Lộ diện Top 30 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Mister Vietnam 2019


2saigon – Top 30 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Mister Việt Nam 2019 chính thức lộ diện gây ấn tượng với khán giả.

Trấn Thành không dám đứng gần, Trường Giang nhờ “cất” đàn chị Việt Hương vào trong do ăn bận “khác người phàm”

“Cuộc đua kỳ thú”: Bị Hồng rào cản, hai chàng trai đội Xám bị loại trong tiếc nuối

Sự kiện có sự tham gia của Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn (Nhà sáng lập Leading Media), Manhunt International Trương Ngọc Tình (Trưởng Ban tổ chức), Mister International Trịnh Bảo (Đại sứ Mister Việt Nam 2019), Hoa hậu Áo dài – Đàm Lưu Ly (Trưởng Ban giám khảo), Hoa hậu – Doanh nhân Thu Hoài, Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Miss Universe Việt Nam 2013 Trương Thị May và Huấn luyện viên bóng đá, Cựu tuyển thủ quốc gia – Phan Thanh Bình, Diễn Viên – Người Mẫu Anh Thư , và nhiều nghệ sĩ, các phóng viên báo đài.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các đạo diễn, nhà sản xuất phim như Trương Ngọc Ánh, Mai Thế Hiệp, Hồng Ngân. Theo ban tổ chức tiết lộ, các thí sinh đến từ Mister Vietnam sẽ xuất hiện trong các dự án điện ảnh mới nhất của những đạo diễn đình đám này.

Đạo diễn Mai Thế Hiệp tâm sự: “Khi lựa chọn các thí sinh Mister Vietnam, tôi không phải lo lắng về ngoại hình nữa. Các bạn bước vào đến vòng này, các bạn đã sở hữu ngoại hình chuẩn. Tôi sẽ chọn một bạn có khả năng diễn xuất, truyền đạt cảm xúc của mình đến khán giả. Đây cũng là khó khăn của tôi vì các bạn ai cũng đẹp, giống như “đãi cát tìm vàng” vậy”. Đồng thời, nam đạo diễn tâm sự anh chứng kiến thực tiễn của nhiều cuộc thi, các thí sinh khi đoạt giải phải tự bơi trong thị trường giải trí. “Điều đó là bất công đối với các bạn. Tôi quyết định kết hợp với Leading Media để làm bệ phóng cho các bạn”, anh tâm sự.

Nói về quyết định tổ chức một cuộc thi người mẫu dành cho nam và thu hút sự tham gia của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim, chuyên gia Phúc Nguyễn chia sẻ: “Ở Việt Nam khi làm một cuộc thi nào người ta cũng nghĩ đến lợi nhuận nhưng tôi không quá đặt nặng vấn đề này. Xuyên suốt 10 năm qua, không một đơn vị nào tổ chức một cuộc thi dành cho nam. Vì yêu nghề, tôi thấy mẫu nam đang thiệt thòi nên quyết định tổ chức cuộc thi. Điều tôi muốn nói là thành quả hôm nay, nó không được tính bằng tiền”. Giám khảo Đàm Lưu Ly thẳng thắn cô và Phúc Nguyễn từng trao đổi nhiều về việc các cuộc thi ở Việt Nam “có đầu vào nhưng không có đầu ra”. Đó là lý do khiến phía ban tổ chức nỗ lực giúp thí sinh tỏa sáng, cho các bạn tham gia các dự án phim để con đường diễn viên rộng mở hoặc trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Cũng trong sự kiện lần này, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn thẳng thắn chia sẻ trước báo giới về những vấn đề xoay quanh cuộc thi lần này. Trong các hoạt động của Mister Vietnam, điểm đáng chú ý nhất chính là dự án cộng đồng, mang tính chất quyết định người chiến thắng tại cuộc thi. Ông Phúc Nguyễn cho biết: “Tiêu chí của chúng tôi là tìm một thí sinh có hình thể đẹp, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Suốt thời gian qua, chúng tôi âm thầm theo dõi hoạt động của các bạn, tôi thấy tinh thần này được lan tỏa tốt. Với mong muốn trở thành một tấm gương để lan tỏa thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng, với mỗi thí sinh đăng ký tôi trích ra 500.000 đồng để thực hiện sứ mệnh thiện nguyện”. Đồng thời, ông Phúc Nguyễn cho biết hiện tại ban tổ chức đã thực hiện được một số dự án như trao 40 xe lăn và 2 căn nhà tình thương trong đám cưới của các cặp đôi khuyết tật… “Tôi hi vọng rằng từ đây cho đến khi kết thúc cuộc thi, chúng tôi sẽ phát huy điều này bởi đó là tiêu chí của Mister Vietnam 2019”.

Nói về việc kiểm soát hình ảnh của thí sinh trong cuộc thi, Phúc Nguyễn cho biết phía ban tổ chức đã trao đổi nhiều về vấn đề này. “Chúng ta đều là những người trên 18 tuổi nên câu hỏi đặt ra là hình ảnh nhạy cảm đó nằm ở mức độ nào. Nếu như nó vượt quá truyền thống của Việt Nam thì tôi phải can thiệp. Còn đối với việc khoe hình thể, diện trang phục quần bơi, thậm chí là trang phục lót thì điều đó bình thường. Vì các bạn giới tính nam, giới tính nữ hay cộng đồng LGBT, dù chúng ta có nhiều phản ứng nhưng tận sâu bên trong chúng ta thích nhìn thấy. Tôi thấy câu chuyện đó bình thường đối với ban tổ chức Mister Việt Nam Đồng thời, ông cũng không ngại mời thí sinh Bảo Đam giao lưu với khán giả bằng tiếng Anh để cho thấy trình độ ngoại ngữ, tri thức tốt để trở thành một đại diện khi thi quốc tế.

Vòng chung kết Mister Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra tại hệ thống Khách sạn 5 sao Quốc tế Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu vào ngày 14/09.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: