Isaac, Noo Phước Thịnh khuấy động đêm trao giải “Top White Best Awards of The Year 2019”


2saigon – Sau buổi lễ khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm Happy Secret với kinh phí đầu tư 2 triệu đô tại quận 7, Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung tiếp tục tổ chức lễ trao giải “Top White Best Awards of The Year 2019”.

“Nhanh như chớp nhí”: Trấn Thành “tan chảy” trước cậu bé Hàn Quốc vừa đẹp trai, thông minh

“Đấu trường âm nhạc”: “Xông pha hát” thay đấu sĩ, NSƯT Kim Tử Long xuất sắc giành chiến thắng

Sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret, nhằm vinh danh những đại lý có thành tích xuất sắc trong kinh doanh. Tham gia trình diễn có sự xuất hiện của hai nam thần làng nhạc Việt Isaac, Noo Phước Thịnh… CEO Cao Thị Thùy Dung tâm sự, mong muốn các đại lý khi đến với lễ trao giải có tinh thần thoải mái nhất, cô cùng các cộng sự chuẩn bị tỉ mỉ từng chi tiết.

Tại sự kiện lần này, sự xuất hiện của Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung thành tâm điểm chú ý. Phát biểu tại sự kiện lần này, người sáng lập Top White chia sẻ: “Với tư cách là người sáng lập kiêm điều hành thương hiệu Top White, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào về sự có mặt của tất cả các bạn trong ngày hôm nay. Đặc biệt có rất nhiều đại lý từ khắp các tỉnh thành và nhiều nước trên thế giới, đều hội tụ về đây để cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của Top White trong suốt thời gian qua.

Năm 2019 là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Top White trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước. Tiêu biểu nhất là việc nhà máy Happy Secret chính thức đạt chứng nhận CGMP ASEAN – “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm”. Đây là bước ngoặt có ý nghĩa to lớn khẳng định vị thế của thương hiệu Top White ngày càng lớn mạnh không ngừng.

Bên cạnh đó, năm vừa qua cũng đã chứng kiến sự tiến bộ của toàn hệ thống đại lý, ngoài những đại lý đã gắn bó nhiều năm với những thành tích xuất sắc, thì không thể không ghi nhận sự cố gắng của những gương mặt đại lý mới, họ đã làm rất tốt vai trò lan tỏa sự vượt trội của sản phẩm đến với khách hàng khắp trong và ngoài nước.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: