Căn hộ nhiều phòng ngủ ở khu Đông Sài Gòn hấp dẫn khách đầu tư


Ngoài nhu cầu sinh sống, nhiều khách mua để đầu tư hoặc kinh doanh cho thuê vì nhận thấy khả năng hưởng lợi từ hạ tầng giao thông lên giá trị bất động sản trong khu vực này.

Cú hích hạ tầng ở khu Đông Sài Gòn

Đại gia địa ốc đua nhau giành”miếng bánh ngon” khu Đông TP.HCM

TP.HCM mạnh tay chi 53 tỷ đồng bước đầu xây khu Trung tâm hành chính

Theo báo cáo của CBRE thị trường bất động sản TP HCM trong quý III/2016, dù nguồn cầu trong quý giảm hơn so với trước nhưng số lượng sản phẩm bán ra tăng đến 32%, đạt 7.811 căn. Trong đó, khu Đông đứng thứ hai với 24% số căn hộ chào bán mới được ghi nhận. Dự báo quý IV, con số này sẽ tiếp tục tăng khi các chủ đầu tư liên tiếp đưa ra các phương thức thanh toán phù hợp, kích cầu hiệu quả.

Cũng theo đơn vị nghiên cứu thị trường, không chỉ mua để ở, phần đông khách mua để đầu tư hoặc kinh doanh cho thuê do thấy tác động tích cực từ hạ tầng giao thông lên giá trị bất động sản trong khu vực này. Do vậy, các khu vực hạ tầng đồng bộ, hiện đại – đang là điểm hướng đến của khách hàng đầu tư để cho thuê sinh lời, nhất là các căn hộ tiện ích, giá bán vừa phải.

Chọn đầu tư căn 3 phòng ngủ tại Thủ Thiêm đang là lựa chọn của phần đông khách hàng.

Chọn đầu tư căn 3 phòng ngủ tại Thủ Thiêm đang là lựa chọn của phần đông khách hàng.

“Khách đến thuê phần lớn là gia đình của chuyên gia nước ngoài làm ăn lâu dài ở Việt Nam. Khách này lịch sự, giữ nhà cửa đồ đạc kỹ lưỡng. Nếu ưng ý, họ thường ký hợp đồng dài hạn. Nhà to nên lợi tức hàng tháng cũng đáng kể”, nhà đầu tư này cho hay.Anh Quang Định, nhà đầu tư quận 2 cho hay, dù không phải là hình thức mới, song từ khi khu Đông được Nhà nước đầu tư trọng điểm, những khu căn hộ hay biệt thự dọc tuyến Nguyễn Hữu Cảnh, Thảo Điền… được giới đầu tư mua vào nhiều, chủ yếu là để khai thác cho thuê.

Tuy nhiên, theo giới đầu tư, nhiều phòng ngủ không hẳn là căn hộ có diện tích lớn. Khách Tây, khách Nhật thường chú trọng tính khoa học trong tổ chức không gian hơn là tổng diện tích. Bên cạnh đó, tại khu Đông, 2 năm trở lại đây, khách thuê thích tìm nhà ở trục đường Mai Chí Thọ vì thuận tiện giao thông, gần metro và các siêu công trình ở trung tâm đô thị Thủ Thiêm.

Lịch thanh toán 1% mỗi tháng của The Sun Avenue hấp dẫn khách đầu tư.

Lịch thanh toán 1% mỗi tháng của The Sun Avenue hấp dẫn khách đầu tư.

Là một trong số dự án nằm tại khu vực, The Sun Avenue của Novaland cũng thu hút giới đầu tư thời gian qua bởi ngoài đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, dự án còn có chương trình bán hàng khá ưu đãi.

Chủ đầu tư cho biết, các căn hộ 3 phòng ngủ với giá từ 3,9 tỷ đồng, thanh toán 1% mỗi tháng đến lúc nhận nhà. Khách không cần vay ngân hàng, chứng minh thu nhập, hay lãi suất. Tính ra đến lúc nhận nhà mới khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 34-39% giá trị tài sản. Ngoài ra, khách mua từ đây đến cuối tháng 10 còn có cơ hội trúng một kg vàng SJC 9999 và nhiều giải thưởng giá trị khác.Là một trong số dự án nằm tại khu vực, The Sun Avenue của Novaland cũng thu hút giới đầu tư thời gian qua bởi ngoài đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, dự án còn có chương trình bán hàng khá ưu đãi.

“Lợi thế hạ tầng, nhu cầu thị trường về căn hộ nhiều phòng ngủ cộng với chính sách ưu đãi này khiến cho các căn hộ tại dự án hấp dẫn khách hàng mua nhà ở hoặc để đầu tư thời gian qua”, đại diện Novaland cho hay.

Dự án The Sun Avenue có mặt tiền trải dài 500m trên Đại lộ Mai Chí Thọ, nằm trong bán đảo Thủ Thiêm, quận 2, TP HCM. Nhóm kiến trúc sư của chủ đầu tư Tập đoàn Novaland đã phối hợp với nhóm kiến trúc sư của Công ty Junglim (Hàn Quốc) vừa hoàn thành phương án thiết kế khu phức hợp căn hộ, thương mại, dịch vụ The Sun Avenue trong một không gian xanh, thông thoáng, thích hợp cho cả nhu cầu ở và kinh doanh của cư dân.

Với ý tưởng thiết kế hiện đại phù hợp với khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án The Sun Avenue phân chia rõ các phân khu chức năng. Nơi ở sẽ riêng biệt, thông thoáng, tầm nhìn không bị hạn chế bởi các tòa nhà, mọi hướng đều có thể thấy sông Sài Gòn.

Các tòa nhà thẳng hàng trải dài hơn 500m mặt tiền cùng phần thương mại dưới khối đế và các mái vòm với công nghệ tiên tiến sẽ được nối kết tạo thành một khu thương mại liên thông, sầm uất. Điều này hình thành một khu ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp theo mô hình khu Clarke Quay của Singapore. Cư dân tại đây có thể vừa sở hữu nhà vừa sở hữu lô thương mại để tự kinh doanh hoặc cho thuê.

Theo VnExpress

 

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: