Á vương Hoàng Phi Kha quay lại sàn diễn Đại Hội Mỹ Nam 2019


2saigon – Tối 19/12 vừa diễn ra show diễn thời trang Đại Hội Mỹ Nam lần 7 hội tụ hơn 50 người mẫu nam đẹp nhất. Show diễn tổ chức thường niên 1 năm 1 lần vào cuối năm.

“Mẹ tuyệt vời nhất”: Ép con thử đi bia ôm để “chữa bệnh đồng tính”, người mẹ hối hận khi hiểu ra mọi chuyện

Dàn mỹ nam của NTK Minh Hùng “đốt nóng” sàn diễn “Đại hội Mỹ nam 2019”

Trong show diễn có sự xuất hiện khá ấn tượng của Á vương châu Á quốc tế 2018, Hoàng Phi Kha là một trong những người mẫu cùng đồng hành và trình diễn cho Đại Hội Mỹ Nam suốt 7 năm qua.

Dù chuyển hướng sang phim ảnh ít đi diễn catwalk nhưng mỗi lần xuất hiện là nam người mẫu luôn tạo được ấn tượng tốt với khán giả. Á vương Hoàng Phi Kha tham gia trình diễn cho 2 bộ sưu tập của NTK Minh Hùng và Seven Uomo .

Nam người mẫu chia sẻ: “Dù chuyển hướng sang đóng phim nhưng mỗi lần đi diễn tôi vẫn cảm thấy hồi hộp như lần đầu bước lên sàn catwalk. Kha rất vui vì mỗi lần tham gia luôn được sự tin tưởng của các NTK trao những vị trí quan trọng trong màn trình diễn của họ”.

Hiện tại nam diễn viên chính trong phim ‘7 tuần làm dâu’ đang tham gia một lúc 3 phim: Bóng ! Mẹ ơi con là ai ?, Anh Chưa 16, Gái Nhảy, nhưng mỗi lúc rảnh rỗi Hoàng Phi Kha vẫn nhận show trình diễn thời trang cho đỡ nhớ nghề.

Minh Nguyễn
Photo : Nguyễn Văn Thua


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: