Dàn sao trẻ tham gia Viral Fest Asia 2017


(2SaiGon) – Viral Fest Asia 2017 – Lễ hội âm nhạc duy nhất quy tụ các ngôi sao hàng đầu châu Á và tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ tài năng có cơ hội đứng trên sân khấu lớn, sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 6 này tại Bangkok, Thái Lan.

Đoàn Thanh Tài phá đám cưới của “bạn gái”

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký – Bộ phim hoạt hình thú vị dành cho gia đình

 

Sự kiện bao gồm: Đêm diễn giao lưu các NGHỆ SĨ TRẺ tài năng (artistes & creators): 2/6/2017 và đêm diễn quy tụ các NGÔI SAO hàng đầu châu Á (country headliners): 3/6/2017. Tất cả các tiết mục trình diễn được diễn ra tại Show DC – trung tâm biểu diễn, tổ chức sự kiện âm nhạc tốt nhất của Thái Lan và châu Á.

vfa-2saigon-12052017a1

Với chủ đề “Everybody’s going viral”, Viral Fest Asia 2017 không chỉ là lễ hội âm nhạc thuần túy mà còn là nơi giới thiệu những gương mặt tài năng trẻ – những người đã và đang dần khẳng định vị trí và tạo được sức hút lớn tại thị trường trong nước . Đặc biệt, họ đều có cho riêng mình những sản phẩm âm nhạc chất lượng được đông đảo khán giả yêu thích. Nếu sự thành công của Sơn Tùng M-TP đã được công nhận và anh là đại diện duy nhất của Việt Nam trong đêm diễn của các Ngôi sao hàng đầu như Bi Rain, AKB48,… vào tối ngày 3/6, thì đêm diễn giao lưu ngày 2/6 cũng là dịp để các nhân tố tiềm năng của 12 nước châu Á có dịp thể hiện trên sân khấu lớn.

vfa-2saigon-12052017a2

Thành công với hàng loạt bản HIT đình đám “Gọi tên em”, “Tìm”, “Yêu”… Mới nhất là MV “Có em chờ” vừa ra mắt ngày 10/5 và đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, nữ ca sỹ trẻ Min cùng với “hoàng tử học trò” Lynk Lee – tác giả của các bản cover tiếng Anh rất được yêu thích “Có khi nào rời xa”, “Sau tất cả”… sẽ là những nhân tố trẻ nổi bật của Việt Nam xuất hiện trong đêm giao lưu cùng nghệ sỹ các nước tại Viral Fest Asia 2017.  Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Á quân Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc cũng là một ẩn số thú vị của sự kiện năm nay.

Viral Fest Asia là sân khấu đẳng cấp quốc tế, là bước ngoặt đánh dấu sự vươn mình ra biển lớn của các nghệ sỹ trẻ Việt Nam. Tại đây, các nghệ sỹ trẻ có cơ hội thể hiện tài năng khi trình diễn trên sân khấu âm nhạc quy mô lớn và gặp gỡ, giao lưu với những ngôi sao nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng đến từ 12 nước như: Hao Ren (Malaysia), Keng Tachaya (Thái Lan), Snowbaby (Taiwan), Ayur (Nhật Bản)…

vfa-2saigon-12052017a3 (1)

“Nghệ sỹ trẻ Việt Nam rất tài năng nhưng chưa có nhiều cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ quốc tế và thể hiện cá tính nghệ thuật của mình. Chúng tôi tin rằng cơ hội đứng trên sân khấu quốc tế lớn sẽ mang đến cho các nghệ sĩ trẻ điều kiện học hỏi giao lưu với nước bạn, rèn luyện tính chuyên nghiệp cũng như sự tự tin để đón nhận những cơ hội mới. Hy vọng các bạn nghệ sỹ trẻ sẽ thật toả sáng tại Viral Fest Asia 2017″. – Bà Hà Thị Tú Phượng, CEO của METUB Network Việt Nam chia sẻ.

Đào Minh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: