“Nữ hoàng quần vợt” Nguyễn Thùy Dung bất ngờ tham gia Én Vàng 2017


2saigon – 4 thí sinh trong tốp cuối cùng của Én Vàng 2017 là Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Kiều Ngân, “Nữ hoàng quần vợt” Thùy Dung, VJ Đàm Phương Linh và “Hoa khôi thân thiện”Thúy Vi sẽ ra mắt khán giả với phần thi về chủ đề “12 con giáp”.

Cha con Ảo thuật gia miền Tây đăng quang Kỳ Tài Lộ Diện 2017 với tiết mục phóng dao đạt kỷ lục Guiness VN và biến ra máy bay

Mỹ Tâm sẵn sàng “bùng nổ” cảm xúc tại phố đi bộ đẹp nhất của Hà Nội

Cả 4 sẽ có phần tự giới thiệu về bản thân mình, giới thiệu về nétđặc trưng, sự thú vị của 4 con giáp còn lại và dẫn nhập vào tiết mục ca nhạc. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm thi hấp dẫn bởi cả 4 thí sinh đều là những cô gái xinh đẹp, trí tuệ và tài năng. Cả 4 đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và đến với Én Vàng để khẳng định họ không phải là những bình hoa di động.

1. Hau truong - Thuy Dung (1)

Thí sinh Thuỳ Dung sinh năm 1987 tại Hà Nội, cô hiện là biên tập viên của ban Thể thao Đài truyền hình Việt Nam. Thùy Dung từng giành 4 chức vô địch quốc gia liên tiếp từ 2006-2009, vô địch giải Roy Emerson tại Mỹ năm 2010, 3 lần vào đến bán kết các giải chuyên nghiệp WTA năm 2008 và cũng từng là người Việt Nam có thứ hạng chuyên nghiệp cao nhất (612 thế giới)… cũng chính vì vậy mà cô được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ hoàng quần vợt”. Ngoài ra, Thùy Dung còn thành thạo 3 ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Thái Lan. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Thùy Dung bất ngờ giải nghệ ở tuổi 23 để bắt đầu những kế hoạch riêng của mình như thi đấu môn thể thao “quý tộc” golf, kinh doanh và đặc biệt là trở thành người dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam ở lĩnh vực thể thao.

1. NSUT Que Tran. (2)

Thử thách dành cho MC thể thao trong đêm ra mắt là tuổi Dậu (con gà) với khách mời là NSƯT Quế Trân. Ngay khi gặp Thùy Dung, NSƯT Quế Trân đã rất hào hứng bởi sự đối lập giữa MC và nhân vật. Thùy Dung là 1 MC hiện đại, năng động, trẻ trung, là người miền Bắc sẽ giao lưu với ca sĩ hát vọng cổ miền Nam dịu dàng, đằm thắm lại hát 1 ca khúc tân cổ đặc trưng Nam bộ. NSƯT Quế Trân bật mí năm nay là năm tuổi của chị nhưng chị đã cân bằng nhiều thứ về tinh thần và sự nghiệp, có lẽ là nhờ tinh thần bền bỉ, chịu thương chịu khó như tính cách của con gà mà chị cầm tinh. Cùng với những chia sẻ, NSƯT Quế Trân sẽ hát tặng khán giả ca khúc tân cổ Áo mới Cà Mau (sáng tác Thanh Sơn – Viễn Châu).

6. Ban giam khao

Tập 3 của Én Vàng 2017 sẽ lên sóng vào lúc 20h45 thứ 7 ngày 9/12 trên HTV9. Ban giám khảo quyền lực của đêm thi là đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo – MC Phước Lập, nhà báo – MC Trác Thúy Miêu và nhà văn – MC Tùng Leo.

7. 12 thi sinh En vang (1)

5. Hau truong Kai Dinh (1)

5. Hau truong Dam Phuong Linh (1)

4. Kieu Ngan ra mat khan gia (1)

4. Hau truong Ung Dai Ve (1)

2. Hau truong Thuy Vi (3)

2. Hau truong Ki Phuong (2)

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: