Nữ diễn viên “Avengers” diện đầm xẻ ngực của Công Trí dự Billboard Music Awards 2019


2saigon – Tối ngày 1/5 theo giờ địa phương, lễ trao giải trao giải Billboard Music Awards 2019 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám quốc tế như: Taylor Swift, Ella Mai, DJ Mustard, David Guetta, Drake, Jennifer Hudson, Paula Abdul, Jonas Brother, vợ chồng Cardi B và Offset…

MC Quyền Linh, ca sĩ Hồ Lệ Thu và diễn viên Hoàng Phi Kha hào hứng bàn về chủ đề “sống độc thân”

6 chàng trai 9x “cực chất” đồng loạt tham gia Gương Mặt Điện Ảnh 2019

Giữa một “rừng” mỹ nhân đình đám, ngôi sao hành động của Hollywood chọn một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Công Trí từng được ra mắt ở New York đầu tháng 2. Cô kết hợp đầm với sandals ánh bạc đồng điệu.

Liên hệ với NTK Công Trí, anh cho biết phía Cobie Smulders liên lạc với bên phía ê-kíp của anh và chỉ định luôn mẫu thiết kế xẻ ngực mà do siêu mẫu Victoria Secret Jasmie Tookes đã từng mặc trong show diễn New York Fashion Week , để tham dự một lễ trao giải đình đám sắp tới ở Mỹ chưa cụ thể là giải thưởng nào. Sáng nay tôi có theo dõi lễ trao giải Billboard Music Awards 2019, tôi cảm thấy hạnh phúc khi bộ cánh tiếp tục và là đứa con tinh thần của mình được xuất hiện trên thảm đỏ của giải Billboard Music Awards . Tôi cám ơn Cobie Smulders đã giúp bộ cánh của mình toả sang trên sự kiện danh giá Quốc tế.

Công Trí cũng cho biết, thiết kế này vừa vặn với ngay từ lần đầu thử và anh không mất thời gian để chỉnh sửa gì hay thiết kế lại theo đúng số đo của nữ minh tinh.

Cobie Smulders diễn viên người Canada. Cô nổi tiếng với loạt series film Truyên hình How I Met Your Mother, Jack Reacher và hàng loạt bom tấn của nhà Marvel như The Avengers, Captain America: Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron.

Minh Nguyễn

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: