Nhà báo Lại Văn Sâm hướng dẫn Vũ Mạnh Cường cách làm tốt nhất vai trò MC ở AAA 2019


2saigon – Vũ Mạnh Cường – MC Việt Nam duy nhất tại Lễ trao giải AAA 2019 – có buổi ghi hình gameshow mới cùng nhà báo Lại Văn Sâm.

Lộ diện trang phục dân tộc của Nguyễn Luân tại Mister Universe Tourism 2019

“Siêu trí tuệ VN”: Xuất hiện loạt tài năng trí tuệ độc lạ chinh phục thử thách được dàn dựng công phu

Tranh thủ giờ giải lao, nam MC nhờ thần tượng chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình mang tầm quốc tế. Vũ Mạnh Cường may mắn được MC quốc dân chỉ bảo những điều đắt giá nhằm hoàn thành tốt vai trò MC nước chủ nhà tại AAA 2019.

Nhà báo kỳ cựu dặn dò: “Ngay khi tiếng nói Việt Nam cất lên ở lễ trao giải, đó là bản sắc không thể nào trộn lẫn. Thế nhưng cái chúng ta cần là sự kết nối bằng văn hóa, những nét tương đồng. Phải thể hiện vai trò của một nước chủ nhà, đối đãi một cách trọng thị, cởi mở và thân thiện dù đây là chương trình nước ngoài tổ chức.

Vũ Mạnh Cường cho biết thêm, anh được nhà báo Lại Văn Sâm khuyên bảo về tác phong, độ lịch thiệp trong cách giao tiếp với bạn bè quốc tế, hài hước, duyên dáng khi dẫn dắt. Ở bất cứ đâu, nụ cười luôn là thứ mang con người đến gần với nhau hơn. Khi xem sân chơi quốc tế như nơi để giao lưu văn hóa và học hỏi, thì người dẫn chương trình đỡ áp lực hơn. Nhà báo Lại Văn Sâm cũng kỳ vọng, Vũ Mạnh Cường làm tốt vai trò của mình để bạn bè quốc tế có cái nhìn thiện cảm hơn về con người Việt Nam.

Lắng nghe chia sẻ từ thế hệ đi trước, Vũ Mạnh Cường cho biết anh tự tin hơn hẳn. Bước đầu, anh cùng ekip chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, tác phong chuyên nghiệp. Những lời căn dặn của nhà báo Lại Văn Sâm góp phần giúp Vũ Mạnh Cường có thêm kinh nghiệm để tự tin xuất hiện cạnh dàn sao đình đám. Anh cũng cho hay, đôi khi mình quên yếu tố nụ cười khi dẫn dắt ở chương trình lớn. Lời dặn của MC Lại Văn Sâm khiến anh để tâm hơn đến cái nhìn trọng thị, nụ cười hiền hòa với bạn bè quốc tế.

Trưởng thành từ môi trường HTV, sau đó trở thành MC đắt show với hàng loạt chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam, Tình Bolero 2019, Miss World Việt Nam 2019… Vũ Mạnh Cường dần có một vị trí đang ghi nhận. Với AAA 2019, anh xem đây là cơ hội vàng để tiếp cận thêm đối tượng khán giả trẻ trong và ngoài nước. Cạnh đó quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Hiện tại nay Vũ Mạnh Cường đang cùng đơn vị tổ chức Đông Nam Media có những chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, háo hức chờ đón lễ trao giải AAA 2019 diễn ra vào 26/11 tại Hà Nội.

Lễ trao giải AAA 2019 qui tụ dàn sao hàng đầu như YoonA (SNSD), Park Min Young, Lee Jung Eun, Lim Ji Yeon, Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo, Ong Seong Woo, Ahn Hyo Seop, TWICE, Red Velvet, MOMOLAND, (G)I-DLE, LOONA, ITZY, Chungha, Super Junior, GOT7, NU’EST, SNUPER, Stray Kids, Kang Daniel, SEVENTEEN, TXT, AB6IX, DONGKIZ, Zico. MC lễ trao giải năm nay gồm Leeteuk (Super Junior), Nancy (MOMOLAND), Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop và Vũ Mạnh Cường của Việt Nam.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: