Nam Thư khóc nức nở khi ngồi ghế nóng chung kết “Gương mặt điện ảnh 2019”


2saigon – Tối 10.8, đêm chung kết “Gương mặt điện ảnh 2019” diễn ra thu hút sự quan tâm của khán giả. Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi quan trọng này cùng Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và Đào Bá Sơn.

Hoa hậu H’Hen Niê “đọ” catwalk cùng Á hậu Hoàng Thùy tại Brave Tour TP.HCM

Thu Thủy thẳng tay tát “con gái” tại “Ơn giời cậu đây rồi”

Xuất hiện trong chương trình, nữ diễn viên diện chiếc váy đính kết tinh tế, khoe vẻ ngoài rạng rỡ. Hình ảnh mới của cô khiến khán giả bất ngờ vì thoát khỏi vẻ ngoài cá tính thường thấy để nữ tính hơn trong vai trò giám khảo.

Sự xuất hiện của Nam Thư trên ghế nóng “Gương mặt điện ảnh 2019″ khiến khán giả vô cùng thích thú. Thời gian qua, nữ diễn viên không ngừng nỗ lực để chứng tỏ bản thân thông qua những dự án phim chiếu mạng như Nam Phi liên hoàn kế, Thập Tứ cô nương, Ai là người thứ ba… Hơn hết, Nam Thư đã từng bước thoát khỏi hình ảnh một diễn viên hài để thử sức mình ở những vai diễn mang nhiều màu sắc, tính cách khác nhau. Chính sự cố gắng đó, Nam Thư được nhà sản xuất đánh giá cao. Từ một thí sinh tham gia các cuộc thi để tìm kiếm cơ hội cho bản thân, “Kiều nữ làng hài” có một bước tiến ngoạn mục, trở thành giám khảo của một cuộc thi thiên về lĩnh vực diễn xuất.

Nam Thư chia sẻ cô rất hạnh phúc khi nhận được lời mời từ phía ban tổ chức cho vị trí ghế nóng. Đối với người đẹp, vai trò này không chỉ là cơ hội để cô khẳng định sự cố gắng của bản thân trong thời gian qua mà còn là dịp để cô truyền tải những kinh nghiệm làm nghề của mình đến các gương mặt trẻ. “Nhiều năm lăn lộn trong nghề giúp tôi hiểu được những khó khăn, thách thức của một người theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Hơn hết, hành trình này cũng cho tôi nhiều kinh nghiệm quý báu để vững vàng hơn. Khi nhận lời làm giám khảo đêm chung kết “Gương mặt điện ảnh 2019″, tôi muốn mang những gì mà mình có để trao lại cho các bạn, đồng thời truyền ngọn lửa đam mê để các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện bản thân trước công chúng”, Nam Thư nói.

Tuy còn trẻ tuổi, nhưng nữ diễn viên không ngại đưa ra những quan điểm chuyên môn, sẵn sàng thể hiện cảm xúc để cùng khóc cười với thí sinh của mình. Ở cặp song đấu đầu tiên giữa Ánh Ngọc và Nguyễn Huy, Nam Thư bày tỏ sự thích thú trước khả năng diễn xuất nam tính của Nguyễn Huy, đặc biệt là những câu thoại bỏ nhỏ của anh. Trong khi đó, cô khâm phục Lương Ánh Ngọc khi chỉ mới 18 tuổi nhưng đã có bản lĩnh sân khấu. Nam Thư khẳng định nữ thí sinh sẽ là một viên ngọc sáng, đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Đáng chú ý nhất là tiết mục giữa Kim Nhã và Quang Sơn. Kể câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, hai thí sinh khiến diễn viên Thập Tứ cô nương liên tục bật khóc. Thậm chí, Nam Thư thừa nhận cô là giám khảo khóc nhiều nhất trong đêm chung kết. Lý giải về điều này, diễn viên Thập Tứ cô nương cho biết bản thân cô cũng là người chị, có một người em trai nên đồng cảm được với câu chuyện khi cả hai có những lúc bất hòa. Nữ giám khảo dành lời khen cho Kim Nhã vì đã thoát khỏi màu sắc vốn đã quen thuộc để mang đến nét diễn, hình ảnh mới mẻ hơn. Đồng thời, cô cũng dành lời có cánh cho Quang Sơn vì màn thể hiện xuất sắc của nam thí sinh.

Trải qua các vòng thi gây cấn, dựa trên sự đánh giá công tâm của giám khảo, Quang Sơn xuất sắc giành vị trí quán quân. Nam Thư cho cho rằng đây là một kết quả xứng đáng. Có dịp theo dõi nam thí sinh trong những vòng thi trước, cô nhận xét đây là gương mặt có nhiều triển vọng khi anh dám thử sức mình ở nhiều vai diễn và luôn hoàn thành tốt từng vai.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: