Làm quen cô nàng giảm liền 20kg Thái Bảo Trâm để thi “Giọng hát Việt 2017”


(2SaiGon) – Cùng lắng nghe những chia sẻ của thí sinh “gây bão” đội HLV Đông Nhi sau tập 2 vòng giấu mặt “Giọng hát Việt 2017”.

Ngọc Loan đẹp tinh khôi với đầm ren trắng xuyên thấu

NSƯT Kim Xuân khắc khoải 30 năm ròng rã đợi tin con trai

Chào Thái Bảo Trâm, sau một thời gian vắng bóng bạn đã quay trở lại bằng cuộc thi “Giọng hát Việt 2017”, cảm xúc của bạn hiện tại như thế nào sau khi vòng giấu mặt được lên sóng?

Trâm đã chờ đợi giây phút này 1 năm nay rồi…

Như Trâm đã chia sẻ, Trâm đã đi được một hành trình rất dài để có thể quay trở lại sân khấu “Giọng hát Việt 2017”. Với Trâm nó không phải là một bài hát dự thi nữa mà là một phần trình diễn, một sự đền đáp cho bản thân mình và Trâm không muốn những khán giả yêu thương mình phải thất vọng.

Ca khúc “Đã hơn một lần” cũng thay lời muốn nói cho sự trở lại lần này của Trâm sau bao cố gắng cùng những giọt mồ hôi, nước mắt. Và chứng minh một điều rằng hôm nay tôi đã làm được những điều mà người khác nghĩ rằng “Tôi không thể”.

16990273_1875577172658328_1744566392_o

Có vẻ như từ sau “Giọng hát Việt 2015” kết thúc, cái tên Thái Bảo Trâm không “hot” bằng các thí sinh còn lại, vì thế Trâm đã chọn “Giọng hát Việt 2017” lần này để hâm nóng lại tên tuổi của mình trong Showbiz, Trâm nghĩ sao về điều này?

Cũng đúng! Sự thật là như vậy (cười).

Sau khi kết thúc cuộc thi Trâm đã phải quanh quẩn với nhiều khó khăn về ngoại hình của mình khi bước vào showbiz với vai trò là một ca sĩ. Rõ ràng rằng, thời gian đó Trâm không có nhiều show hát, caste thì bị giảm dần.

Trâm thật sự rất nôn nóng cho lần trở lại này với Giọng hát Việt 2017 (mùa thứ 4) mà không phải sân chơi nào khác. Trâm không muốn sự nghiệp của mình lại phải dậm chân tại chỗ thêm một năm nữa, vì năm nay Trâm cũng đã 23 tuổi rồi.

Quay trở lại với vòng giấu mặt “Giọng hát Việt 2017”, bạn đã chinh phục được ba vị giám khảo bấm nút quay lại, cuối cùng bạn về đội của nữ ca sĩ Đông Nhi, vì sao bạn lại lựa chọn Đông Nhi và không phải là hai giám khảo còn lại?

Mình thích thì mình yêu thôi.

Mình Thích chị Đông Nhi thì mình chọn thôi (cười).

IMG_2275

Trâm có sợ khi mình tham gia Giọng hát Việt hai lần liên tiếp như vậy ít nhiều bản thân cũng nhận được những ý kiến trái chiều từ khán giả, Trâm có suy nghĩ gì về điều này?

Chắc chắn sẽ có khen và có chê.

Vì Trâm dù sao cũng là một nhân tố cũ. Ai biết Trâm ở cột mốc The Voice 2015 thì sẽ ủng hộ vì sự lột xác trở lại lần này và nếu như có ý kiến trái chiều thì đơn giản thôi “Trâm không đẹp xuất sắc” dù đã dao kéo. Theo Trâm“Tiêu chí về cái đẹp của mỗi người mỗi khác nhau mà..không bao giờ là đủ hay có thể làm vừa lòng tất cả mọi người đâu”.

Nhưng Trâm biết mình đang ở đâu, cần gì và làm gì. Quan trọng là hướng đi chứ không phải vị trí.

Sở hữu giọng hát nội lực, Trâm có cảm thấy mình còn nhược điểm nào cần khắc phục khi đứng trên sân khấu chuyên nghiệp không?

Đó là phong cách biểu diễn, định hướng hình ảnh và lựa chọn các ca khúc sao cho phù hợp với cá tính,với chất giọng mà không thể trộn lẫn với ai khác.

Gần đây, nhiều khán giả bất ngờ với sự thay đổi về ngoại hình của Thái Bảo Trâm và bạn cũng đã chia sẻ trên báo đài chịđã giảm được 20kg. Vậy bạn có chia sẻ gì thêm về cuộc lột xác đầy ngoạn mục này?

Chắc giờ đây khi nhắc đến cái tên Thái Bảo Trâm mọi người sẽ nghĩ đến hình ảnh nội dung trong bộ phim “Sắc Đẹp Ngàn Cân”. (Cười)

Sau khi giảm cân xong, Trâm có phẫu thuật thẩm mỹ để mình trông tự tin hơn khi đứng trước khán giả, điều đó cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng khán giả của người nghệ sĩ.

Và Trâm nghĩ điều đó không có gì phải lên án gay gắt cả. Con gái ai lại không muốn mình xinh đẹp và thành công, mà bản thân Trâm đã quyết đam mê và chọn theo nghiệp ca hát thì càng phải chú trọng về ngoại hình.

Trâm không cần phải đẹp xuất sắc hay là một cô nàng hot girl vì là ca sĩ mà đâu phải đi thi cuộc thi nhan sắc “Không cần là một đóa hoa xinh đẹp chỉ đễ ngắm nhìn Mà chỉ cần là một bông hoa tỏa ngát hương giữa rừng hoa”.

IMG_2291 (1)

Có lần bạn chia sẻ với khán giả về cuộc sống khó khăn của mình, vậy hiện tại cuộc sống của bạn cải thiện ra sao?

Trâm may mắn được các nhãn hàng, thẩm mỹ viện, sản phẩm làm đẹp…chú ý nhiều hơn. Trong đó, phải nói đến thương hiệu mỹ phẫm chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới MAC đã giúp cho ngoại hình của Trâm thay đổi “ngoạn mục” như ngày hôm nay.

Sau khi biết câu chuyện của Trâm họ đã sẵn sàng đồng hành tài trợ cho Trâm trong các sự kiện sắp tới và Trâm cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc.

Bạn đã chuẩn bị gì cho lần quay trở lại này?

Chỉ là sự tự tin và thoải mái tâm lý.

Trâm chỉ muốn cống hiến hết mình, còn việc đi bao xa trong cuộc thi Trâm đã không còn quá áp lực về điều đó.

Quan trọng là sau cuộc thi khi bước ra ngoài Trâm lại được khán giả yêu thương đón nhận và ủng hộ trong các sản phẩm âm nhạc của mình…còn ai chưa yêu quý Trâm thì mong sẽ thấy được sự nỗ lực này và rồi thời gian cũng sẽ dành tình cảm cho Trâm.

Cám ơn Trâm! Chúc bạn luôn vui và thành công trong cuộc sống.

Đào Trần


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: