Hương Ly, Ngọc Châu, Kỳ Duyên, Thùy Dung bừng sáng trên ghế nóng “Duyên dáng Ngoại Thương 2018”


2saigon – Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Việt Nam Thùy Dung, Quán quân VNTM 2015 Hương Ly, Quán Quân VNTM 2016 Ngọc Châu, NTK Lê Thanh Hòa,…là những cái tên nổi tiếng hội tụ trong vai trò ban giám khảo đêm chung kết Duyên dáng Ngoại Thương FTUCharm 2018, diễn ra vào tối 20/5.

Diễm My ăn mặc sành điệu, trẻ trung khoe sắc tại Đà Nẵng

Lý Nhã Kỳ tự tin, cuốn hút trong bài phỏng vấn trên Vogue phiên bản tiếng Pháp

Đây là một cuộc thi tìm kiếm cô gái đại diện cho nhan sắc Ngoại Thương được tổ chức 2 năm một lần. 15 cô gái xuất sắc nhất đã tỏa sáng tại đêm chung kết bằng vẻ đẹp của trí tuệ và tài năng. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: Trình diễn áo dài, phần thi tài năng, trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

dàn giám khảo Duyên dáng Ngoại Thương 2018

Mặt bằng thí sinh năm nay được đánh giá khá cao. Đặc biệt là sự chuẩn bị chỉnh chu về các kỹ năng catwalk và trình diễn trên sân khấu. Trước khi chính thức bước vào đêm thi 15 thí sinh đã trải qua những buổi rèn luyện kỹ năng cùng với 2 Quán quân đến từ VNTM Hương Ly, Ngọc Châu. Hai người mẫu này cũng thuộc thành phần ban giám khảo trong đêm chung kết.

giám khảo Hương Ly

Khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 gọi tên Huỳnh Phạm Thủy Tiên – cô gái sinh năm 1998 đến từ chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Một điều thú vị, tân Hoa khôi trước khi chạm đến danh hiệu của cuộc thi đã có một hành trình lột xác đáng ngưỡng mộ khi giảm cân thành công từ cân nặng 90kg. Thủy Tiên chinh phục được ban giám khảo bởi sự duyên dáng cộng với sự khéo léo trong cách ứng xử và trên hết là tinh thần mạnh mẽ trong hành trình thay đổi vóc dáng. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Hà Lương Bảo Hằng, Á khôi 2 thuộc về Lý Tú Nhã.

Hoa Khôi Thủy Tiên - Á khôi 1 Bảo Hằng - Á kghôi 2 Tú Nhã

Đại học Ngoại Thương bên cạnh chất lượng đào tạo sinh viên đứng đầu cả nước, ngôi trường này còn là cái nôi của rất nhiều những nhan sắc thành danh tại các đấu trường sắc đẹp. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính là cựu sinh viên của trường này, tiếp đến Á hậu Việt Nam Thùy Dung cũng từng giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi vào năm 2016.

trao giải Hoa khôi tài năng

giám khảo Hương Ly trao giải

giám khảo Kỳ Duyên (2)

giám khảo Lê Thanh Hòa

giám khảo Ngọc Châu (4)

giám khảo Ngọc Châu-Thùy Dung

giám khảo Ngọc Châu

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: