Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi Manhunt 2018


2saigon – Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015, thành viên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” Mai Tuấn Anh đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Manhunt International 2018, được tổ chức tại Gold Coast, Australia từ ngày 26/11/2018 đến 03/12/2018.

Phan Ngọc Luân, Thu Hằng, Hồng Gấm – 3 học trò của Mr. Đàm vào chung kết Người Kể Chuyện Tình

“Sự sống giá bao nhiêu?” của Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh và thông điệp ý nghĩa dành cho cuộc sống

Manhunt là một trong 3 cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới. Năm 2017, đại diện Việt Nam là siêu mẫu Trương Ngọc Tình đã xuất sắc dành ngôi vị Nam vương, góp phần đưa Việt Nam trở thành cường quốc Nam vương. Tại Việt Nam, Leading stars, đơn vị chủ quản của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” là đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh tham dự Manhunt International. Sau thành công “không tưởng” của 02 trong số 16 thành viên được tuyển chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” là Nguyễn Phương Khánh, Hoa hậu trái đất 2018, và Dương Nguyễn Khả Trang- Quán quân Super Model International 2018, “chiến binh” tiếp theo, Mai Tuấn Anh, cũng được kỳ vọng sẽ đem về những chiến tích tốt cho Viẹt Nam với những kinh nghiệm phát hiện, huấn luyện và đào tạo của dự án.

Giải vàng siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Manhunt 2018 sau 03 vòng casting kỹ lưỡng cùng gần 30 vị giám khảo là những tên tuổi uy tín trong làng nhan sắc trong nước và Quốc tế của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”. Chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn nhận định: “Mai Tuấn Anh sở hữu vẻ đẹp rắn rỏi, là gương mặt nam tính khá ấn tượng trong làng người mẫu Nam Việt Nam, bên cạnh đó Mai Tuấn Anh có kinh nghiệm trong trình diễn với phong thái tự tin, mạnh mẽ. Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” đã thực hiện việc đào tạo, huấn luyện khá cấp tốc nhưng bài bản, chuyên nghiệp cho Mai Tuấn Anh để lên đường tham gia cuộc thi”.

Mai Tuấn Anh cũng không giấu giếm rằng thời điểm này trước khi lên đường anh khá lo lắng, căng thẳng do phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi, đồng thời khá hồi hộp trước “trận chiến”. Tuy nhiên, Mai Tuấn Anh nói, điều may mắn chính là anh đã có được sự hậu thuẫn chu đáo, chuyên nghiệp của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”. Toàn bộ ekip đã cùng Tuấn Anh chuẩn bị các chi tiết cho việc lên đường, và đến thời điểm này, Mai Tuấn Anh hoàn toàn tự tin đã sẵn sàng thi đấu.

Mai Tuấn Anh cao 1.84m, nặng 78kg, sinh năm 1993 tại Hưng Yên, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Mai Tuấn Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa sân khấu điện ảnh, anh từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Mai Tuấn Anh hoạt động người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên có mặt tại các show diễn thời trang lớn trong cả nước.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: