Mỹ nam Trịnh Bảo – Hành trình từ huấn huyện viên gym đến ngôi vị Nam vương Quốc tế 2019


2saigon – Siêu mẫu Trịnh Bảo (tên đầy đủ Trịnh Văn Bảo), sinh năm 1994, cao 1m84, nặng 80kg, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng.

Trịnh Bảo được các mỹ nam quốc tế tung lên cao khi đăng quang Mister International

“Ký ức vui vẻ”: NSND Hồng Vân đắn đo giữa chồng và Lý Hùng, Tấn Beo tiết lộ nghề bán kẹo kéo

Trịnh Bảo từng học xong chương trình Cao đẳng điều khiển tàu biển của trường Cao đẳng Bách nghệ nhưng sau đó chàng trai không theo nghề bởi cảm thấy mình không phù hợp, anh có niềm đam mê rất lớn với gym và nghề người mẫu nên quyết định theo đuổi hai công việc này, trở thành người mẫu tự do và là một huấn luyện viên gym tại Hải Phòng.

Nhờ gym mà Trịnh Bảo có được thân hình “đẹp như tạc” mà không ít người mơ ước. Năm 2018, Trịnh Bảo quyết định từ bỏ công việc là huấn luyện viên gym ở Hải Phòng để Nam tiến và theo đuổi đam mê nghề người mẫu, tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2018. Không dừng lại ở đó, với mong muốn chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp, Trịnh Bảo ứng tuyển vào dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” và trúng tuyển, sẵn sàng cho việc tham dự cuộc thi Quốc tế dành cho nam giới.

Mr International là một trong 3 cuộc thi Nam vương lớn nhất thế giới, năm 2008, người mẫu Tiến Đoàn đã đăng quang Nam vương, ghi dấu ấn lớn trong lịch sử tham dự các cuộc thi dành cho nam giới của Việt Nam và đến nay lịch sử này chưa lặp lại. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Minh Trung dừng lại ở top 5.

Hiện tại, Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo do dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” quản lý độc quyền.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: