Hát như “trút hết ruột gan”, Dạ Thảo bất ngờ từ chối cơ hội “tranh” Quán quân Solo Cùng Bolero 2019


2saigon – Vừa qua, đêm thi bán kết cuối cùng của Solo Cùng Bolero 2019 đã chính thức lên sóng. 5 cặp thi đấu cuối cùng đã có phần dự thi đầy “mãn nhĩ”. Trong đó, những nhân tố được trông đợi nhất cũng khiến người xem vô cùng thỏa mãn. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên cuộc thi Solo Cùng Bolero có sự góp mặt của giọng ca chuyển giới tại vòng thi bán kết.

Giới trẻ tò mò trải nghiệm “phòng chiếu thoát ế” tại CGV

“Lô Tô Show” quay trở lại với phiên bản nghệ sĩ đầy mới lạ

Là 2 thí sinh cuối cùng trong tập 3, Dạ Thảo và Thu Trang đã mang đến một không gian âm nhạc vô cùng tuyệt vời với Biển dâu. Trong phần tam ca cùng Quán quân Như Ý, hai thí sinh cũng thể hiện được bản lĩnh của mình khi thể hiện hòa quyện ca khúc Tâm sự với anh. Đặc biệt, Dạ Thảo là thí sinh chuyển giới đầu tiên có mặt tại vòng bán kết của chương trình trong suốt 6 mùa giải. Với kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm, cô đào hát của đoàn Sài Gòn Tân Thời dễ dàng chinh phục khán giả lẫn ban cố vấn bởi chất giọng cao vút cùng lối hát đầy tự sự.

Mỗi câu hát của nữ thí sinh này đều khiến người nghe nổi da gà. Ban cố vấn cho rằng Dạ Thảo là thí sinh hát có hồn nhất trong số 32 thí sinh có mặt tại vòng bán kết. Trước phần thi xuất sắc này, Lâm Ngọc Hoa đã lên tận sân khấu để trao cho 2 thí sinh cái ôm thắm thiết. Quán quân Solo cùng Bolero mùa 1 cho biết rất nể phục thí sinh Dạ Thảo. Để làm tăng thêm không khí, Lâm Ngọc Hoa đã kêu số lô tô dưới sự giúp đỡ của Dạ Thảo. Không hổ danh là “giọng ca chủ lực” của đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời, Dạ Thảo dễ dàng vượt qua thử thách của MC Phương Hiếu.

Đây cũng là phần thi mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc nhất bởi trước khi công bố kết quả, nữ thí sinh bất ngờ xin rút lui khỏi chương trình dù đã giành được tấm vé bước vào chung kết. Chia sẻ với lý do dừng cuộc thi, Dạ Thảo cho biết cô không đặt nặng việc thắng thua. Nữ ca sĩ mong muốn được học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn. Đặc biệt, khi chứng kiến được sự nỗ lực và niềm đam mê của các bạn trẻ, Dạ Thảo đã đưa ra quyết định dừng cuộc thi và nhường cơ hội quý báu cho những thí sinh khác. Quyết định này khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối.

Như vậy, 15 thí sinh có mặt tại vòng chung kết đã chính thức lộ diện bao gồm: Thanh Tùng, Y Nguyên, Lê Hiếu, Nguyễn Quỳnh Như, Quỳnh Mai, Hồng Ân, Thái Hằng, Phạm Quỳnh Như, Thanh Tấn, Hoài Sơn, Ngọc Phụng, Hồng Hạnh, Thiêng Ngân, Huy Diệu và Anh Quân.

Tập thi đấu tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 29/11/2019 trên kênh THVL1.

 

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: