Xuất hiện bộ phim gia đình duy nhất trong dịp Tết thiếu nhi 2017


(2SaiGon) – “Anh em siêu quậy” là bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lê Bảo Trung, hướng đến đối tượng thiếu nhi sau hai phần phim được yêu thích là “Bảo mẫu siêu quậy”.

Isaac hạnh phúc trước sự thay đổi ngoạn mục của Hồ Văn Cường

Thanh Thảo rạng ngời hạnh phúc bên bạn trai khi du lịch Châu Âu

Sau 2 năm liên tiếp thu về phản hồi rất tốt với các bộ phim gia đình – thiếu nhi, năm nay, đạo diễn Lê Bảo Trung quyết định tiếp tục cho ra mắt thêm bộ phim cùng thể loại và hứa hẹn sẽ tạo nên cú đột phá trong mùa phim hè 2017…

AESQ_OnlinePoster

Khác với Bảo mẫu siêu quậy phần 1 và 2, đứa con tinh thần mới của nhà làm phim có tâm hồn trẻ thơ Lê Bảo Trung truyền tải không chỉ thông điệp về gia đình mà còn tình cảm anh em gắn bó. Vẫn là các tình tiết hài hước đậm chất riêng như hai tác phẩm trước, nhưng Anh em siêu quậy khai thác chiều sâu cũng như tính cách của các nhân vật nhí hơn và đem lại cảm giác gần gũi cho khán giả nhỏ tuổi.

_DSC0014

Ton (Duy Anh) là con trai một trong gia đình và được ba mẹ (Trịnh Kim Chi – Hà Việt Dũng) thương yêu hết mực. Anh chàng không thiếu thốn thứ gì và luôn được chiều chuộng từ miếng ăn đến giấc ngủ. Thế nhưng, tất cả đã thay đổi từ khi có sự xuất hiện của cậu em trai thất lạc bấy lâu – Tin(Ku Tin). Ba mẹ lẫn cô oshin nhí nhảnh (PuKa) đều chuyển dần sự quan tâm sang cho Tin khiến Ton cảm thấy hụt hẫng và chán ghét em trai ruột của mình. Vì thế, thay vì vui mừng hội ngộ với em trai sau bao năm xa cách, thì Ton lại luôn tỏ ra lạnh lùng cũng như nghĩ đủ trò để hành hạ Tin cho bõ tức.

_DSC0024

Dù bị Ton đối xử không tốt, Tin vẫn luôn tin tưởng và nghe lời anh trai. Cậu không ngại làm nhiều việc để anh vui mặc cho bản thân có chịu chút thiệt thòi. Thế rồi trong một lần trải qua một vụ thất lạc nguy hiểm, Ton nhận ra tình cảm của mình dành cho Tin. Hai anh em từ đó trở nên thân thiết và gắn bó không rời…

_DSC0185

Lê Bảo Trung là đạo diễn có sự gắn bó lâu dài với điện ảnh nước nhà.Sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ toàn các sản phẩm hot như Đẻ mướn, Võ Lâm Truyền kỳ…, đạo diễn Lê Bảo Trung được nhiều người yêu mến bởi phong thái làm phim độc đáo và cá tính thẳng thắn, dám nghĩ dám làm. Thế nhưng, phim của Lê Bảo Trung ngày càng trẻ lại, đối ngược với tuổi đời và tuổi nghề của anh. Từ Bóng Ma Học Đường, Lê Bảo Trung gần như rẽ hướng hẳn sang các bộ phim hướng đến tuổi học trò như Gia Sư Nữ Quái, Đại Náo Học Đường với những tiếng vang nhất định.

_DSC0247

Năm 2015, Lê Bảo Trung tiếp tục hành trình “trẻ hoá” bằng bộ phim Bảo Mẫu Siêu Quậy được các bậc phụ huynh và trẻ em yêu thích. Phần 2 ra mắt năm sau đó tiếp tục gây bảo mùa hè và là lựa chọn cho những gia đình khi đến rạp. Với những tình huống vừa hài hước, vừa nhẹ nhàng, thật trẻ con mà cũng thật ấm áp khiến cho Lê Bảo Trung được xem như đạo diễn thấu hiểu trẻ em, và hiện nay anh được mệnh danh là “đạo diễn trẻ thơ”.

_DSC0321

Tiếp nối thành công của Bảo mẫu siêu quậy, Lê Bảo Trung khai thác thế mạnh của mình, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến mọi gia đình nghiêng ngả. Trở lại với “Anh em siêu quậy” chính là bé Kutin từng gây sốt trong Bảo mẫu siêu quậy 2. Ngoại hình đáng yêu, lém lỉnh cùng phong cách diễn xuất tự nhiên, dễ thương gần như đã là thương hiệu của Kutin. Đồng hành với Kutin trong Anh em siêu quậy còn có bé Duy Anh từng góp mặt trong Bảo mẫu siêu quậy. Khi hai nhóc tì đáng yêu này gặp nhau, hứa hẹn một không gian náo loạn và hài hước cao độ và không kém phần cảm xúc.

_DSC0352

Tuyến vai diễn người lớn của Anh em siêu quậy sẽ là Hiếu Hiền, Tuấn Voi cùng Puka. Những gương mặt quen thuộc với các vai diễn hài hước sẽ vừa là bệ đỡ vững chắc cho mạch truyện, vừa góp phần khiến không khí gia đình trong phim tăng lên nhiều lần.

_DSC0385

_MG_3589

DSC_2667

DSC_2827

DSC_3062

DSC_3174

DSC_3313

DSC_3564

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: