Những ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ ‘làm nên chuyện’ trong năm 2017


Cùng với những “cây đa cây đề”, làng trí  Việt đang chứng kiến sự nổi lên hàng loạt của những nghệ sĩ trẻ tài năng và tâm huyết với nghề. Bên cạnh những “vết nhơ” của showbiz thời hiện đại, những bạn trẻ này hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian tới đây.

Nghệ sĩ ngoại đổ bộ Sài Gòn – Nước mắt và cơ hội

Những câu thoại khiến bạn nhớ mãi trong phim “Sài Gòn Anh Yêu Em”

Hoàng Yến

Được biết đến như một hiện tượng mạng, Hoàng Yến lúc bấy giờ khá hot với nghệ danh Hoàng Yến Chibi. Bước ra từ bộ phim sitcom đình đám một thời là Cửa sổ thuỷ tinh, nhân vật tên là Chibi đã gắn với cô nàng từ dạo ấy. Biết đến Hoàng Yến, người ta nghĩ ngay đến danh xưng của một hot girl không hơn không kém. Vì thế sau bộ phim ấy, “mác” hot girl khiến Hoàng Yến mất khá nhiều thời gian để tự khẳng định mình trong làng giải trí Việt.

Hoàng Yến nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn.

Hoàng Yến nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn.

Mãi đến khi Nam tiến cách đây vài năm, cái tên Hoàng Yến mới dần gây được sự chú ý bởi những gì hơn cả danh xưng một hot girl. Bên cạnh việc tham gia những chương trình nhỏ lẻ trên mạng, Hoàng Yến đã ý thức được việc mình cần phải làm gì để tồn tại trong showbiz một cách nghiêm túc. Kể từ đó, cô nàng quyết định “tu luyện” và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc, bài bản và MV Ngưng làm bạn “gây bão” thời gian qua là một trong số chúng. Sở hữu một giọng ca trong trẻo, lối diễn xuất tự nhiên cùng một ngoại hình sáng sân khấu, Hoàng Yến không khó để tự mình lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Hình ảnh mới nhất trong hoạt động nghệ thuật của cô nàng.

Hình ảnh mới nhất trong hoạt động nghệ thuật của cô nàng.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng đang cố thử sức mình khi quyết định tham gia gameshow truyền hình có tên The Mash-up – Hoán chuyển bất ngờ sẽ lên sóng từ ngày 6/12/2016. Và Hoàng Yến cũng vừa hoàn thành một phim điện ảnh, sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Sắp tới, cô nàng sẽ cho ra mắt một mini album, cùng với việc bấm máy một phim truyền hình dành cho tuổi học sinh.

Song song đó, Hoàng Yến cũng đang nghiên cứu 3 kịch bản điện ảnh để chọn ra 1 cái phù hợp nhất cho bản thân. Đặc biệt, bộ phim Cô gái đến từ hôm qua mà Hoàng Yến tham gia sắp được trình làng cũng là bước ngoặc mở đầu cho năm 2017 đầy hứa hẹn của cô nàng.

Huỳnh Lập

Không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng cũng như các bạn trẻ, Huỳnh Lập nổi tiếng từ các clip hài đăng tải trên mạng xã hội cùng với nhóm Damtv của mình. Điều người ta ấn tượng với anh chàng là một lối diễn không hề “đụng hàng”. Mặc dù là “kẻ đến sau” nhưng Huỳnh Lập không hề thua kém nào về kỹ thuật cũng như bản lĩnh sân khấu. Diễn xuất của anh khiến những bậc tiền bối trong nghề như Hoài Linh, Trấn Thành cũng phải “dè chừng”.

Chỉ cần nhìn Huỳnh Lập đã buồn cười.

Chỉ cần nhìn Huỳnh Lập đã buồn cười.

Từ một hiện tượng mạng, điều mà Huỳnh Lập làm được là biến mình thành một diễn viên chuyên nghiệp và sáng giá, có thể “đá” trên mọi mặt trận. Sau khi dành giải quán quân của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Huỳnh Lập hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vừa qua, anh đã góp mặt trong bộ phim chiếu rạp đình đám Sài Gòn, anh yêu em của La Quốc Hùng làm đạo diễn. Sự xuất hiện của Huỳnh Lập mang một màu sắc mới lạ, một nét chấm phá khác biệt giúp Sài Gòn, anh yêu em thắng lớn trước những bộ phim cùng thời điểm.

Con đường nghệ thuật của anh rộng mở hơn sau khi dành quán quân tại Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa vừa rồi.

Con đường nghệ thuật của anh rộng mở hơn sau khi dành quán quân tại Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa vừa rồi.

Không chỉ tham gia diễn xuất với vai trò diễn viên điện ảnh, kịch nói Huỳnh Lập còn khá “mát tay” khi lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn giàn dựng, cố vấn. Chính anh là người góp phần nên thành công vang dội trong liveshow vừa rồi của nữ nghệ sĩ Việt Hương. Trước đó, anh cũng đóng một vai trò không nhỏ khi hỗ trợ Trấn Thành trong liveshow của anh chàng.

Đặc biệt, Huỳnh Lập cũng mới cho ra đời sân khấu của riêng mình mang tên Tía lia, một điều mà phải rất khó để một diễn viên trẻ có thể thực hiện được. Trong năm 2017, Huỳnh Lập sẽ cho ra mắt 2 bộ phim nhựa là Hoán Đổi và Lô Tô dự kiến đốt cháy phòng vé. Ngoài ra anh tiếp tục cho ra đời một series hài dài 3-5 tập mang tên Lập lờ chuyện chưa tỏ.

Hồ Bích Trâm

Sau khi dành giải quán quân của chương trình Cùng nhau tỏa sáng cái tên Hồ Bích Trâm mới thật sự trở nên rộng rãi hơn trong thế giới showbiz. Mặc dù trước đó đã từng xuất hiện với vai trò diễn viên chuyên nghiệp nhưng Hồ Bích Trâm vẫn khá mờ nhạt. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô nàng như “lột xác” trong cả phong cách biểu diễn lẫn thái độ làm nghề.

Hồ Bích Trâm và nét đẹp mãnh mẽ cá tính.

Hồ Bích Trâm và nét đẹp mãnh mẽ cá tính.

Nhiều người đánh giá Hồ Bích Trâm có vẻ trưởng thành và nghiêm túc hơn kể từ khi tham gia chương trình Cùng nhau tỏa sáng. Cô nàng diễn xuất nhập tâm hơn, đầu tư khá nhiều cho các tiết mục. Có lẽ đã đến lúc Hồ Bích Trâm đang dần tận dụng những kỹ thuật biểu diễn bài bản của mình vào con đường nghệ thuật sắp tới.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thấy cô nàng đầu tư và chăm chút cho hình ảnh nhiều hơn. Hồ Bích Trâm ý thức được cái đẹp là một lợi thế của người diễn viên. Có lẽ vì thế mà dạo gần đây cô nàng chăm diện đồ đẹp và cho ra đời những bộ ảnh vô cùng ấn tượng.

Cô nàng ngày càng khẳng định được thương hiệu của riêng mình.

Cô nàng ngày càng khẳng định được thương hiệu của riêng mình.

Mặc dù không quá đình đám như Huỳnh Lập nhưng con đường sự nghiệp sắp tới của Hồ Bích Trâm khá rõ nét và rộng mở. Năm 2017, Hồ Bích Trâm vẫn xuất hiện dày đặt trên màn ảnh nhỏ với các vai diễn trong phim Phim Dã tâm thiên thần, Đánh trái số phận và Máu lạnh.

Cô nàng tiếp tục tham gia các chương trình truyền hình giải trí gây sốt, tiêu biểu là Ai chẳng thích đùa… Đặc biệt, với cá tính mạnh mẽ Hồ Bích Trâm cũng sẽ nhận thêm một vai diễn hình sự hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho điện ảnh Việt vào năm 2017.

Gia Bảo

Được cho là “cùng lứa” với Hồ Bích Trâm, nghệ sĩ Gia Bảo cũng không còn quá xa lạ với khán giả Việt. Tuy đã hoạt động nghề khá lâu nhưng Gia Bảo vẫn chưa thật sự nổi đình nổi đám với những gì mà anh có thể làm được. Liên tiếp sự nghiệp và gia đình gặp nhiều chuyện không hay nhưng thời gian qua, Gia Bảo vẫn đang cố gắng thể hiện bản chất chuyên nghiệp “con nhà nòi” của mình.

Gia Bảo là một diễn viên kịch nói khá đa năng.

Gia Bảo là một diễn viên kịch nói khá đa năng.

Trong năm qua, liên tiếp những vai trò của anh được công chúng đón nhận khá tích cực. Những bộ phim truyền hình đình đám, phim rạp hoành tráng cũng được anh chàng tham gia đều đặn. Bên cạnh việc diễn xuất, anh chàng vẫn cố gắng tìm mọi cách để nuôi sống sân khấu kịch Family của mình.

Gia Bảo là người khá đầu tư cho đứa con tinh thần này, từ kịch bản đến xu hướng thưởng thức của khán giả luôn được anh ưu tiên nghiên cứu để sân khấu có thể tồn tại khỏe mạnh.

Anh luôn nổ lực và không dựa hơi ai để nổi tiếng.

Anh luôn nổ lực và không dựa hơi ai để nổi tiếng.

Ngoài ra, Gia Bảo đang dần lấy lại phong độ khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mới nhất của đài Vĩnh Long. Đây là bước đệm cũng như cơ hội để anh thể hiện tài năng, khẳng định vị thế “tuổi trẻ tài cao” cùa mình trong lòng công chúng Việt.

Sắp tới, anh còn làm một live show cho riêng mình tại TP. HCM sau 15 năm hoạt động nghệ thuật để tri ân khán giả. Dự kiện trong năm 2017, Gia Bảo sẽ trỗi dậy như vũ bão bởi hàng loạt các dự án đã vạch ra sẵn. Anh cũng được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016.

Isaac

Được mệnh danh là “soái ca”, ca sĩ Isaac đã và đang làm được những điều mà một người nghệ sĩ lão làng mới làm được. Chỉ mới bắt đầu sự nghiệp so lo vài tháng nhưng anh chàng đã chinh phục mọi đối tượng bằng 200 phần trăm “công lực” của mình. Nói như vậy để chúng ta thấy được rằng, Isaac đang nỗ lực hơn bao giờ hết để có thể trở thành một ca sĩ đa năng.

"Soái ca" Isaac

“Soái ca” Isaac

Thành công của anh chàng không chỉ là nhóm 365, mà còn là vai thái tử đình đám trong phim Tấm cám: Chuyện chưa kể. Vai diễn đã đem lại cho anh một đẳng cấp và tầm cao mới khi nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả, cũng như giới chuyên môn. Chính vai diễn đã giúp Isaac mở đường cho hoạt động nghệ thuật đa năng của mình, đánh bật những ngôi sao khác để vươn lên vị trí dẫn đầu. Và có lẽ với những gì đã đạt được Isaac vinh dự mang Tấm cám: Chuyện chưa kể đi tham gian liên hoan phim tại Hàn Quốc cách đây ít tháng khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức.

Anh chàng giây phút vinh dự tại Hàn Quốc.

Anh chàng giây phút vinh dự tại Hàn Quốc.

Chưa bao giờ người hâm mộ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ trong anh chàng, từ thay đổi hình tượng đến vóc dáng và phong cách. Điều đó được thể hiện rõ nét qua MV Get Out được đầu tư kỹ lưỡng và khá chỉn chu như một siêu phẩm của quốc tế. Sự thay đổi ấy như một bước trưởng thành thêm một bậc của Isaac đưa anh đến với danh hiệu những ngôi sao triển vọng trong năm 2017.

Hiện tại “soái ca” Isaac vẫn chăm chỉ luyện thanh, tập vũ đạo và hình thể hoàn thiện hơn về phong cách của mình. Anh chuẩn bị cho ra đời hàng loạt dự án đình đám dự kiến sẽ “đốn tim” khán giả trong năm 2017 tới đây.

Theo fcviet.com


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: