Huỳnh Trường Thịnh chia tay Tình Bolero 2019


2saigon – Tập 8 của Tình Bolero 2019 có chủ đề “Chuyện của ngày xưa” vừa phát sóng vào tối 26/4 trên kênh THVL1.

MC Quyền Linh nghẹn ngào kể về thời nghèo khó, làm giữ xe 200 đồng 1 chiếc

Đạo diễn vàng của loạt Web Drama trăm triệu view ngồi “ghế nóng” Gương Mặt Điện Ảnh 2019

Đêm thi đã chứng kiến sự hoán đổi vị trí ngoạn mục trên bảng xếp hạng của các thí sinh, đồng thời cũng nói lời chia tay với nam diễn viên, người mẫu Huỳnh Trường Thịnh. Dẫn đầu đêm thi là người đẹp Lily Chen.

Lily Chen chọn ca khúc “Đừng bỏ em một mình” (Nhạc: Phạm Duy, thơ: Minh Đức Hoài Trinh) với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật. Ca khúc là lời tâm sự, lời kêu gọi đầy bi ai của cô gái đã nằm dưới mộ nhưng hãy còn lưu luyến người thương. Với lời thơ ai oán của nữ sĩ Minh Đức Hoài Trinh, cộng hưởng cùng những nốt nhạc buồn thương của nhạc sĩ tài hoa Phạm Duy, “Đừng bỏ em một mình” đã trở thành bài hát của những tâm hồn cô đơn và mệt nhoài trong cuộc sống và tình yêu qua nhiều thập kỷ. Ca khúc nổi tiếng với giọng hát của các nữ danh ca như: Lệ Thu, Thanh Lan, Ý Lan…

Khi biết Lily Chen chọn ca khúc “Đừng bỏ em một mình” cho đêm thi quyết định top 4, nhiều người đã lo ngại và cho rằng cô sẽ “chết” bởi với một người mẫu mới bước vào đường ca hát như cô không thể nào chinh phục được ca khúc “kén” người hát này. Trước khi lên sân khấu, Lily Chen đã ngồi bất động trong phòng makeup gần 2 tiếng đồng hồ như một người chết. Và có lẽ điều đó đã giúp Lily Chen có được cảm xúc đủ đầy khi thể hiện ca khúc. Tuy nhiên, người giúp Lily Chen “thăng hoa” hơn chính là đạo diễn Minh Nhật.

Anh đã dàn dựng tiết mục của cô mang màu sắc ma mị, với câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa cô ca kỹ Lily và chàng công tử nhà giàu Công Danh. Vì không muốn con trai lấy vợ là ca kỹ, mẹ của Công Danh đã ra lệnh đốt nhà hát, đuổi Lily đi và nói dối với con mình là Lily đã chết. Đau khổ vì tưởng rằng người yêu đã mất, Danh bỏ nhà đi. Anh không biết rằng, Lily vẫn ở lại trong ngôi nhà hát đổ nát hoang tàn để đợi anh về. Cô cứ chờ đợi, chờ đợi, cho đến ngày hóa điên….Vì cảm thương cho sự si tình của nàng ca kỹ, gã tay sai năm xưa của mẹ Công Danh đã đưa anh đến nhà hát và cho biết toàn bộ sự thật. Công Danh đã gặp lại Lily nhưng lúc này cô đã trở thành một cô gái điên loạn và như một hồn ma trong nhà hát…

Phần thể hiện ca khúc đầy tình cảm của Lily Chen cộng với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật đã giúp Lily Chen nhận được số điểm cao nhất tuần là 29,75. Giám khảo Đức Minh khen Lily Chen tuần này hát hay và tốt, chỉ vài chỗ chuyển tông cô bị chênh nhẹ nhưng không đáng kể. Giám khảo Vũ Thành Vinh đánh giá sự trưởng thành của Lily Chen khi vượt qua định kiến “người đẹp hát” của dư luận để khẳng định mình.

Giám khảo Mỹ Huyền khen sự chọn lựa trang phục ma mị của Lily Chen. Giám khảo Quý Bình tin rằng với phần thể hiện ca khúc “Đừng bỏ em một mình” như thế này của Lily Chen thì những ca khúc khác không phải là vấn đề với cô. Với số điểm cao nhất tuần thi thứ 8, Lily Chen không chỉ nhận được phần thưởng 5 triệu đồng của chương trình mà còn “nhảy hạng” lên dẫn đầu top 4 cùng với nữ diễn viên Kha Ly.

Người mẫu Huỳnh Trường Thịnh thể hiện 2 ca khúc Giọt lệ đài trang và Nối lại tình xưa. So với các đêm thi trước, tuần này Huỳnh Trường Thịnh đã có sự bứt phá và nhận được lời khen của giám khảo. Huỳnh Trường Thịnh cho biết “bí kíp” của mình đó là giải tỏa được áp lực sân khấu. Những tập trước, anh lúc nào cũng sợ bị rớt nên khi lên sân khấu anh rất căng thẳng. Và sự căng thẳng đó khiến anh không tự tin, ảnh hưởng đến phần thi. Còn với tuần này, anh không còn sợ bị rớt nữa nên khi lên sân khấu anh khá thoải mái. Thậm chí ở bài hát Nối lại tình xưa, các giám khảo cảm nhận được nụ cười và sự tự tin của Huỳnh Trường Thịnh.

Tiết mục của Huỳnh Trường Thịnh nói về chàng trai đánh xe đem lòng yêu cô tiểu thư giàu có. Tuy nhiên, dòng đời xô đẩy, gia đình cô gái bị phá sản, cô sa chân vào chốn lầu xanh. Gặp lại trong hoàn cảnh trớ trêu nhưng Huỳnh Trường Thịnh vẫn một lòng yêu cô gái. Anh đã đưa cô thoát khỏi chốn phong nguyệt để về cùng với mình. Tiết mục của Huỳnh Trường Thịnh nhận được số điểm 27,75. Tổng điểm 2 đêm thi của anh là 54,75. Với số điểm này, Huỳnh Trường Thịnh đã nói lời chia tay với Tình Bolero 2019.

Như vậy, sau đêm thi thứ 8, bảng Nghệ Sĩ của Tình Bolero 2019 còn lại 4 thí sinh là: Kha Ly, Lily Chen, Hamlet Trương và Tiết Duy Hòa. Đêm thi tuần sau sẽ quyết định top 3 của chương trình.

Minh Nguyễn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: