NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận mang ê-kíp sang Úc làm show Xuân – Hè 2019


2saigon – Tối 6/5, NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh Phạm Huy Cận, người mẫu Lê Xuân tiền và những thành viên trong ê-kíp đã di chuyển sang Sydney để chuẩn bị những khâu đầu tiên cho show diễn Xuân – Hè 2019 – Back to nature diễn ra vào ngày 10/5 tới đây.

Mỹ Tâm khiến fan háo hức khi phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh”

Á hậu Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019

Trước đó, 50 hồ sơ visa đã được Lãnh sự quán Úc tại Việt Nam phê duyệt để bộ đôi NTK họ Đỗ và doanh nhân Phạm Huy Cận có thể mang trọn vẹn ê-kíp sang Úc lần này để tổ chức show diễn trọn vẹn như mong muốn.Các hồ sơ visa được xét duyệt đều được thông qua với hình thức sang Úc làm việc tạm thời – chuyên gia ngắn hạn 400, có thời hạn 6 tháng, được phép ra vào Úc nhiều lần với tổng số ngày lưu trú là 90 ngày.

Trong chuyến đi này, NTK Đỗ Mạnh Cường mang theo con trai nuôi bé Nhím. Tại sân bay, NTK và con trai nuôi đều cùng chọn diện trang phục màu đen cá tính. Vệ sĩ riêng cũng theo để hộ tống, bảo vệ an ninh của Đỗ Mạnh Cường trong những ngày lưu lại Úc.

Hiện tại, NTK họ Đỗ đã hoàn tất khâu chuẩn bị trang phục trình diễn cũng như một số lượng lớn thiết kế mà khách hàng, người nổi tiếng đặt riêng để diện tham gia show diễn lần này. Với chuyến xuất ngoại lần này, Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Phạm Huy Cận chịu khá nhiều áp lực trong khâu tổ chức, kinh phí và nhân sự. Tuy nhiên, với mong muốn luôn làm mới chính mình qua từng show, những công sức bỏ ra được kỳ vọng sẽ mang về thành quả tương xứng.

Theo chia sẻ từ doanh nhân Phạm Huy Cận, việc đưa người mẫu Việt sang Úc trình diễn cũng tiêu tốn một khoảng chi phí lớn bao gồm vé máy bay, khách sạn, tổ chức tiệc trong những ngày họ lưu lại. Tuy nhiên, phía Đỗ Mạnh Cường luôn mong muốn trong mỗi show diễn, ngoài công việc, người mẫu luôn tìm thấy được sự thoải mái nhất, như một chuyến đi để trải nghiệm nhiều hơn. Đoàn người mẫu Việt Nam sẽ di chuyển sang Sydney vào ngày 8/5 tới đây.

Doanh nhân Phạm Huy Cận cho biết dù thủ tục và những khâu cần thiết để tổ chức show đã được chuẩn bị nhưng ê-kíp vẫn có những áp lực nhất định. Tuy nhiên, việc mang được hết những thành viên như mong muốn sang Úc giúp anh và NTK Đỗ Mạnh Cường an tâm hơn. Bộ đôi NTK, doanh nhân cũng đang chuẩn bị cho việc đón tiếp chu đáo khách tụ họp về Sydney theo lời mời để tham dự show diễn Back to nature lần này.

Người mẫu Lê Xuân Tiền, chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh cường cũng di chuyển sang Sydney sớm. Tại sân bay, anh chàng chọn diện trang phục thể thao cá tính, năng động với hai tông màu đen, trắng làm chủ đạo. Lê Xuân Tiền sẽ trình diễn trong show lần này.

Diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My và Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng có mặt trong chuyến đi này. Hai biểu tượng nhan sắc Việt dành thời gian sang Sydney sớm để tận hưởng không khí mùa thu của nước Úc trước khi tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

Tại sân bay, Diễm My diện trang phục màu đen kết hợp quần âu, áo đơn giản kết hợp cùng áo khoác bên ngoài. Nữ diễn viên tạo nên hình ảnh sang trọng quen thuộc với mái tóc búi cao, đeo vòng cổ ngọc trai. Kết hợp cùng bộ cánh là chiếc túi Kelly Hermes 28 trị giá 7.750 Euro được Diễm My sắm trong chuyến đi Pháp vừa qua. Để chuẩn bị cho show diễn lần này, Diễm My cũng chi mạnh tay cho nhiều món phụ kiện đắt đỏ đến từ các nhà mốt hàng đầu châu Âu.

Hoa hậu Hà Kiều Anh sang trọng, quyến rũ với áo chiffon bất đối xứng kết hợp chân váy xẻ cao trẻ trung, cùng tông màu đen thanh lịch. Hoa hậu Việt Nam 1992 tô điểm cho bộ cánh với hoa tai to bản, giày cao gót đen và túi Hermes. Hà Kiều Anh và Diễm My rất háo hức cho chuyến đi lần này với mong muốn được chứng kiến những thành công mới trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường.

Để tổ chức show diễn lần này, bộ đôi NTK Đỗ Mạnh Cườngvà doanh nhân Phạm Huy Cận sẽ “khoá” một con đường trung tại trung tâm của Sydney để tạo ra bối cảnh đẹp mắt. Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp đã tốn khá nhiều công sức để xin phép chính quyền sở tại. Anh kỳ vọng bối cảnh lần này sẽ thể hiện được trọn vẹn cái đẹp của Sydney cũng như góp phần tôn lên những thiết kế của mình.

Show diễn Xuân – Hè 2019 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 10/5/2019 tại Park Hyatt Sydney, kéo dài khoảng 30 phút. Dự kiến sẽ có 50 người mẫu trình diễn. Trong đó, sẽ có 25 người mẫu xuất sắc từ Việt Nam bay sang và tuyển chọn thêm 25 người mẫu quốc tế tại Úc.

Sẽ có 200 khách mời tham gia show diễn Xuân – Hè 2019 của Đỗ Mạnh Cường gồm các ngôi sao hạng A hàng đầu tại Việt Nam, các “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường, các doanh nhân thành công tại Việt Nam, người Việt sống ở Úc và những người Việt trên khắp thế giới cũng như các tín đồ yêu thời trang, các đối tác…

Bộ đôi Đỗ Mạnh Cường & Phạm Huy Cận sẽ đảm nhận hoàn toàn chi phí cho khách mời, bao gồm vé máy bay, khách sạn để lưu lại nghỉ dưỡng trong thời gian trước và sau show diễn. Khách mời cũng sẽ được chào đón với 2 buổi tiệc hoành tráng ngay tại địa điểm 6 sao đắt giá bậc nhất Sydney.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: