Kim Duyên nhận vương miện trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2021


Chương trình công bố, gặp gỡ và giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 lần thứ 70 – Kim Duyên đã chính thức diễn ra tại POCPOC Beer Garden. Trong chương trình, Kim Duyên chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Đặc biệt, Kim Duyên còn được trao chiếc vương miện danh giá trước khi sang Israel dự thi.

Để chia sẻ hành trình đặc biệt của Kim Duyên, nhằm cổ vũ tinh thần trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2021, Nhà tài trợ Trang sức đá quý IJC và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã bất ngờ dành tặng cho Kim Duyên món quà đặc biệt. Đó là chiếc vương miện được dày công thiết kế dành riêng cho Kim Duyên, có tên là “Phoenix by IJC – vương miện của người chiến thắng” như một lời chúc may mắn dành cho Kim Duyên, đánh dấu cột mốc chính thức trở thành Miss Universe Vietnam 2021, sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021.


Vương miện Phoenix được lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Phượng Hoàng – vua của các loài chim phương Đông – biểu tượng của sự may mắn, quyền lực và giàu sang. Được chế tác từ hàng ngàn viên đá quý sang trọng, tượng trưng cho sự vinh quang và tài năng của người chiến thắng, vì vậy vương miện còn là món quà may mắn, nhằm tạo thêm động lực cho đại diện Việt Nam, thể hiện sự tôn trọng với đẳng cấp cuộc thi quốc tế, phù hợp với xu thế và nâng tầm hình ảnh đại diện Việt Nam khi sánh vai cùng các đại diện sắc đẹp toàn cầu tại Miss Universe.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng khẳng định, hoạt động trao vương miện cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 là hoàn toàn độc lập với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam. Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, một vương miện hoàn toàn mới (Vương miện “Vinawoman” do IJC chế tác) vẫn sẽ được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân trao lại cho người kế nhiệm.

Lần đầu tiên các Đại diện Việt Nam tại Miss Universe được trao tặng vương miện trước khi lên đường dự thi. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề để mở ra sự may mắn cho các đại diện Việt Nam sau này và Kim Duyên là đại diện may mắn và vinh dự đầu tiên được trao tặng.

Cũng trong khuôn khổ của chươngt trình, Kim Duyên lần đầu tiên trình diễn 2 loại trang phục gồm: Evening Gown (trang phục dạ hội) và National Costume (trang phục dân tộc). Đây là hai phần thi đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả tại các cuộc thi sắc đẹp. Đối với Kim Duyên năm nay, dù gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị trang phục nhưng may mắn, các NTK đã cùng cô song hành và vẫn hoàn thành kịp lúc. Tại sự kiện, NTK Lê Thanh Hòa được công bố sẽ NTK duy nhất, thiết kế trang phục dạ hội cho Kim Duyên tại bán kết và chung kết.

Đây là lần đầu tiên NTK Lê Thanh Hòa đồng ý thiết kế trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời sáng sớm trên sông Mê Kông – dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Á hậu Kim Duyên, NTK Lê Thanh Hòa đã sáng tạo nên các bộ trang phục dạ hội cho Kim Duyên. Tại sự kiện, Kim Duyên cũng đã trình diễn một trong hai bộ trang phục Evening Gown vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Chia sẻ về việc nhận thiết kế bộ trang phục cho Kim Duyên, NTK Lê Thanh Hòa cho biết Anh cũng đã gặp rất nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng dịch bệnh, NTK và ekip phải làm việc từ xa, hoàn toàn qua hình thức online, tuy nhiên vượt qua rất nhiều trở ngại, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Hòa muốn thiết kế tập trung vào việc khai thác vẻ đẹp hình thể của Kim Duyên, giúp cô thể hiện được vẻ đẹp vừa quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần đẳng cấp và phù hợp với vẻ đẹp Miss Universe hướng đến.”

Cũng trong chương trình, Á hậu Kim Duyên lần đầu trình diễn ra mắt bộ trang phục dân tộc mang tên“Ai Tét Hônggg?”. Sau khi bản vẽ được công bố chính thức trên fanpage, “Ai Tét Hônggg?” nhận được nhiều sự chú ý. Và ngay khi Kim Duyên xuất hiện trên sân khấu và trình diễn, các khách mời vô cùng ấn tượng. Lấy ý tưởng từ đặc trưng của ẩm thực Cần Thơ – quê nhà của Kim Duyên – món bánh Tét lá cẩm, NTK Khoa Lỗ đã tạo nên bộ trang phục dân tộc “Ai Tét Hônggg?”.


Hiện Kim Duyên đang tích cực hoàn thiện những công tác chuẩn bị cuối cùng cho hành trình đến với Miss Universe. Tập tiếp theo của Digital series Road To Miss Universe 2021 được phát sóng lúc 20h00 thứ 2 ngày 22/11/2021 độc quyền trên Fanpage Vietnam Road To Miss Universe, Miss Universe Vietnam – Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và kênh youtube UNI NETWORK.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: