Boy’s Night – đêm nhạc bùng nổ của MTV Connection 2017


(2SaiGon) – MTV Connection 2017 trở lại khởi đầu với Liveshow tháng 3 chủ đề Boy’s Night diễn ra vào tối 30/3.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đẹp rạng ngời, tiết lộ kế hoạch mới

Bà xã đạo diễn Ngô Quang Hải khoe dáng chuẩn sau khi giảm 15 kg

Dù thời tiết có chút không thuận lợi trước khi chương trình diễn ra, tuy nhiên điều đó không thể cản được “bước chân âm nhạc” của khán giả MTV. Đúng 8 giờ, hàng nghìn khán giả MTV đã nhanh chóng lấp đầy SVĐ 4A. Không chen lấn, tất cả các bạn trẻ đến với đêm nhạc một cách văn minh.

mtv-vietnam-2saigon-3032017-9

Đêm nhạc Boy’s Night với sự Hương Tràm, Erik, Jun 365, Tronie, Chí Thiện, Quang Đăng đã đem đến cho khán giả MTV một đêm nhạc “đã đến tận nóc”. Có lẽ với đêm nhạc đầy những soái ca thì sự xuất hiện của Hương Tràm với giọng hát đầy nội lực và nóng bỏng thì thật là logic.

mtv-vietnam-2saigon-3032017-8

Xuất hiện với ca khúc hit đang đình đám “Ta còn thuộc về nhau” và “Cho em gần anh thêm chút nữa” đã làm cho cả khán giả lẫn Ban tổ chức sởn da gà, dường như những nốt cao qua giọng hát dày và căng của cô ca sĩ trẻ đều trở nên dễ dàng và khiến người nghe thật sự choáng ngợp. Không dừng lại ở việc chinh phục khán giả qua giọng hát, với ca khúc “Ngốc” phối theo phong cách EDM, Hương Tràm đã khiến cả sân khấu không thể đứng im.

mtv-vietnam-2saigon-3032017-7

Quang Đăng – chàng Cool boy của Boy’s Night xuất hiện đầu tiên với trang phục đơn giản nhưng đã làm khán giả nghẹt thở với vũ đạo đầy khiêu khích của mình. Vẫn đầy cuốn hút và chuyên nghiệp, chàng Dancer hotboy đã mang lại một mở màn không thể nóng hơn cho đêm nhạc.

mtv-vietnam-2saigon-3032017-5

Ngay sau đó, loạt  hit “Hai cô Tiên”, “Bống bống bang bang” vang lên dù với giai điệu cực sôi động quen thuộc nhưng hẵn đây là màn trình diễn mang lại cảm xúc nhất trong MTV Connection, với giọng hát vẫn chất ngất và vũ đạo vẫn đẹp như thưở nào, Jun Phạm đã mang hit gắn tên tuổi 365 lần nữa tái hiện một cách không thể tuyệt vời hơn trên sân khấu MTV Connection. Có lẽ sẽ có chút cay cay sống mũi dù bạn có là fan của 365 hay không.

mtv-vietnam-2saigon-3032017-4

Ngoài những ca khu hit quen thuộc, Jun còn mang đến khán giả MTV ca khúc đầy ngôn tình “Nobody like you”, qua ca khúc này, có lẽ Jun đã thực  đủ trưởng thành, và chắc chắn sẽ có những bước tiến dài trong sự nghiệp solo sắp tới.

Đối lập hoàn toàn, không vest hồng chỉnh chu như Jun, Tronie xuất hiện với gu thời trang ca tính, vẫn với lối trình diễn đầy nổi loạn & khiêu khích trong các tiết mục sôi động  “Chạm tay vào không gian” và đặc biệt là ca khúc mới toanh lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả “Ai khiến em như vậy” đã đánh gục hoàn toàn những các bạn trẻ tại đêm nhạc Boy’s Night vừa qua. Không dừng lại ở đó, Tronie còn trình diễn ca khúc hit của ca sĩ Ưng Đại Vệ “Vì Một Người” được phối theo phong cách EDM, tất cả đã mang lại một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn theo cách của riêng mình.

mtv-vietnam-2saigon-3032017-6

Erik sau những lùm xùm vừa qua đã xuất hiện một cách không thể ngọt ngào hơn trong đêm nhạc Boy’s Night,  vẫn mang dấu ấn Baby boy không trộn lẫn, Erik đã mang lại những tiết mục “đi thẳng đến trái tim” qua ca khúc “Ánh nắng của anh”, “Yêu và yêu”, ngoài ra ca khúc “Baby baby” với giai điệu sôi động và giọng hát hay không bàn cãi, Erik thật sự khẳng định là một nhân tố không thể thiếu của showbiz Việt.

mtv-vietnam-2saigon-3032017-1

Riêng với chàng hoàng tử lai Chí Thiện có thể được xem là ca sĩ chiều chuộng fan nhất showbiz khi đang trình diễn ca khúc “Fighter” đầy cao hứng đã bất chấp nguy hiểm nhảy xuống sân khấu cao hơn hơn 1m5 để hoà cùng fan. Sau khi luốn cuốn không biết quay trở lại sân khấu như thế nào thì chàng ca sĩ tiếp tục bất ngờ khi MTV Việt Nam cùng loạt fan nữ bất ngờ tổ chức sinh nhật ngay tại sân khấu MTV Connection, với nhiều món quà ý nghĩa cùng lời chúc của hàng nghìn khán giả, hẵn Boy’s Night sẽ là một đêm nhạc khó quên của chàng Smiley Boy Chí Thiện.

mtv-vietnam-2saigon-3032017-2

Chương trình MTV Connection tháng 3 chủ đề Boy’s Night với sự kết bợp giữa ánh sang cực đã, âm thanh cực sôi động, concept cực chất – Boys’s Night cùng dàn ca sĩ đầy những bản hits đã làm được những điều đã hứa hẹn trước đó – mang đến một đại tiệc âm nhạc đẳng cấp đầy màu sắc.

Nối tiếp chuỗi MTV Connection 2017, chương trình sẽ tiếp tục mang những ngôi sao và những ca khúc đình đám ở từng giai đoạn lên Liveshow vào 27 tháng 4 sắp tới. Đừng quên cập nhật thông tin chi tiết tại website http://mtvwe.com/ hoặc Fanpage chính chức MTV Việt Nam và xem lại chương trình trên kênh MTV Việt Nam.

Minh Nguyễn

Ảnh: MTV Việt Nam


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: