H&M chính thức ra mắt cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 9


(2SaiGon) – H & M Hennes & Mauritz AB (H&M), thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên của mình tại Việt Nam vào ngày 9.9.2017.

“Là vợ phải thế”: Trên sóng truyền hình, Đức Thịnh hỏi Thanh Thúy còn yêu mình không?

Nhất định phải thử những điều này khi còn trẻ nếu bạn đang sống ở Sài Gòn

Tọa lạc tại địa điểm mua sắm sầm uất Vincom Center Đồng Khởi ở trung tâm Sài Gòn và trải rộng 02 tầng, cửa hiệu flagship với tổng diện tích 2.200 mét vuông thực sự là nơi những cảm hứng thời trang được thăng hoa cùng giới mộ điệu Việt Nam.

Trong không gian mua sắm đáng ao ước tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cửa hiệu flagship của H&M sẽ hội tụ đầy đủ các mặt hàng thời trang và phụ kiện dành cho các tín đồ thông thái và sành điệu.

H&M_2nd press release_Online 01

Tuân thủ chuẩn mực flagship của H&M, các thiết kế nội thất bên trong cửa hiệu tạo nên bầu không gian ngập tràn ánh sáng nơi trang phục và thời trang luôn được đặt ở tâm điểm và trưng bày một cách rõ ràng giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn và mua sắm. Hiện đại, sang trọng, các yếu tố thiết kế được kết hợp một cách thú vị với việc sử dụng chất liệu – tất cả sẽ đưa khách hàng vào chuyến hành trình đầy cảm hứng trong thế giới thời trang của H&M.

“Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để có mặt tại Việt Nam – thị trường thứ 68 của H&M với nhiều kỳ vọng về tiềm năng bán lẻ. Với phạm vi đa dạng về thời trang, chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng và truyền cảm hứng cho họ khám phá và xây dựng phong cách cá nhân” – Ông Fredrik Famm, Giám đốc Điều hành H&M khu vực Đông Nam Á chia sẻ.

Hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian, tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em. Đặc biệt, bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu-Đông 2017 được giới thiệu tới giới truyền thông vào tháng 07 vừa qua sẽ chính thức bày bán trong dịp khai trương. Tiếp sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam các bộ sưu tập toàn cầu như The Weeknd’s Selection, bộ sưu tập kết hợp ERDEM x H&M cũng như bộ sưu tập mùa Lễ hội vào thời điểm cuối năm.

H&M_2nd press release_Online 02

Để chào mừng sự kiện khai trương ngày 9.9.2017, cửa hiệu sẽ mở từ 11:00 sáng đến 10:00 tối. H&M sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ, tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác từ H&M cho 1000 khách hàng xếp hàng đầu tiên!

Việt Nam là 01 trong 05 thị trường mới của H&M trong năm 2017, cũng là năm đánh dấu chặng đường 70 năm liên tục đem thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững tới khách hàng toàn cầu.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: