DJ MeLo gây chú ý, Thanh Vy bất ngờ rút lui khi “đụng độ” tại Top Model Online 2017


(2SaiGon) – Một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với khán giả và BTC của Top Model Online 2017 chính là nữ DJ nóng bỏng MeLo – người được mệnh danh là “phù thủy âm thanh” đã từng đồng hành cùng Bảo Anh trong chương trình The Remix. Bên cạnh đó “hotgirl” Nguyễn Thanh Vy – thành viên của FAPTV cũng được dự đoán là yếu tố tạo bất ngờ.

Mới lập gia đình, Nguyệt Ánh đã vội “xiêu lòng” trước chàng trai ngổ ngáo Trịnh Tú Trung

Nam Thư đánh bại đội Khả Như và giành 15 triệu đồng đầu tiên của Điệp Vụ Đối Đầu

Sáng ngày 18/4/2017 tại trung tâm hội nghị Grand Plaza đã diễn ra vòng thi chung Top Model Online với sự tham gia của 10 thí sinh khu vực miền Nam. Đồng hành với vai trò giám khảo trong chương trình là Ngọc Châu, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu và nhà thiết kế đạt giải nhất Project Runaway 2014 Hoàng Minh Hà.

thanhvy-melo-2saigon-1942017-1

Đáng chú ý trong dàn thí sinh là sự xuất hiện của thí sinh Trần Thị Diễm Ngọc (DJ MeLo). Vốn đã được biết tới là một phù thuỷ âm thanh với những bản mix làm “điên đảo” giới trẻ Việt Nam,lần này Melo muốn thử sức mình với công việc của một người mẫu.

Sự tự tin trong từng bước đi, mặc dù chưa một lần trình diễn chuyên nghiệp, của Melo đã tạo sự chú ý tới giám khảo Hoàng Minh Hà. Sau khi chia sẻ với cô về những khó khăn của nghề người mẫu, và những câu hỏi đặt ra về lý do đã đưa MeLo tới với cuộc thi,vị giám khảo khó tính Hoàng Minh Hoà đã thực sự bị chinh phục bởi sự quyết tâm ,không ngại bất kỳ áp lực nào đang chờ đón.

thanhvy-melo-2saigon-1942017-2

Melo chia sẻ, thông điệp của cuộc thi năm nay #Makeithappen thực sự đã truyền cho cô một nguồn cảm hứng rất lớn để cô có thể tiến gần với ước mơ của mình,ước mơ được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và mong muốn được bước vào nhà chung để cùng tranh tài với những ứng cử viên cho danh hiệu cao quý nhất củaVietnam’s Next Top Model.

thanhvy-melo-2saigon-1942017-3

Khả năng của cô được thể hiện vượt trội với các thí sinh khác ở vòng thi shooting. Thần thái và biểu cảm của Melo thực sự là một thế mạnh đã được rèn luyện trong một thời gian dài vì nó liên quan rất nhiều tới công việc hiện tại của cô khiến cô bước vào vòng thi một cách tự tin.

Thanh Vy – một thi sinh sở hữu gương mặt có nét đẹp thánh thiện, trong sáng, được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Top Model Online để từ đó nắm chắc cơ hội bước vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2017. Tuy nhiên, ngày hôm nay cô đã làm mọi người thật vọng vì đã xin rút lui khỏi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017.

thanhvy-melo-2saigon-1942017-4

Trải qua 2 vòng thi, Nguyễn Thanh Vy là một trong số thí sinh có gương nổi bật, sáng giá và cô đã được trông cậy rất nhiều với phần thi tại vòng thi chung kết Top model online 2017. Được yêu thích trên mạng xã hội cộng với lợi thế về lượng fan hùng hậu với vai trò thành viên của FAPTV nên Nguyễn Thanh Vy có lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi Quán quân Top Model Online.

thanhvy-melo-2saigon-1942017-5

Thế nhưng, trước ngày thi 2 ngày, Thanh Vy đã chia sẽ tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân. Biết được tin đó, phía ban tổ chức đã nhanh chóng liên lạc đến Vy và xác nhận thông tin Vy mới vừa thực hiện xong cuộc phẩu thuật ở vùng bụng trước ngày thi 1 tuần. Sau khi nhận được lời hỏi thăm từ BTC,Thanh Vy đã hứa sẽ đến tham dự thi nếu sức khỏe Vy cho phép.

thanhvy-melo-2saigon-1942017-6

Khi chương trình chuẩn bị bắt đầu, BTC đã nhận được thông tin thí sinh Nguyễn Thanh Vy sẽ không tham dự được vòng chung kết vì sức khỏe hiện tại vẫn chưa thực sự hồi phục để tiếp thục thi. BTC cũng đã chuyển tới Nguyễn Thanh Vy lời hỏi thăm và chúc Nguyễn Thanh Vy mau khỏi bệnh và tiếp tục khẳng định mình trên con đường nghệ thuật đã chọn.

Thay vì Top 11 thì tại vòng chung kết hiện nay chỉ còn 10 thí sinh (Top 10). Và top 10 đã trải và một ngày thi thực sự sôi động. Vào ngày 24/4 hình ảnh sẽ được công bố và đồng thời cổng vote sẽ được mở đến hết ngày 01/05 và kết quả được công bố vào ngày 2/5.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: