Dàn sao hải ngoại về nước làm giám khảo “Hãy Nghe Tôi Hát 2017”


(2SaiGon) – Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Ý Lan, Bảo Yến, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Mạnh Đình… sẽ là những giám khảo khủng của chương trình Hãy Nghe Tôi Hát mùa 2.

Lê Phương và bạn trai cùng nhau tham gia “Ngôi sao phương Nam 2017”

Cát Tường, Hoàng Quân, Khắc Duy đồng lòng với sân khấu nhạc kịch Bến Thành Buffalo

Trở lại sau mùa đầu tiên thành công, Hãy Nghe Tôi Hát 2017 tiếp tục mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc ấn tượng nhất với những gương mặt mới, những giám khảo chủ đề mới và cả một sân khấu lộng lẫy, hoành tráng hơn trong suốt 13 đêm thi.

BAN TO CHUC VA CAC GIAM KHAO
Hãy Nghe Tôi Hát là một chương trình thi hát với định dạng mới lạ mà tất cả người chơi lẫn ban giám khảo đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Ngay từ khi xuất hiện, chương trình đã chiếm trọn cảm tình của người xem cũng như nhận được sự đồng thuận, đánh giá cao từ giới chuyên môn để trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất của Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long.

CAC THI SINH VA GIAM KHAO, DAO DIEN.. (2)
Trong cuộc thi, 6 thí sinh phải hòa âm phối khí, dàn dựng, trình diễn lại (cover) những bài hát nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến của các danh ca, ca sĩ ngôi sao lừng lẫy. Thí sinh có những tiết mục biểu diễn sáng tạo, hấp dẫn, chinh phục được ban giám khảo và khán giả sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

CAC THI SINH VA MC, GIAM KHAO.. (2)
6 thí sinh của Hãy Nghe Tôi Hát 2017 đều là các ca sĩ nổi tiếng và dày dạn kinh nghiệm sân khấu như: Lâm Vũ, Uyên Trang, Hồng Mơ, Duy Trường, Phương Trinh Jolie và Hồ Việt Trung.

DAO DIEN HUYNH PHUC THANH NHAN (1)
Mỗi tập thi gồm có 4 giám khảo (2 giám khảo chuyên môn, 1 giám khảo chủ đề và 1 giám khảo khách mời). Dàn giám khảo chủ đề năm nay sẽ là danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Ý Lan, Bảo Yến, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh…

NGOC SON (3)
Bên cạnh sự trở lại của danh ca Phương Dung trong vị trí giám khảo chuyên môn, danh ca Thái Châu cũng sẽ có mặt trên ghế nóng xuyên suốt 13 tập thi của Hãy Nghe Tôi Hát 2017. Vị trí giám khảo khách mời đặc biệt năm nay được dành cho các ca sĩ có vị trí nhất định, có bề dày hoạt động nghệ thuật lâu năm như: Phương Hồng Ngọc, Chung Tử Lưu, Phương Thanh… hay các nhạc sĩ, nhà báo có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu về âm nhạc như: nhạc sĩ Nguyễn Quang, nhà báo Minh Đức.

PHUONG DUNG - NGUYEN VU
Ngoài ra, còn có 1 vị giám khảo thứ 5 là 100 khán giả xem trực tiếp chương trình tại trường quay (trong đó có quý anh, chị phóng viên). 100 khán giả này có quyền lực tương đương 1 vị giám khảo chính.

Tổng giá trị giả thưởng cuộc thi lên đến 760 triệu đồng. Theo đó, quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2017 nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng, á quân 150 triệu đồng, giải ba 100 triệu đồng, thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi 30 triệu đồng… Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi đêm thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Hãy Nghe Tôi Hát do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần kể từ ngày 23/2/2017.

HO VIET TRUNG (1)

HONG MO (2)

LAM VU (4)

NGUYEN VU, DUONG NGOC THAI VA CAC THI SINH

PHUONG TRINH JOLIE (4)

HONG MO - UYEN TRANG - PHUONG TRINH JOLIE

Minh Nguyễn

Ảnh: DL Duy


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: