Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện chấm thi Miss & Mister Văn Lang 2020


Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân ngổi ghế giám khảo khách mời chấm cuộc thi “Miss & Mister Văn Lang 2020”. Sự xuất hiện bất ngờ của cô khiến đông đảo sinh viên có mặt tại hội trường và các thí sinh vô cùng hào hứng.

Việt Hương, Đại Nghĩa tích cực tập nhảy, hào hứng chờ đón chung kết “Vũ điệu vàng”

Rạng rỡ trong đầm dạ hội trắng, đội vương miện Brave Heart, Hoa hậu Khánh Vân thân thiện gửi lời chào đến sinh viên trường Đại học Văn Lang và không quên chúc Top 8 Miss & Mister Văn Lang 2020 hoàn thành tốt phần thi của mình. Cùng với Khánh Vân, trên hàng ghế giám khảo còn có cô Võ Thị Xuân Trang – Trưởng BGK cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Ở phần thi ứng xử, Hoa hậu Khánh Vân đặt cho một thí sinh câu hỏi về sự quan tâm của giới trẻ đối với gia đình. Đó cũng là vấn đề được Khánh Vân nhiều lần chia sẻ, nhiều người quá mải mê công việc, chuyện riêng mà thờ ơ với những người thân bên cạnh mình.


Kết quả, Hoa hậu Khánh Vân thay mặt cho ban tổ chức, trao vương miện hoa khôi cho thí sinh Nguyễn Hoàng Thiên Trang, đồng thời cả 8 thí sinh nữ trong Top 16 đều được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao thư mời tham dự vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.


Chia sẻ về lần xuất hiện với vai trò đặc biệt này, Khánh Vân cho biết: “Các bạn sinh viên mới mười tám đôi mươi, còn nhiều bỡ ngỡ và hồi hộp nhưng Vân nhìn thấy sự tự tin, cố gắng ở các bạn. Hy vọng rằng từ cuộc thi này, sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho các bạn ở những cuộc thi sắc đẹp lớn hơn, như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021”.
Hiện, Hoa hậu Khánh Vân đang tập tuyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020 và ghi hình chương trình Road To Miss Universe 2020, dự kiến lên sóng đầu năm sau.

Minh Nguyễn
Photo: Thiên An


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: