Tăng Thanh Hà xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế thời trang tham gia Elle Fashion Journey 2018


2saigon – Tạp chí ELLE Việt Nam vừa có buổi họp báo công bố chủ đề, kế hoạch cho chương trình thời trang thường niên ELLE Fashion Journey sẽ diễn ra vào ngày 11/12/2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace.

Tinh Hoa Hội Tụ: Nơi các Quán quân, Á quân tranh tài đầy hấp dẫn

Ngọc Trinh “vẫn chưa muốn lấy chồng” trong Vu Quy Đại Náo

Tiếp nối chủ đề năm 2017 (Thời trang bền vững – Sustainable Fashion), ELLE Fashion Journey 2018 tiếp tục cuộc đối thoại với các NTK tài năng, các chuyên gia về “Thời trang cho tương lai”. Trong đó gây chú ý là sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà với vai trò nhà thiết kế.

Ba năm sau khi ra mắt thương hiệu SHE by TTH, Tăng Thanh Hà thành lập thương hiệu riêng mang tên HA TANG, với bộ sưu tập Summer ra mắt năm 2014. Thương hiệu HA TANG hướng tới hình ảnh người phụ nữ có gu ăn mặc đơn giản, tinh tế và quyến rũ.

Kinh doanh thời trang đã 8 năm nhưng ELLE Fashion Journey 2018 sẽ là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà đưa thương hiệu mang tên mình lên sàn diễn thời trang. Bộ sưu tập Under the moonlight (Dưới ánh trăng) của Tăng Thanh Hà vẫn trung thành với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh mẽ và sức quyến rũ khó cưỡng.

Bộ sưu tập mang đến những trang phục màu be, nâu đen, trắng, mang tính ứng dụng cao, khai thác các thiết kế kinh điển như đầm suôn, quần âu, chân váy bút chì, áo măng tô… Triết lý thiết kế của Ha Tang là câu chuyện hoàn hảo về những sản phẩm thời trang kinh điển, mang tính ứng dụng cao, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về tính cách, nhu cầu của những người phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của NTK Nguyễn Hoàng Tú – NGUYỄN HOÀNG TÚ, NTK Tom Trandt – MOI-DIEN, Fashion4freedom – RECLAMATION, Vinn Patararin.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: