Ngọc Diễm, Thùy Dung tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tại Public Speaking Champion 2019


2saigon – Cuối tuần qua, Ngọc Diễm cùng á hậu Thùy Dung ngồi ghế nóng cuộc thi Public Speaking Champion 2019 tại Nhà văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh.

Không dùng át chủ bài, Mạc Văn Khoa vẫn “đánh bại” Long Nhật, Thu Thuỷ

Gabrielle Union diện trang phục Công Trí đọ sắc cùng Jessica Alba tại buổi ra mắt phim L.A.’s Finest

Đây là cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các công dân, nhà lãnh đạo, doanh nhân trẻ thể hiện tiếng nói, trách nhiệm của mình về những mục tiêu phát triển bền vững, về những vấn đề mà không chỉ là Chính phủ hay các tổ chức đoàn thể quan tâm. Người thắng cuộc đại diện Việt Nam tham gia JCI World Public Speaking Championship (WPSC) tại Hội nghị JCI khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (JCI Asia Pacific Conference – ASPAC) vào tháng 06/2019 ở Hàn Quốc.

Trên ghế giám khảo, Ngọc Diễm và Thùy Dung hội ngộ. Hai người đẹp đều xuất thân từ trường Đại học ngoại thương cơ sở 2. Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, Thùy Dung lên ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Bộ đôi người đẹp được công chúng đánh giá cao về ngoại hình và trình độ. Thời gian qua, Ngọc Diễm thành công trong vai trò MC, doanh nhân. Riêng Thùy Dung vừa tốt nghiệp Đại học và theo định hướng một MC chuyên nghiệp.

Trong đêm chung kết, say những phần thi gay cấn, Ngọc Diễm (Chủ tịch JCI Việt Nam) lên sân khấu trao giải cho Nguyễn Thành Nhân – Bảng A (thành viên JCI Việt Nam) và Lê Bá Anh Thư – Bảng B (ngoài JCI Việt Nam). Cuộc thi được khởi động từ tháng 4/2019, ghi nhận được những con số ấn tượng như 83 đơn đăng ký, 26 video viral – chia sẻ quan điểm của các thi sinh về 17 mục tiêu phát triển bền vững, hơn 1850 lượt chia sẻ và gần 37.900 lượt tương tác. Những chia sẻ đã góp phần lan tỏa các giá trị mà JCI đang hướng đến, đồng thời khẳng định mạnh mẽ sự quan tâm của người trẻ dành cho những vấn đề “không chỉ riêng ai”.

Minh Nguyễn
Photo: Lê Huy – Kiệt Võ


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: