Sài Gòn sắp có 5 dự án giá 1,1 tỷ đồng ra mắt trong quý IV/2016


5 dự án của các chủ đầu tư và đơn vị phát triển lớn như Kiến Á, Nam Long, Vietcomreal, Dong Mekong, VIG Land và Anpha Holdings sẽ cùng được giới thiệu trong quý IV/2016.

Căn hộ nhiều phòng ngủ ở khu Đông Sài Gòn hấp dẫn khách đầu tư

Cú hích hạ tầng ở khu Đông Sài Gòn

Đại gia địa ốc đua nhau giành”miếng bánh ngon” khu Đông TP.HCM

Lễ ký kết hợp tác chiến lược do Công ty Anpha Land – thành viên của Tập đoàn Anpha Holdings tổ chức hôm 17/10. Theo đó, công ty sẽ đồng loạt giới thiệu 5 dự án tiêu biểu tại các quận 2, 9, 6 và Nhà Bè với thiết kế hiện đại, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng về vị trí, diện tích, chủng loại, mức đầu tư… Tất cả các căn hộ ở những dự án này đều có giá từ 1,1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Các dự án được giới thiệu gồm: căn hộ cao cấp Park Vista (Nam Sài Gòn) tọa lạc tại vị trí chiến lược trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, tâm điểm phát triển của bất động sản khu Nam. Dự án nằm trong vùng triển khai Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2 với đầy đủ tiện ích sống cao cấp.

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ cao cấp Park Vista - Nam Sài Gòn

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ cao cấp Park Vista – Nam Sài Gòn

Căn hộ Flora Fuji (quận 9) được phát triển theo mô hình căn hộ biệt lập condominium đầu tiên theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Dự án chỉ cách khu công nghệ cao Samsung chỉ 3 phút. Dự án Viva Riverside tọa lạc ở quận 6, TP HCM – vị trí đắc địa mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ đây, chỉ chưa đầy 3 phút, cư dân có thể di chuyển đến chợ Lớn và 15 phút đến quận 1.Căn hộ Citi Soho (quận 2) nằm trong khu đô thị hiện đại Cát Lái, bao bọc bởi công viên trung tâm rộng lớn tương đương ba phần tư công viên Gia Định. Các căn hộ tại đây có thiết kế thông minh với 2 phòng ngủ 65m2.

Ngoài ra còn có căn hộ cao cấp Legend Park (Hà Nội) mang đến trải nghiệm mới về phong cách sống theo tiêu chuẩn Singapore. Dự án tọa lạc tại khu vực cửa ngõ Tây Nam, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển bất động sản nhanh nhất khu vực phía Bắc hiện nay.

 

Căn hộ Flora Fuji quận 9 hướng tới mô hình căn hộ biệt lập condominium đầu tiên theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Căn hộ Flora Fuji quận 9 hướng tới mô hình căn hộ biệt lập condominium đầu tiên theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Theo ông Phạm Thanh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty Anpha Land, 5 dự án được chọn giới thiệu dịp này đều có tính tương đồng. Tất cả đều do các chủ đầu tư lớn có uy tín trên thị trường phát triển, có bảo chứng cho chất lượng căn hộ, tiến độ xây dựng, các cam kết về môi trường sống sau bàn giao. Các dự án đều tọa lạc tại vị trí cửa ngõ kinh tế quan trọng của thành phố với hạ tầng giao thông đã phát triển đồng bộ đi cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp phục vụ cho cuộc sống.

Phối cảnh dự án Citi Soho - quận 2.

Phối cảnh dự án Citi Soho – quận 2.

“Các dự án đều có giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng trở lên cho căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là những sản phẩm đang có nhu cầu lớn trên thị trường nhưng lại cần sự tư vấn rõ ràng, chi tiết, khách quan vì khách hàng thường là người mua căn hộ lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm thật sự phù hợp”, ông Tuấn cho biết.

Trong bối cảnh nhiều sản phẩm giới thiệu trên thị trường với cách thức tiếp thị khá giống nhau, Anpha Land tìm kiếm các giải pháp mới để đồng hành cùng các khách hàng trong việc tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu để ở hoặc đầu tư tài chính. Điều này nhằm đảm bảo lợi ích sử dụng và giá trị vững bền của sản phẩm. Tất cả hướng tới mục tiêu trở thành nhà tư vấn giải pháp và dịch vụ bất động sản uy tín.

“Việc triển khai giới thiệu các dự án cùng phân khúc lần này của Anpha Land sẽ giúp khách hàng tiếp cận đầy đủ thông tin về tổng mức đầu tư; chất lượng sản phẩm của các dự án trong cùng phân khúc. Khách hàng sẽ có sự so sánh và sàng lọc sẵn các dự án tiêu biểu mà không bị tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu, hoặc có thể bị bỏ sót sản phẩm phù hợp”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh. Trong đợt này, Anpha Land cũng giới thiệu công nghệ tham quan nhà mẫu mới. Khách hàng có thể tham quan nhà mẫu của các dự án mà không phải đi đến từng nơi như trước đây.

Anpha Land tiếp tục vươn ra thị trường quốc tế với việc triển khai tư vấn và bán các dự án nổi bật tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, Singapore và sắp tới là 8 dự án bất động sản tại Australia.

(Tựa bài đã được thay đổi bởi 2saigon)

Theo VnExpress

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: