Á hậu Hoàng Thùy rạng ngời trên trang chủ Miss Universe 2019


2saigon – Trang chủ Miss Universe chính thức đăng tải hình ảnh Á hậu Hoàng Thùy, cùng thông tin giới thiệu về đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Mr Đàm cùng Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc quyên góp được 250 triệu cho trẻ em nghèo

Kiều Linh mất ngủ trước ngày ghi hình dự án web-drama Ma

Chỉ còn hơn một tháng nữa Á hậu Hoàng Thùy sẽ lên đường sang Mỹ, chung kết Miss Universe 2019 diễn ra ngày 08/12. Cùng với series digital “Road To Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy – BEAUTY QUEEN IS NOW OR NEVER” sẽ lên sóng tập 1 ngày 30/10 trên fanpage và youtube Miss Universe Vietnam, Á hậu Hoàng Thùy và ekip quyết định công bố bộ ảnh mới được thực hiện trong quá trình chuẩn bị cho Miss Universe 2019. Thông qua bộ ảnh, Á hậu Hoàng Thùy mong muốn khán giả sẽ hiểu được ý chí, tinh thần, sự cố gắng và quyết tâm của cô dành cho cuộc thi Miss Universe 2019. Bộ ảnh đã thể hiện được thần thái ấn tượng của Á hậu Hoàng Thùy khi diện trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam: Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Nguyễn Minh Tuấn, Haichic.

Đặc biệt, bức ảnh được BTC Miss Universe đăng tải lên trang chủ đã nhận nhiều lời khen từ truyền thông và khán giả, trong đó nhiều khán giả đã mạnh dạn đặt niềm tin vào một vị trí cao cho Á hậu Hoàng Thùy tại cuộc thi năm nay.

Trên trang chủ Miss Universe, thông tin Á hậu Hoàng Thùy được giới thiệu khá chi tiết và rõ nét như sinh ra tại một vùng quê hẻo lánh của Việt Nam, nơi mà tiếng nói của người phụ nữ không được xem trọng. Tuy nhiên, gia đình cô rất xem trọng phụ nữ và chính họ là những người động viên cô nên tin vào tương lai của mình. Cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn để trở thành người mẫu nổi tiếng của Việt Nam và được sải bước trên những sàn diễn thời trang quốc tế.

Thời gian qua, Á hậu Hoàng Thùy tạm gác lại các hoạt động giải trí và tích cực tập luyện, chuẩn bị cho Miss Universe 2019 trên nhiều phương diện như hình thể, kỹ năng, trau dồi ngoại ngữ và đầu tư dự án cộng đồng mà Á hậu Hoàng Thùy sẽ mang đến Miss Universe 2019, nổi bật nhất là dự án WE (Women Empowerment), WomenWill hướng đến đối tượng phụ nữ đã phối hợp cùng các tổ chức lớn thực hiện nhiều buổi workshop, diễn thuyết tại các trường đại học, trung tâm cộng đồng để huấn luyện kỹ năng sống, định hướng tương lai cho phụ nữ.

Bên cạnh đó, cô còn là Đại sứ Nam A Bank của chiến dịch “Tôi chọn sống xanh” với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về môi trường.

Series digital “Road To Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy – BEAUTY QUEEN IS NOW OR NEVER” lên sóng vào 20h tối thứ Tư và Chủ nhật hàng tuần trên fanpage và youtube Miss Universe Vietnam, bắt đầu từ ngày 30/10/2019.

Minh Nguyễn
Photo: Mr.AT
Make Up: Xuân Hương
Hair: Eric Nguyễn
Stylist: Cindy
Dress: Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Nguyễn Minh Tuấn, Haichic


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: