Học trò nhí của Xuân Lan tự tin sải bước trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2019


2saigon – Sau màn thể hiện xuất sắc tại buổi rehearsal tối ngày 16/10 và buổi diễn chính thức ngày 17/10 cho thương hiệu thời trang AKClub, các người mẫu nhí Việt tham dự Shanghai Fashion Week 2019 đã được Ban tổ chức tiếp tục mời diễn cho thương hiệu EBAER trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2019.

Thúy Nga yêu cầu Vũ Mạnh Cường quỳ gối “cầu hôn”

Lệ Quyên biến hóa ấn tượng trong teaser của Q Show 2 đầu tư hoành tráng

Vẫn bằng thần thái chuyên nghiệp và những sải bước tự tin, dàn mẫu nhí Bảo Uyên, Pun Trần (Minh Lâm), Hoàng Phong, Kiến Đạt, Lạc Thiên và Khánh Linh đã chinh phục khán giả một cách tuyệt đối. Xuân Lan cũng chứng tỏ sự “mát tay” của mình trong việc đào tạo thế hệ mẫu nhí khi liên tiếp nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và những lời mời trình diễn từ các thương hiệu quốc tế danh tiếng. Sau 2 buổi trình diễn, dàn mẫu nhí Việt nhận được đánh giá rất cao và Xuân Lan cùng dàn mẫu nhí tiếp tục nhận lời mời của Ban tổ chức cho các sự kiện thời trang sắp tới tại Thượng Hải.

Tối 19/10, 6 mẫu nhí của XuanLan’ s Academy bao gồm Bảo Uyên, Pun Trần (Minh Lâm), Hoàng Phong, Kiến Đạt, Lạc Thiên và Khánh Linh đã có màn trình diễn tự tin trong những bộ trang phục đến từ thương hiệu EBAER của Trung Quốc. Đây là lần thứ hai dàn mẫu nhí Việt được sải bước trên sàn runway của Tuần lễ Thời trang Thượng Hải – Shanghai Fashion Week 2019.

Trước đó, ngày 17/10, Bảo Uyên, Pun Trần, Hoàng Phong, Nguyễn Suri, Ngân Khánh, Kiến Đạt, Lạc Thiên và Khánh Linh đã trình diễn chính thức cho thương hiệu AKClub trong khuôn khổ của tuần lễ. Trong buổi rehearsal cho thương hiệu này tối ngày 16/10, Ban tổ chức cùng các nhà thiết kế đã rất ấn tượng với sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của các bé nên ngay lập tức liên hệ với siêu mẫu Xuân Lan để mời các mẫu nhí Việt trình diễn cho một thương hiệu quốc tế khác. Đây là một bất ngờ thú vị cho các mẫu nhí Việt Nam và cả siêu mẫu Xuân Lan – người thầy dẫn dắt và đồng hành cùng các bé tham gia Shanghai Fashion Week năm nay.

Trong show diễn của EBAER, các người mẫu nhí được khoác lên mình những bộ trang phục mang phong cách đường phố trẻ trung, bụi bặm với những màu sắc chủ đạo là xanh dương – đỏ – vàng – tím rất rực rỡ. EBAER là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Trung Quốc luôn tôn vinh những thiết kế sáng tạo và đề cao chất lượng sản phẩm, với mong muốn đồng hành cùng các bé trên từng bước đường trưởng thành. Các mẫu nhí Việt Nam đã rất bản lĩnh, tự tin catwalk cùng các mẫu nhí Trung Quốc và nhiều quốc gia khác với những bước đi phóng khoáng, mạnh mẽ, thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, đậm chất đường phố của bộ sưu tập.

Năm nay là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam có người mẫu nhí tham gia Shanghai Fashion Week. Dàn mẫu nhí Việt Nam tham gia tuần lễ thời trang lần này đều là những cái tên quen thuộc của làng thời trang Việt khi từng trình diễn cho nhiều show diễn trong nước như Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week. Với sự hướng dẫn của siêu mẫu Xuân Lan, các bé ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp, thần thái trên sàn diễn và tự tin bước ra thế giới để sải bước trên các sàn runway quốc tế.

Tuần lễ Thời trang Thượng Hải – Shanghai Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới. Tuần lễ năm nay diễn ra từ ngày 13 đến ngày 20/10/2019 tại kinh đô thời trang Thượng Hải. Xuân Lan và các học trò là một trong những khách mời trình diễn quen thuộc của tuần lễ này. Trước khi dẫn dắt học trò tham gia trình diễn tại Thượng Hải, Xuân Lan cũng từng nhiều lần diễn tại Tuần lễ thời trang này, cô còn từng đồng hành cùng các học trò là người mẫu chuyên nghiệp như Thuỳ Trang, Alex Matheson,…

Minh Nguyễn
Photo: Jundat


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: