Ấn tượng với trạng thái cảm xúc đối lập trong tình yêu của dàn người đẹp Duyên Dáng Bolero 2019


2saigon – Với chủ đề “Duyên Sắc”, top 12 được chia làm các nhóm thí sinh tương ứng với 4 màu sắc tượng trưng cho 4 cung bậc cảm xúc khác nhau của người phụ nữ trong tình yêu: màu trắng yếu đuối, màu đỏ giận dữ, màu hồng vui vẻ và màu tím buồn thương.

Bản Sao Hoàn Hảo – “Cuộc chiến chảo lửa” của nghệ sĩ Việt

Thiết kế của Trần Hùng được cựu Giám đốc Thời trang của nhật báo Daily Telegraph “để mắt”

Duyên dáng Bolero tập 9 sẽ là đêm thi với màu trắng yếu đuối và màu đỏ giận dữ đến từ 6 cô gái xinh đẹp và tài năng bao gồm: Trương Như Ý, Ngô Ngọc Diệp, Tống Yến Nhi (Sắc đỏ giận dữ), Trương Bảo Như, Bích Tuyền, Khánh Hà (Sắc trắng yếu đuối). Ban giám khảo của tuần này là ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Quang Hà và người mẫu – diễn viên Trương Ngọc Ánh. Chương trình được dẫn dắt và kết nối bởi Quán quân Duyên dáng Bolero mùa 1 Mỹ Ngọc.

Là thí sinh mở màn cho tập 9 của Duyên Dáng Bolero, Tống Yến Nhi chọn thể hiện nhạc phẩm “Giọt lệ sầu” – sáng tác của Lam Phương. Bằng giọng hát nội lực và khả năng diễn xuất của mình, nữ thí sinh khiến người xem không thể rời mắt. Tống Yến Nhi còn “chơi trội”, mang mô tô khủng lên sân khấu. Đặc biệt, với tạo hình “cool ngầu” của mình, giọng ca sinh năm 1996 làm cả khán phòng vô cùng phấn khích, trong đó phải kể đến là người mẫu – diễn viên Trương Ngọc Ánh. Hình ảnh nữ thí sinh mang lên sân khấu làm “bà trùm” Trương Ngọc Ánh nhớ về bộ phim Hương Ga – một bộ phim điện ảnh gây được tiếng vang lớn do nữ giám khảo sản xuất và đóng vai chính. Nói về tiết mục này, nữ diễn viên nhận xét: “Chị khen ngợi em đã đưa hình ảnh điện ảnh vào trong âm nhạc. Một sự sáng tạo mang đậm tính điện ảnh”. Về phía giám khảo Phi Nhung và Quang Hà, cả 2 dành cho Tống Yến Nhi những lời khen có cánh về diễn xuất lẫn tạo hình trong tiết mục.

Ngô Ngọc Diệp là thí sinh tiếp theo thể hiện tài năng của mình. Tiếp tục phát huy sở trường về vũ đạo, giọng hát đến từ Đà Nẵng đã mang đến Duyên Dáng Bolero tập 9 tiết mục vô cùng sôi động thông qua bài hát “Tình là sợi tơ”. “Em xuất thân từ vũ công, chính vì thế các động tác vũ đạo của em rất chuẩn. Đây không phải tiết mục thi mà là tiết mục thể hiện năng khiếu”, Quang Hà nhận định. Giám khảo Phi Nhung bày tỏ sự ngưỡng mộ với thí sinh Ngọc Diệp: “Vóc dáng, vũ đạo và cách diễn xuất của con rất thu hút cô. Từ đầu cho đến cuối, cô rất ngưỡng mộ con về những hình thức đó. Tuy nhiên, cần cố gắng rèn luyện nhiều hơn”.

Tiếp đến là phần trình diễn của người đẹp Trương Như Ý. Với sắc đỏ giận dữ, mỹ nhân đến từ Bạc Liêu lựa chọn thể hiện ca khúc “Vết thù trên lưng ngựa hoang”. Hóa thân thành nữ cao bồi nóng bỏng, Như Ý gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực của mình. Nói về cô gái này, Quang Hà nhận định: “Bản thân em là một người mẫu nhưng lại có một giọng hát rất tốt. Với bài hát này, cách dàn dựng về vũ đạo, bối cảnh rất là tốt. Tuy nhiên anh hơi tiếc vì từ đầu bài đến cuối bài không có nhiều sắc thái riêng”. “Giọng hát em rất hay và đặc biệt, cái giọng ngân của em rất là hay nhưng vẫn còn rất cứng chưa được mềm mại. Em phải bớt cái tôi của mình, uyển chuyển nhiều hơn trên sân khấu, chị tin em sẽ là một nghệ sĩ đa tài và em sẽ có rất nhiều fan”. giám khảo Phi Nhung nhận xét về Như Ý.

Là thí sinh đầu tiên thuộc nhóm thi thứ 2 với sắc trắng yếu đuối, Khánh Hà mang đến tiết mục “Tình khúc chiều mưa – Ảo ảnh”. Xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu, giọng ca đến từ Khánh Hòa nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo về sắc vóc của mình. Tuy nhiên, giám khảo Quang Hà lại cho rằng Khánh Hà chưa biết cách khai thác vẻ đẹp của mình, bằng chứng là anh đã phải nhắc nhở thí sinh này về dáng đứng khi trò chuyện cùng ban giám khảo.

Về tiết mục, anh không đánh giá cao giọng hát vì cho rằng nữ thí sinh chưa thật sự tự tin. “Một gương mặt rất sáng rất đẹp, khi thoát khỏi vai diễn, em rạng ngời, mặt em rất tinh lanh. Nhưng vào vai diễn này, mặt em bị chết hoàn toàn, vô hồn. Những câu hát khác nhau nhưng em biểu cảm như nhau”, Trương Ngọc Ánh góp ý. Bộ 3 giám khảo đã dành cho Khánh Hà nhiều lời góp ý để hoàn thiện bản thân ở những tiết mục tiếp theo.

Thể hiện đầy da diết ca khúc “Kiếp đam mê”, Trương Bảo Như gây ấn tượng bằng giọng hát khỏe khoắn nhưng vô cùng truyền cảm của mình. Xuất hiện trên chiếc giường được treo lơ lửng trên sân khấu, giọng ca đến từ Bình Dương khiến khán giả choáng ngợp trước sự chịu chơi của mình. Chưa dừng lại, ở giữa tiết mục, màn thay đổi trang phục “nhanh như chớp” của nữ thí sinh cũng khiến người xem vô cùng thích thú.

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Quang Hà nhận định: “Từ âm thanh, ánh sáng, hòa âm đến phần hát rất là chuẩn. Anh rất thích sự thể hiện tinh tế và sáng suốt của em”. Về phía giám khảo Phi Nhung, chị đã đứng lên bày tỏ sự thích thú với tiết mục của Bảo Như. “Rất là xuất sắc, diễn xuất quá đẹp. Ngồi xem tiết mục này chị cảm giác đang xem đồng nghiệp mình diễn xuất chứ không phải thí sinh”, giọng ca Bông điên điển thổ lộ.

Là thí sinh cuối cùng trong đêm thi, Bích Tuyền tự tin thể hiện ca khúc “Mùa hoa anh đào”. Bằng chất giọng ngọt ngào và cách luyến láy điêu luyện, mỹ nhân quân đội đã mang đến Duyên dáng bolero một tiết mục vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, với tạo hình của một geisha, Bích Tuyền làm khán giả vô cùng thích thú. Nói về tiết mục này, Quang Hà nhận xét: “Đây là bài truyền thống của Nhật Bản, xin dành những từ đẹp nhất cho tiết mục này của Bích Tuyền. Em đã rất khôn khéo vì mình không múa được thì mình diễn cho trọn vẹn và nó vừa đủ”. Bên cạnh đó, Bích Tuyền được bộ 3 giám khảo nhận xét về trang phục để có được phần trình diễn hoàn hảo hơn.

Kết thúc đêm thi, với số điểm thấp nhất được cộng dồn từ 2 đêm thi là Duyên dáng tự tình và Duyên sắc, chương trình đành nói lời chia tay với thí sinh Bích Tuyền, Ngọc Diệp và Khánh Hà. Điều đó đồng nghĩa Trương Bảo Như, Trương Như Ý và Tống Yến Nhi chính là 3 cái tên bước tiếp vào vòng trong.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: