốt chương trình năm nay. Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng còn có sự xuất hiện của những giám khảo khách mời bí mật sẽ luân phiên xuất hiện qua từng vòng thi đấu.

Sau đúng 15 năm kể từ Người dẫn chương trình truyền hình 2004 đến Én Vàng 2019, có thể nói cuộc thi thực sự là một sân chơi bổ ích dành cho những bạn trẻ yêu thích dẫn chương trình, góp phần tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho lĩnh vực này. Én Vàng đã vượt ra khỏi tầm vóc của một cuộc thi để các thí sinh rèn luyện năng lực và chinh phục ước mơ, mà còn trở thành một diễn đàn nghệ thuật cho những tiếng nói trẻ cất lên để bày tỏ quan điểm của mình về xã hội hôm nay.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: