Angela Phương Trinh đẹp rạng ngời “đọ sắc” cùng dàn chân dài ra mắt BST H&M Studio Thu Đông 2017


(2SaiGon) – Thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Thụy Điển H&M đã giới thiệu bộ sưu tập Studio Thu Đông 2017 tại Việt Nam vào ngày 7.7.2017. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà H&M tổ chức riêng dành cho giới truyền thông và các tín đồ thời trang tại TP.HCM.

Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Đào Tín rủ nhau tham gia “Đàn ông phải thế”

Khôi Trần bị Lã Thanh Huyền khước từ tình yêu

Buổi Open House đã thu hút sự quan tâm đông đảo giới truyền thông Việt Nam. Bên cạnh đó, những gương mặt ảnh hưởng trong làng thời trang và những nghệ sĩ được mến mộ như Angela Phương Trinh, Midu, Hoàng Thuỳ, Mâu Thủy, Gil Lê, Thúy Hạnh, Quang Vinh, Stylist Hoàng Ku, fashionista Trương Thanh Long, nhà thiết kế Chung Thanh Phong… cũng đến tham dự.

H&M_Studio_AW2017_Angela Phuong Trinh 01
Các khách mời đã hào phóng dành nhiều lời khen cho bộ sưu tập. Họ phấn khích và hy vọng những sản phẩm này sớm được bày bán, khi H&M chuẩn bị khai trương cửa hàng đầu tiên vào mùa Thu năm nay tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi.

H&M_Studio_AW2017_Angela Phuong Trinh 04

Đặc tả sự sáng tạo và năng lượng của thành phố New York, bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu Đông 2017 là nơi vẻ đẹp tinh tế giao thoa với phong cách đường phố bụi bặm. Họa tiết graffiti nghệ thuật được kết hợp hài hòa với kẻ sọc caro nam tính, bên cạnh đường cắt táo bạo giao hòa cùng kiểu dáng nữ tính toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn cuốn hút. Bộ sưu tập mang đến những gợi ý hoàn hảo cho ‘tủ đồ’ của phái đẹp ngày nay – trang phục khoác ngoài mạnh mẽ, đầm nữ tính, dệt kim thanh lịch, thiết kế tách biệt linh hoạt, phụ kiện tạo điểm nhấn, màu sắc tinh tế, cùng với sự kết hợp của nhiều chất liệu trên trang phục nhằm tạo nên bố cục tổng thể mới mẻ đầy cá tính.

H&M_Studio_AW2017_Angela Phuong Trinh Mau Thuy

“Bộ sưu tập lần này chú trọng đến đường cắt may, tôn vóc dáng phái đẹp. Bên cạnh nhiều chi tiết nữ tính, chúng tôi còn kết hợp cùng những điểm nhấn mang âm hưởng đường phố và phong cách punk để tạo nên những mẫu thiết kế phá cách nhưng vẫn vô cùng duyên dáng”, Pernilla Wohlfahrt, Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế của H&M chia sẻ.

H&M_Studio_AW2017_Chung Thanh Phong_Team The Face Minh Tu

H&M_Studio_AW2017_JayQ Mau Thuy

H&M_Studio_AW2017_Jollie Nguyen

H&M_Studio_AW2017_Mau Thuy_bo suu tap H&M Studio Thu Dong 02

H&M_Studio_AW2017_Ngoc Chau

H&M_Studio_AW2017_Quang Dai Hoang Thuy

H&M_Studio_AW2017_Quang Hung

H&M_Studio_AW2017_Quang Vinh

H&M_Studio_AW2017_team Minh Tu The Face

H&M_Studio_AW2017_Thien Minh

H&M_Studio_AW2017_Thu Thuy

H&M_Studio_AW2017_Thuy Hanh

H&M_Studio_AW2017_Trang Nguyen

H&M_Studio_AW2017_Yen Nhi Yen Trang

Minh Nguyễn

Photo: Hồ Quốc Hoàng – Nghĩa Ngô


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: