Hà Phương nổi bật trên thảm đỏ, bật mí về vai trò mới tại Asian World Film Festival 2017


(2SaiGon) – Xuất hiện bất ngờ và không báo trước tại dạ tiệc sắc đẹp của Trâm Nguyễn, nữ ca sĩ Hà Phương gây chú ý với gu thời trang tựa nữ hoàng Ai Cập.

Lê Nguyễn Trường Giang diễn vai khó nhất trong Bức Ngôn Đồ Đại Việt

Lý Hải – Minh Hà làm tiệc thôi nôi cho con thứ tư

Là nghệ sĩ định cư ở nước ngoài nên nữ tỷ phú, ca sĩ Hà Phương hiếm có dịp xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước. Nhưng mới đây, cô gây bất ngờ khi đến tham dự dạ tiệc của người bạn thân thiết diễn ra tại Gem Center. Do không chia sẻ từ trước nên hình ảnh của Hà Phương trên thảm đỏ càng làm nhiều đồng nghiệp và khách mời ngạc nhiên.

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 1

Diện thiết kế của Lê Thanh Hòa mang tông vàng làm chủ đạo, phù hợp với chủ đề “Khu vườn Ai Cập” của buổi tiệc, Hà Phương nổi bật giữa hơn 200 khách mời, trong đó gồm nhiều doanh nhân thành đạt cùng nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Cô chọn phong cách trang điểm tông hồng nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, giúp cô trở nên nổi bật giữa rừng người đẹp đình đám của VBiz. Sự xuất hiện của Hà Phương trên thảm đỏ được nhiều người so sánh với nữ hoàng Ai Cập.

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 2

Hà Phương và chủ nhân của buổi tiệc – doanh nhân Trâm Nguyễn là những người bạn thân thiết. Trung tâm chăm sóc sắc đẹp của Trâm Nguyễn cũng là địa điểm mà giọng ca “Thuyền hoa” thường ghé thăm mỗi lần về nước để chăm sóc nhan sắc. Khi nhận được lời mời tham dự dạ tiệc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của nữ hoàng Cleopatra, Hà Phương sắp xếp thời gian để đến chúc mừng Trâm Nguyễn. Bên cạnh đó, Hà Phương còn tranh thủ thời gian chia sẻ với các đồng nghiệp, nghệ sĩ tham gia buổi tiệc về cuộc sống và công việc ở Mỹ. Ngồi cạnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hà Phương bày tỏ niềm vui trong chuyến về nước nhân dịp hè 2017 và một cương vị mới trong sự nghiệp tại Asian World Film Festival 2017.

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 4

Được biết, Hà Phương sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của Asian World Film Festival 2017, được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) theo lời mời của BTC. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tài trợ cho 3 chương trình sinh viên điện ảnh của hội New York Women In Film & Television (NYWFT), một tổ chức phi lợi nhuận dành cho nữ giới hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và truyền thông số.

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 5

Trước khi trở về Việt Nam trên chuyên cơ riêng có số hiệu được đặt theo tên viết tắt của hai con gái, Hà Phương cùng gia đình nhỏ nghỉ dưỡng tại khách sạn 7 sao ở Dubai. Trong lần về nước này, nữ ca sĩ cũng sắp xếp tham gia một số chương trình truyền hình và gặp gỡ giới truyền thông cũng như bạn bè thân thiết.

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 6

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 7

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 8

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 9

HA PHUONG_EGYPT GARDEN 11

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: