Việt Hương hạnh phúc, Hoàng Mập “mất ngủ” khi được đề cử Ngôi Sao Xanh 2019


2saigon – Góp mặt tại họp báo Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, nghệ sĩ Việt Hương, Hoàng Mập và đông đảo các nghệ sĩ như Thảo Trang, Đông Dương, Võ Đăng Khoa, Tùng Maru… đều rất hạnh phúc khi được góp mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Hoàng Thùy cùng ê kíp sẵn sàng tỏa sáng tại Miss Universe 2019

Dàn mỹ nhân đồng loạt lăng xê sắc đen trong tiệc mừng tuổi mới của Giáng My

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay sẽ được tổ chức vào ngày 27/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Ngày 28/11, buổi họp báo công bố Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 – năm 2019 được tổ chức tại M.Plex Studios & Theatre. Đến dự buổi họp báo có rất đông sự tham gia của các đạo diễn, nghệ sĩ như NSƯT Đạo diễn Lê Cung Bắc, NSND Đạo diễn Đào Bá Sơn, NSƯT Đạo diễn Lê Hoàng, NSND Kim Xuân, đạo diễn Mai Thế Hiệp, Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, diễn viên Việt Hương, Hứa Minh Đạt, Minh Anh, Dương Cẩm Lynh, Phi Huyền Trang, Võ Đăng Khoa…

Phát biểu trong buổi họp báo, Ông Lâm Chí Thiện, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC – Trưởng ban Tổ chức Giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho biết: “Với tiêu chí luôn cải tiến và nắm bắt những đổi mới của các giải thưởng trong khu vực, năm nay Ngôi Sao Xanh đã được gia tăng số lượng hạng mục, từ 17 lên 24 hạng mục giải thưởng. Sự thay đổi này đồng thời góp phần tăng thêm tính thu hút và tạo ra sân chơi lan tỏa cho các nghệ sĩ, các nhà làm nghệ thuật trong năm, góp phần cho lễ trao giải nhộn nhịp hơn mà còn tạo điều kiện để Ngôi Sao Xanh đồng bộ với giải thưởng truyền hình châu Á, đưa nghệ sĩ Việt đến gần hơn với giải thưởng mang tầm vóc quốc tế”.

Theo đó, hạng mục đề cử của Ngôi Sao Xanh 2019 bao gồm Điện ảnh (10 hạng mục), Truyền hình (11 hạng mục) và Phim chiếu mạng (03 hạng mục). Năm nay, Ngôi Sao Xanh trao thêm giải thưởng để tôn vinh các đạo diễn, diễn viên góp phần làm nên thành công cho bộ phim.

Ngôi Sao Xanh 2019 bổ sung thêm các hạng mục: Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc nhất (do Hội Đồng Nghệ Thuật bình chọn); Phim truyền hình Việt Nam/nước ngoài được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn), Nam/nữ diễn viên phụ điện ảnh xuất sắc nhất (do Hội Đồng Nghệ Thuật bình chọn); Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc nhất (do Hội Đồng Nghệ Thuật bình chọn), Nam/nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất (do Hội Đồng Nghệ Thuật & khán giả bình chọn).

Ở hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất”chính là sự tham gia của các ứng viên nặng ký như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi… Gay cấn không kém, phim “Cô thắm về làng 4” đụng độ “Nhà ông Hoàng có vàng”, “Hôn lễ mùa thu”, “Ngũ hợi tấn hỷ”… đã mang đến bầu không khí sôi nổi cho hạng mục “Phim truyền hình hay nhất” và “Phim truyền hình được yêu thích nhất”.

Hạng mục Web drama tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ cũng như báo chí. Năm nay, hạng mục này có đến 13 bộ phim, 21 diễn viên tham gia đề cử. Trong đó, phải kể đến những ứng viên đã “làm mưa làm gió” trên Internet như “Thập Tứ cô nương” (Kênh Nam Thư Official), “Ghe bẹo ghẹo ai” (Kênh Võ Đăng Khoa Official), Trật tự mới (Kênh Việt Hương)…

Là một trong những diễn viên nhận được nhiều đề cử nhất tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh nhờ tham gia 2 dự án phim “Nhà ông Hoàng có vàng” và “Trật tự mới”, Diễn viên Việt Hương tiết lộ, cô sẽ tích cực kêu gọi bình chọn cho giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

“Tôi rất vui và bất ngờ khi lần đầu tiên sản xuất web drama thì nhận được đề cử tại một giải thưởng lớn như Ngôi Sao Xanh. Đây là sự nhìn nhận, quan tâm dành cho phim chiếu mạng, một loại hình nghệ thuật còn non trẻ. Tôi hi vọng là khán giả sẽ tiếp tục yêu mến Việt Hương cũng như ê-kíp và bình chọn cho chúng tôi”, nghệ sĩ Việt Hương hạnh phúc chia sẻ.

Đạo diễn Hoàng Mập cũng không giấu được niềm hạnh phúc. Anh tiết lộ đều có cảm giác nôn nao đến “mất ngủ” khi có sản phẩm của mình được đề cử tại Ngôi Sao Xanh.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 – năm 2019 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 27/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: