SixDO: Hiện thực hóa lý tưởng “thời trang cho mọi người” của Đỗ Mạnh Cường


Tối 24/10, show diễn đầu tiên của thương hiệu SixDO, dự án tâm huyết mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, đã chính thức khép lại, đồng thời mở ra một chặng đường dài phía trước của SixDO, thương hiệu thời trang trung cấp hướng đến đối tượng khách hàng rộng lớn.

Á hậu Kiều Loan, Tường San mang về 115 triệu đồng từ “Tường lửa”

Hiểu rõ tầm quan trọng của thời trang ứng dụng, Đỗ Mạnh Cường dần chuyển hướng sang những món đồ thời trang gắn liền với cuộc sống. Mới đây, nhà thiết kế đã chính thức đưa thời trang ứng dụng đến với mọi người thông qua show diễn hoành tráng khởi đầu cho thương hiệu SixDO.

Show diễn được chia ra thành 5 phần riêng biệt, tương ứng với các nhóm đối tượng khách hàng và phong cách khác nhau mà SixDO hướng đến.

Casual nhưng vẫn thanh lịch

Nhấn mạnh vào yếu tố ứng dụng, trang phục trong phần đầu đậm chất casual với những item rất căn bản như áo phông, set áo-váy, quần jeans và đầm, được thực hiện trên nền các chất liệu bền vững, không nhăn và thân thiện với môi trường như dệt kim, cotton và lụa. Dòng sản phẩm trong tông màu pastel và âm hưởng Thu Đông làm toát lên ấn tượng cao cấp chính là câu trả lời của anh dành cho câu hỏi rằng liệu có thể thực hiện thời trang cao cấp với mức giá tầm trung.

Mảng màu đơn sắc tinh tế

Các sắc thái đỏ, đen, trắng – cũng là những mảng màu đặc trưng trong các bộ sưu tập của nhà thiết kế họ Đỗ từ trước đến nay – được luân phiên đưa vào các mẫu thiết kế với nhiều sắc độ, phom dáng, chất liệu và cấu trúc khác nhau, đủ tài tình để không gợi nên cảm giác đơn điệu hay nhàm chán. Phom dáng được tiết chế và tính toán khéo léo đặc trưng cho thương hiệu Đỗ Mạnh Cường, một lần nữa cũng xuất hiện trong SixDO, phần nào gợi nhắc lại những mẫu phục trang trong BST Mix & Match, vốn đã khuấy đảo thời trang Việt trong một thời gian dài sau khi show kết thúc.

Bay bổng với chất liệu mềm mại dành cho bé

Không còn giới hạn trong những bộ trang phục dành tặng cho các con hay khách hàng thân thiết, trang phục trẻ em nay đã được dành hẳn một phần trong show diễn mới này. Bay bổng trong những mảng màu pastel trên nền chất liệu chính là gấm, taffta và organza, bộ sưu tập với sự xuất hiện của các người mẫu nhí đáng yêu nhận được không ít sự tán dương của khán giả thưởng lãm. Được biết, để cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá tầm trung này, Đỗ Mạnh Cường đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng, để đảm bảo định hướng là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông và có mức giá hợp lý, theo đúng chất lượng và tinh thần của các thiết kế cộp mác Đỗ Mạnh Cường.

Suit nam cổ điển

Show diễn lần này cũng đánh dấu khoảnh khắc thời trang nam giới đóng vai trò lớn hơn trong tầm nhìn sáng tạo của NTK họ Đỗ. Phần tiếp theo của show diễn được dành trọn cho các mẫu suit nam được cắt may chỉn chu theo phom dáng cổ điển, trong khi những yếu tố táo bạo hơn như áo rope, đồ dạo phố và dạ hội được lồng ghép khéo léo để tạo nên điểm nhấn. Chốt lại toàn bộ màn trình diễn chính là một lời tái khẳng định tinh thần của SixDO, với loạt trang phục mang kiểu dáng linh hoạt có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, được thực hiện trên nền vải không nhăn để tối đa hóa tính ứng dụng trong đời sống hàng ngày, từ đi làm, dạo phố đến tham gia sự kiện.

Draping 3D sắc sảo

Là dòng sản phẩm tầm trung, song Đỗ Mạnh Cường cũng không quên để lại những dấu ấn đã làm nên tên tuổi của anh như kỹ thuật draping 3D giúp tạo form mềm mại và bố trí những tầng lớp màu sắc, cùng cấu trúc bất đối xứng trong trang phục. Họa tiết hoa, nơ to cũng được Đỗ Mạnh Cường sử dụng làm điểm nhấn gần như xuyên suốt trong phần này.

Điểm độc đáo khác không thể bỏ qua trong màn trình diễn ra mắt SixDO chính là sự góp mặt của hơn 200 người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên, trong đó có cả người mẫu nhí, phụ nữ trung niên, cộng đồng LGBT, người mẫu không đi theo các số đo chuẩn mực… như gửi gắm thông điệp SixDO là thương hiệu thời trang dành cho đại chúng, với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Với SixDO, NTK Đỗ Mạnh Cường nuôi khát vọng mở ra một thương hiệu thời trang mang tầm vóc quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc, sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.

Minh Nguyễn
Ảnh: Kiếng Cận Team


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: