Nguyễn Quốc Trường Thịnh nổi bật trên thảm đỏ “Hội xuân văn nghệ sĩ 2018”


2saigon – Cùng với rất nhiều sao Việt có mặt tại sự kiện “Hội xuân văn nghệ sĩ 2018″, các diễn viên, nghệ sĩ như: Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Đoàn Huỳnh Duy Lâm, Lâm Kỳ Nguyên, NTK Vincent Doan… ghi điểm trên thảm đỏ bởi phong cách thời trang nổi bật, mang cá tính riêng tại sự kiện.

Được Phi Nhung khen hát hay như máy, chàng trai kẹo kéo Mạnh Nguyên dẫn đầu top 3 “Solo cùng Bolero”

Ưng Hoàng Phúc tái ngộ “ông bầu” Quang Huy trong liveshow kỷ niệm

Hòa trong không khí của ngày giáp Tết Mậu Tuất, “Hội xuân văn nghệ sĩ 2018” – sự kiện đình đám nhân dịp mỗi năm mới của kênh truyền hình Let’s Viet lại càng trở nên rộn ràng hơn khi từng tốp nghệ sĩ đặt bước chân đầu tiên của mình lên thảm đỏ đêm tiệc.

ATLR-6838

Đây đồng thời là dịp vinh danh những thành tựu tiêu biểu, cũng như tri ân các đóng góp của những tên tuổi kỳ cựu cho nền văn hóa nước nhà. Sau những ngày tháng lao động miệt mài, tất bật, các văn nghệ sĩ lại có một dịp để cùng nhau tụ hội và nhìn lại những thành quả – kinh nghiệm của năm qua, và cùng định hướng, chia sẻ kế hoạch hoạt động, ước vọng cho năm mới.​

ATLR-6844

Từ rất sớm, các không gian “Hội xuân văn nghệ sĩ 2018” đã tràn ngập các ngôi sao làng giải trí Việt như: NTK Vincent Doan, diễn viên Đoàn Huỳnh Duy Lâm, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh, người mẫu Lâm Kỳ Nguyên…

ATLR-6861

Siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên xinh đẹp, quyến rũ trong chiếc váy tông đen pha sắc đỏ huyền bí lộng lẫy của NTK Vincent Doan. Người đẹp 9X khoe nét tinh khôi, làn da trắng mịn màng của mình với kiểu tóc được búi gọn phía sau. Phần trên của bộ váy được cut-out nhằm tôn lên vòng eo “con kiến” của người đẹp Buôn Ma Thuột.

ATLR-6866

Được biết trong năm 2018, chân dài 9X sẽ quay lại sự nghiệp ca hát của mình. Kỳ Nguyên chia sẻ: “Nguyên cùng với ê-kip của mình đã có những dự án âm nhạc sắp hoàn thành và sẽ cho ra mắt công chúng vào năm 2018. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho những dự án tiếp theo của Nguyên”.

ATLR-6873

Đồng hành cùng người đẹp Kỳ Nguyên là 3 nghệ sĩ thân thiết: diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Đoàn Huỳnh Duy Lâm và NTK Vincent Doan. Với phong cách lịch lãm, sang trọng, diễn viên Trường Thịnh khoác lên mình bộ vest độc đáo, trẻ trung của NTK Giang Giang.

ATLR-6887

Sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong công việc cũng như lối diễn xuất tự nhiên, Nguyễn Quốc Trường Thịnh đang ngày càng khẳng định được tài năng của mình trong làng nghệ thuật Việt.

2017 có thể nói là một năm thành công với chàng diễn viên trẻ Nguyễn Quốc Trường Thịnh với nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình. Mới đây, nam diễn viên 9X cùng với ê-kip phim “Bình tĩnh mà yêu” đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ khi bộ phim ra rạp vào đầu tháng 4 năm nay.

ATLR-6906

Với vẻ đẹp lãng tử, anh chàng diễn viên trẻ Đoàn Huỳnh Duy Lâm chọn cho mình set đồ giản dị nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Chia sẻ về những dự định sắp tới trong năm 2018, trai đẹp 9X nói: “Trong thời gian tới, Lâm cũng cân nhắc những kịch bản phim điện ảnh để phát triển sự nghiệp. Lâm không muốn bị đóng khung trong bất cứ một hình tượng hay nhân vật cụ thể nào.

ATLR-6928

Lâm sẽ luôn làm mới bản thân, hình ảnh của mình trong mắt khán giả để mọi người sẽ công nhận Lâm là một nghệ sĩ có tài, và luôn cống hiến tuổi trẻ cho làng nghệ thuật nước nhà”.

Bên cạnh đó, NTK của các Hoa hậu – Vincent Doan cũng chọn cho mình bộ vest trẻ trung, sang trọng. Được biết, ở ngoài đời, NTK Vincent Doan là người luôn đứng phía sau hỗ trợ cho các “đàn em”: Kỳ Nguyên, Trường Thịnh, Duy Lâm.

ATLR-6933

Sau khi chụp ảnh, tạo dáng trên thảm đỏ, các nghệ sĩ cũng tích cực tham gia vào loạt hoạt động đầy thú vị như: Gieo quẻ đầu xuân, Xin chữ thầy đồ, Tôn sư trọng đạo, Nghệ sĩ chúc tết…

ATLR-6952

ATLR-6989

Minh Nguyễn
Ảnh: Anh Tú


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: