Quán quân Mâu Thủy cổ vũ các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2017


(2SaiGon) – Sau một thời gian dài chuẩn bị, Vietnam’s Next Top Model 2017 đã trở lại với phiên bản dành cho các người mẫu, cùng với nhiều thay đổi trong một phiên bản mới lạ.

MC Đỗ Phương Thảo bất ngờ tiết lộ giấc mơ cuộc sống

Hoa hậu Thái Farung Yuthithum khoe dáng với trang phục của Đỗ Mạnh Cường

Năm nay trở lại đầy ngoạn mục khi mở ra cuộc tranh tài trực tiếp giữa các thí sinh đã từng là người mẫu chuyên nghiệp bên cạnh những gương mặt người mẫu trẻ nhưng có ước mơ muốn bước vào con đường chuyên nghiệp. Với sự đổi mới trong cơ cấu chương trình, năm nay Vietnam’s Next Top Model 2017 tiến hành cuộc thi “Top Model Online” được tổ chức trên fanpage của Vietnam’s Next Top Model, nhằm mục đích tạo cơ hội cho mọi bạn trẻ hơn 18 tuổi khắp nơi trên cả nước, có đam mê và khao khát muốn được bước chân vào làng người mẫu chuyên nghiệp.

Mau Thuy poster (2)

Để giúp đỡ các thí sinh trẻ khi lần đầu tham gia casting online, Mâu Thủy, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 năm 2013, chân dài với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang Việt Nam cũng như đã từng tham gia trình diễn tại những tuần lễ thời trang hàng đầu trên thế giới như New York Fashion Week và Kim Nhã, đương kim Quán quân cuộc thi Next Top Model Online 2016, đã chia sẻ một số cảm nghĩ trước thềm mùa giải mới sắp diễn ra và lắng nghe họ tiết lộ một vài bí quyết giúp các thí sinh dự thi có thể tự tin giành lấy tấm vé cuối cùng vào ngôi nhà chung, tiến gần hơn đến ngôi vị Quán quân danh giá duy nhất trong mùa giải thứ 8 Vietnam’s Next Top Model 2017.

Kim Nha (1)

Với Kim Nhã, danh hiệu quán quân cuộc thi Top Model Online thông qua fanpage Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 7 năm 2016 vừa qua cũng chính là chiếc chìa khóa giúp cô đoạt lấy tấm vé cuối cùng để bước vào ngôi nhà chung và có mặt trong Top 9 chung cuộc trong Vietnam’s Next Top Model 2016. Kim Nhã chia sẻ rằng: “Kim Nhã là một người khá nhút nhát và sợ nơi đông người, vì thế nên cuộc thi casting Top Model Online đã trợ giúp cho mình rất nhiều trong việc thực hiện hóa ước mơ được trở thành người mẫu của mình”.

Đồng thời cô nàng cũng đem đến cho các thí sinh năm nay một vài bật mí rằng: “Bởi đây là cuộc thi casting online nên các bạn tham gia hoàn toàn có thể chủ động cho việc cung cấp hình ảnh của mình, từ việc chọn ê kíp tham gia sản xuất bộ ảnh như photographer, make up… Với tâm lý thoải mái, sẽ giúp thí sinh dễ dàng hơn trong việc thực hiện các kiểu ảnh.” Kim Nhã cũng nhấn mạnh rằng việc thực hiện bộ ảnh đầu tư và chất lượng sẽ là lợi thế giúp người dự thi có thể vượt qua vòng loại một cách dễ dàng thông qua lượt bình chọn của khán giả dành cho mình.

Kim Nha (6)

Cô cũng cho rằng mùa thi All Stars 2017 này sẽ là cơ hội để giúp các thí sinh không chuyên, bán chuyên nghiệp nhưng có niềm đam mê, yêu thích về thời trang và muốn thử sức tham gia môi trường người mẫu chuyên nghiệp, chấp cánh ước mơ. Đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để họ thể hiện 100% năng lực của mình, nhất là khi phải đối đầu trực tiếp cùng những đối thủ nặng ký vốn đã có kinh nghiệm kỳ cựu trong nghề người mẫu.

Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia trong mùa thi All Stars năm nay còn có thể đem đến nhiều yếu tố bất ngờ và mới mẻ, giúp cho mùa giải thứ 8 trở nên sinh động hơn.

Trong khi đó, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 năm 2013, Mâu Thủy cũng vừa tham gia buổi chụp ảnh dành cho poster của chương trình Top Model Online. Quán quân Mâu Thủy không giấu sự háo hức của mình trước mùa giải mới, đồng thời cô cảm thấy hạnh phúc khi được chọn là gương mặt đại diện thể hiện thông điệp #MakeItHappen cho mùa giải năm nay. Để nhắn gửi đến các thí sinh đã, đang và sắp tham gia cuộc thi năm nay, cô chia sẻ rằng: “Không có gì là không thể và hãy làm những việc bản thân cảm thấy khao khát, đi theo đam mê của chính mình.”

Mau Thuy poster (1)

Mâu Thủy cũng không quên dành lời chúc cho những thí sinh tham gia mùa giải thứ 8 có cơ hội được trở thành quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2017. Đặc biệt, Mâu Thủy cũng chúc những “đối thủ” cũ thành công trên hành trình tìm kiếm giấc mơ Quán quân lần thứ 2.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: