Jun Phạm quyết chơi “khô máu” tại Gương mặt thân quen 2017


(2SaiGon) – Sau S.T, thành viên thứ ba của 365daband – Jun Phạm bất ngờ tham gia vào một chương trình thực tế khác – Gương Mặt Thân Quen mùa thứ 5.

Trịnh Kim Chi và Puka khoe sắc tại buổi giới thiệu Anh Em Siêu Quậy

Giang Hồng Ngọc quây quần bên gia đình, mở công ty riêng

Xuất hiện trong buổi ra mắt Gương Mặt Thân Quen mùa thứ 5, Jun Phạm diện trang phục đậm chất Nhật Bản khác lạ giữa dàn thí sinh năm nay. Anh không thể giấu sự hào hứng và phấn khởi khi liên tục đùa giỡn và cười nói với các thí sinh khác. Bên cạnh đó, Jun Phạm vô tình hội ngộ Hoàng Yến Chibi, cặp đôi gà bông đáng yêu trong bộ phim Cô Gái Đến Từ Hôm Qua dự kiến vào tháng 07/2017. Cả hai hứa hẹn sẽ quậy hết cỡ và chơi hết mình trong mùa giải năm nay.

Jun Pham GMTQ 5 6

Vốn là thành viên đa tài nhất của 365daband, tuy nhiên, anh vẫn chưa có quá nhiều bức phá trong sự nghiệp âm nhạc. Việc tham gia Gương Mặt Thân Quen sẽ là bước đệm để Jun Phạm chứng tỏ khả năng biến hoá linh hoạt và đa dạng trong cá tính hơn. Khán giả hẳn sẽ bất ngờ với những màn lột xác trong cả giọng hát cà ngoại hình khi đến với chương trình.

Jun Pham GMTQ 5 1

“Tôi gần như là người bất lợi nhất trong dàn thí sinh năm nay. Bởi vì tôi chưa từng có bất kì kinh nghiệm nào trong việc thi thố, nhưng đây sẽ là một trải nghiệm mới đối với bản thân. Tôi xem Gương Mặt Thân Quen như là sân chơi “khô máu” do tất cả các thí sinh đều phải tham gia và nổ lực 200% sức lực cho 13 đêm thi cho dù thắng hay thua. Nhưng nếu được lựa chọn, tôi sẽ không muốn hoá thân thành các thành viên 365 vì đã sống chung với ba thành viên hơn 6 năm đến mức quá ngán rồi! (cười)”. – Jun Phạm chia sẻ.

Jun Pham GMTQ 5 2

Để hoàn toàn tập trung tham gia chương trình, Jun Phạm đã buộc phải dời lại những kế hoạch của bản thân. Cũng như anh đã từ chối khá nhiều kịch bản phim điện ảnh, sitcom, các hợp đồng quảng cáo do trùng lịch làm việc của chương trình khó có thể thu xếp được.

Jun Pham GMTQ 5 3

Jun Pham GMTQ 5 4

Jun Pham GMTQ 5 5

Jun Pham GMTQ 5 8

Jun Pham Hoang Yen Chibi 2

Jun Pham Hoang Yen Chibi 3

Jun Pham Hoang Yen Chibi 4

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: