Hoa hậu Trương Thị May, hoa hậu Haiti kết màn, kết thúc viên mãn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018


2saigon – Trong đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018, NTK Jovana Benoit, vợ của Đại sứ quán Haiti tại Việt Nam, đã cho ra mắt công chúng BST mang tên gọi “Âm thanh của mùa hè” (Sound of Summer) mang lại cái kết viên mãn cho sự kiện thời trang này.

“Sao Hỏa Sao Kim”: Ngọc Lan bị chồng “kể xấu” trên sóng truyền hình

Ca sĩ Thanh Thảo đưa con gái 3 tháng tuổi đi du lịch Châu Âu

Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 đã khép lại với gần 20 show diễn ấn tượng từ các NTK đến từ trong và ngoài nước. BST “Âm thanh của mùa hè” là màn kết đặc sắc đến từ thương hiệu Jovana Louis. VIFW Thu/Đông 2018 đã khép lại thành công và để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng các tín đồ thời trang, giới mộ điệu.

Thương hiệu trẻ Jovana Louis là “đứa con tinh thần” của nhà thiết kế Jovana Louis Benoit. Jovana đến với thời trang khi còn rất trẻ tại Haiti, thời trang hiện hữu như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Thành lập ra thương hiệu thời trang riêng của mình là ước mơ đã trở thành sự thật với Jovana sau nhiều năm phát triển tay nghề thủ công và định hình phong cách độc đáo riêng cho mình. Các thiết kế của Jovana Louis được tạo ra để tôn vinh vẻ đẹp những đường cong của người phụ nữ và thương hiệu được biết đến với chất lượng vượt trội và sự tinh tế đến từng chi tiết. Phong cách mà hãng theo đuổi là sự pha trộn tinh tế, giao thoa có chắt lọc từ thời trang và văn hóa Pháp, châu Á và vùng biển Caribe.

“Âm thanh của mùa hè” mang đến cho người xem những cảm xúc vui tươi, năng động – những cảm xúc tích cực cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi thông qua âm nhạc và khiến họ trở nên sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần sexy, quyến rũ. BST gồm 29 mẫu thiết kế với những đường cắt ôm gọn cơ thể, khoe ra được những đường cong gợi cảm của phái đẹp kết hợp với bảng màu tươi tắn như ánh nắng mùa hạ của vùng biển Caribe như xanh, cam, vàng, đen, trắng, xanh lá và đỏ. Một trong những điểm đặc biệt nhất của dòng thời trang “Ready Couture” này nằm ở khả năng ứng dụng và tính kế hợp cao giữa các món đồ riêng lẻ. Những món item trong BST dù phối trộn với nhau theo cách nào đi nữa thì tinh thần của BST vẫn được truyền tải đúng nội dung và “chuẩn” đẹp. Các mẫu thiết kế trình diễn trong đêm nay của Jovana đã truyền đạt tình yêu của cô với âm nhạc, với Jovana âm nhạc là nguồn năng lượng tuyệt vời, khi khoác lên người bộ trang phục này, người mặc sẽ cảm thấy mình xinh đẹp hơn, quyền lực như một nữ hoàng.

Trải dọc BST là hình ảnh của những nốt nhạc, nhạc cụ đầy màu sắc được in trên nhiều loại chất liệu khác nhau như Voile, lụa, Taffeta và Ponte Roma… Các chất liệu có bề mặt bóng, sần khác nhau tùy thuộc vào sở thích cá nhân của các cô gái, nhưng khi ngẫu phối lên thành một outfit hoàn chỉnh, sự chuyển tông giữa các chất liệu rất mượt mà và êm mắt. Những họa tiết in được sử dụng tại đa số các mẫu thiết kế được Jovana lựa chọn kỹ càng không chỉ về hình ảnh mà còn về chất lượng thành phẩm của các súc vải in, được in trên nhiều chất liệu khác nhau như độ tươi màu phải thật chuẩn xác Những chiếc đầm liền, jumpsuit, suit, áo blouse, váy trench, kimono và áo dài hiện đại cao cấp chưa trong đó cảm hứng từ các nền văn hóa Pháp, Caribe và châu Á.

Đó là lý do tại sao thiết kế của cô có màu sắc ấm áp của vùng Caribe tại quê hương của cô, sự sang trọng của Paris và những lát cắt điển hình của châu Á và Việt Nam, nơi cô và gia đình đã gắn bó suốt 5 năm vừa qua.

Trình diễn BST “Âm thanh của mùa hè” đón nhận sự xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Haiti, Á hậu Hoàn Vũ 2016 – người bạn thân lâu năm của NTK Jovana. Cô đã đi nửa vòng trái đất đến Việt Nam để ủng hộ Jovana Louis trong lần đầu ra mắt bộ sưu tập.

Trong BST Ready-Couture “Âm thanh của mùa hè” chúng ta chủ yếu thấy những bộ trang phục cao cấp có tính ứng dụng cao được lấy cảm hứng Đông – Tây hội tụ đã hoàn thành sứ mệnh khép lại một đêm bế mạc VIFW Thu/Đông 2018 trọn vẹn, giàu cảm xúc. Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông – Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 chính thức khép lại với những cảm xúc đong đầy từ giới mộ điệu và các tín đồ thời trang. Tất cả lại hoà chung trong sự chờ đợi về một mùa fashion week tiếp theo để có cơ hội được sống trong các bữa tiệc thời trang thêm một lần nữa.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: