2016 là năm của Noo Phước Thịnh!


2016 có lẽ là 1 năm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Noo Phước Thịnh khi anh liên tiếp ghi dấu ấn, thành công vang dội tại các sân chơi âm nhạc trong và ngoài nước.

Noo Phước Thịnh chính thức được vinh danh tại MAMA 2016

Hành trình trở thành quán quân ‘The Voice Kids’ của Nhật Minh

Với chất giọng lạ, phong cách trình diễn nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, bắt kịp xu hướng, chỉ trong vòng hơn 6 tháng kể từ khi bước chân vào làng nhạc Việt, cái tên Noo Phước Thịnh đã dần khẳng định được dấu ấn của mình. Sau chặng đường 7 năm hoạt động âm nhạc, nam ca sĩ ngày càng thu hút được tình cảm yêu thích, mến mộ từ đông đảo khán giả và khẳng định rõ vị thế của mình trong làng nhạc Việt.

2016 là năm của Noo Phước Thịnh

2016 là năm của Noo Phước Thịnh

Một năm chiến thắng rực rỡ khắp các sân chơi âm nhạc…

Mở đầu là sân chơi The Remix 2016, với sự đầu tư nghiêm túc cùng sự kết hợp với biên đạo Hồ Quang Vinh và DJ Slim V, team Noo đã dành chiến thắng thuyết phục, Noo Phước Thịnh trở thành Quán quân The Remix mùa thứ 2.

Tiếp đó, vào tháng 10 Noo Phước Thịnh được BTC Asia Song Festival tin tưởng lựa chọn là đại diện Việt Nam góp mặt tại sân chơi này sau 7 năm gián đoạn. Đại diện Việt Nam đã đem đến màn trình diễn live đầy tự tin với hai ca khúc Gạt đi nước mắt & I Don’t Believe In You.

Với vẻ ngoài không thua kém gì sao Hàn cùng phần giao lưu khéo léo, Noo Phước Thịnh đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả trong nước cũng như quốc tế, khiến truyền thông Hàn đã dành cho anh những lời khen có cánh. Màn trình diễn của anh thậm chí còn được bầu chọn là Top 5 sân khấu xuất sắc nhất đêm nhạc hội.

Noo Phước Thịnh đẳng cấp tại Asia Song Festival 2016

Thậm chí ngay buổi tối ngày 10/10, anh có buổi gặp gỡ với khán giả ở Seoul, Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam có buổi fan-meeting chính thức ở nước ngoài. Buổi họp fan của Noo không chỉ có những khán giả người Việt đang học tập và sinh sống tại đây, mà còn có cả sự tham gia của những khán giả người Hàn Quốc.

 

Noo Phước Thịnh bảnh bao tại fanmeeting của mình tại Hàn Quốc.

Noo Phước Thịnh đẳng cấp tại Asia Song Festival 2016

Noo Phước Thịnh bảnh bao tại fanmeeting của mình tại Hàn Quốc.

Noo Phước Thịnh đẳng cấp tại Asia Song Festival 2016

Sau một năm hoạt động không ngừng nghỉ, liên tiếp nhiều bản hit cùng các MV đầu tư hoành tráng ra đời như Cause I Love You, Như phút ban đầu, I Don’t Believe In You…Vào ngày 12 tháng 11 Liveshow với 35.000 khán giả phủ kín SVĐ Quân khu 7 lại một lần nữa giúp anh tỏa sáng, trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Các phần trình diễn live đẳng cấp cùng vũ đạo chuyên nghiệp mãn nhãn khán giả đã giúp Noo khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình tại showbiz Việt.

62

63

Liveshow hoành tráng đẳng cấp của Noo Phước Thịnh

Liveshow hoành tráng đẳng cấp của Noo Phước Thịnh

…Đến huấn luyện viên tại các gameshow.

Hình ảnh của Noo Phước Thịnh đã được “nâng tầm” lên một bậc khi trong năm 2016 anh liên tiếp ngồi ghế nóng của chương trình The Voice Kid và Tuyệt Đỉnh Song Ca trong vai trò huấn luyện viên chứ không còn là thí sinh như The Remix. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trước đó nhưng cuối cùng, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi ai cũng đổ rầm rầm chàng trai tài năng, vui tính, đầy tinh tế và có tâm với học trò.

Noo Phước Thịnh trên ghế nóng The Voice Kid 2016

Noo Phước Thịnh trên ghế nóng The Voice Kid 2016

Noo Phước Thịnh và đàn chị Minh Tuyết trên ghế nóng Tuyệt Đỉnh Song Ca

Noo Phước Thịnh và đàn chị Minh Tuyết trên ghế nóng Tuyệt Đỉnh Song Ca

Khép lại 2016 với giải thưởng MAMA danh giá.

Cách đây không lâu, vào ngày 2/12, trên sân khấu lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) diễn ra tại Hồng Kông đã vinh danh nam ca sĩ Noo Phước Thịnh với giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất”. Noo Phước Thịnh một lần nữa đã làm khán giả nước nhà được nở mày nở mặt với phong thái tự tin không kém cạnh ngôi sao quốc tế nào khi xuất hiện tại MAMA 2016. Như vậy, sau 4 đại diện toàn là các nữ ca sĩ: Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi thì Noo Phước Thịnh chính là nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Đây có lẽ cũng là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa với chàng trai tháng 12 - Noo Phước Thịnh.

Đây có lẽ cũng là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa với chàng trai tháng 12 – Noo Phước Thịnh.

Giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” thuộc về Noo Phước Thịnh.

Giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” thuộc về Noo Phước Thịnh.

Khép lại 2016 với những thành công vang dội, Noo Phước Thịnh đã tiến một bước xa,khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt. Hi vọng bước sang năm 2017 nam ca sĩ sẽ tiếp tục có một năm toả sáng và thành công hơn nữa.

Theo fcviet.com


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: