“Nhanh Như Chớp” nhận giải “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” tại Mai Vàng 2018


2saigon – Giữa hàng loạt đối thủ nặng ký, “Nhanh Như Chớp” đã chính thức trở thành chủ nhân của giải “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” tại Mai Vàng 2018.

Mỹ Tâm “đốn tim” người hâm mộ khi lần đầu trình diễn live nhạc phim “Chị Trợ Lý Của Anh”

Âm thầm ra MV, Ái Phương khiến những người con xa quê rạo rực ngóng chờ ngày trở về

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã xác lập kỷ lục đạt gần 300 triệu view, liên tục đứng top trending youtube chỉ sau 39 tập phát sóng. Có thể nói, đây là một thành tích “khủng” của một show truyền hình giữa hàng loạt các sản phẩm giải trí hiện nay.

Ra mắt vào ngày 7/4/2018, Nhanh Như Chớp lập tức trở thành một “đối thủ” đáng gờm trên “mặt trận” gameshow và truyền hình thực tế. Giữa dòng chảy của những drama, Nhanh Như Chớp từng bị hoài nghi khi đưa mô tuýp “đố vui” trở lại với màn ảnh nhỏ trong khung giờ vàng: 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV. Thế nhưng, những gì xảy ra đã cho thấy Nhanh Như Chớp là một nước cờ táo bạo, mạo hiểm của nhà sản xuất Đông Tây Promotion. Với một chiếc ghế điện, những pha trồi lên sụt xuống khiến các nghệ sĩ hỉ nộ ái ổ đã giúp Nhanh Như Chớp trở thành “đặc sản” giải trí không thể thiếu trong lòng công chúng.

Sau 39 tập phát sóng, Nhanh Như Chớp luôn là một hiện tượng view trong mỗi tuần. Trung bình mỗi tập Nhanh Như Chớp luôn chạm mốc 1 triệu lượt view sau 6 tiếng phát sóng trên truyền hình. Nhiều tập của chương trình đã đạt hơn 10 triệu lượt xem tính đến thổi điểm hiện tại. Chính thành thích này đã giúp Nhanh Như Chớp luôn đứng trong top thịnh hành của youtube. Hiện nay, tổng lượt xem của Nhanh Như Chớp đã đạt gần 300 triệu.

Bên cạnh Nhanh Như Chớp, “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 5 và “Giọng ca bí ẩn” mùa 1 cũng là hai đại diện “máu mặt” khác trong top 5 “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” tại Mai Vàng 2018.

Được biết, Nhanh Như Chớp sẽ tiếp tục ghi hình với sự trở lại của Hari Won sau thời gian bị nghi có xích mích với Trường Giang trong quá trình làm việc.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: