Võ Hoàng Yến, Don Hậu được truyền thông chú ý tại Fashion Asia Award 2016


(2SaiGon) – Fashion Asia Award là một sân chơi tầm cỡ quốc tế, nơi hội tụ các nhân tài nghệ thuật của làng thời trang Châu Á. Đó cũng là nơi giao lưu, trau dồi và học hỏi kinh nghiệm về nghệ thuật, cũng như là văn hóa, tinh hoa của các đất nước khác.

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ lý do tránh xa scandal trong sự nghiệp

Ngọc Trinh mua sim số đẹp để đấu giá từ thiện

Ngay khi đặt chân đến sân bay, đoàn Việt Nam cũng như các nước khác đã được Ban tổ chức (BTC) đón tiếp nồng nhiệt bằng cách giơ cao logo của chương trình. Các nghệ sĩ được đưa đến Marriott Hotel, một khách sáng 5 sao nổi tiếng sang trọng, cũng như có bề dày lịch sử lâu năm nằm tại trung tâm của thành phố Trùng Khánh.

vo-hoang-yen-2saigon-312017-1

Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu bên Võ Hoàng Yến

Tại đây, ban tổ chức cũng đã bắt đầu thông báo lịch trình cho các đoàn và nghệ sĩ. Dù có đến 24 nước Đông Nam Á tham dự, nhưng ban tổ chức vẫn luôn dành thời gian quan tâm, cũng như giao lưu gần gũi với các đại diện tham gia tranh giải.

vo-hoang-yen-2saigon-312017-2

Don Hậu

Mỗi ngày, các nghệ sĩ đều được tham gia các sự kiện để hiểu thêm về văn hóa và đại danh nước bạn, nhiều nhân tài nghệ thuật và hội đoàn đã cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng. Các hoạt động liên tiếp khiến càng khiến cho các nghệ sĩ thêm phần hào hứng và thích thú.

vo-hoang-yen-2saigon-312017-4

Võ Hoàng Yến nổi bật với chiếc áo dài

Đại diện Việt Nam ở hạng mục Hair Stylist – Don Hậu và Đức Hiển ở hạng mục Makeup gây ấn tượng bởi sự vui vẻ, hòa đồng, phong thái tự tin, cách làm việc chuyện nghiệp và hơn hết là thông thao 2 ngôn ngữ Trung Quốc và Anh. 2 đại diện của Việt Nam liên tiếp được China news, Malaysia TV, Taiwan News, FTV, ThaiCatwalk.. mời tham gia chụp hình và phỏng vấn.

vo-hoang-yen-2saigon-312017-3

Đức Hiển (phải)

Don Hậu chia sẻ anh đạt được vị trí thứ 2 trong top 5 đề cử, dù không ở thứ hạng cao nhất nhưng với Don Hậu vị trí thứ 2 cũng đã khiến anh cảm thấy tự hào, vì từ khi bắt đầu làm nghề đến giờ, Don Hậu chỉ miệt mài chăm chỉ tìm tòi học hỏi chứ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt gặt hái được nhiều thành công như hôm nay, vị trí thứ 2 còn là động lực để bản thân anh cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai. Với anh đi thi là vui, là quảng bá hình ảnh nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế đó là mới là điều chính, còn giải thưởng chỉ là phụ, là vui mà thôi.

vo-hoang-yen-2saigon-312017-5

vo-hoang-yen-2saigon-312017-6

Việc không đặt nặng thắng thua đã giúp cho Don Hậu có một tinh thần thi đấu khá thoải mái và vui vẻ khi làm tóc cho siêu mẫu nổi tiếng tại Trùng Khánh là Zhang Li.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: