Ca khúc bị gán mác hội chợ của Châu Khải Phong vào top 5 tìm kiếm nhiều nhất 2018


2saigon – Kết quả từ Google thống kê tổng hợp Danh sách Tìm Kiếm Nổi Bật Việt Nam 2018 – Google Year In Search – với tổng cộng 9 hạng mục chia nhỏ theo từng lĩnh vực và thể loại xếp hạng vừa được công bố.

Hồ Lệ Thu gây tranh cãi trái chiều vì hình ảnh trong MV mới

Vũ Mạnh Cường làm MC 3 mùa liên tiếp cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

Đáng chú ý ở hạng mục Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất, xuất hiện những hiện tượng mạng đình đám trong năm qua. Top 5 bài hát được tìm kiếm nhiếu nhất 2018 gồm: Buồn của anh, That Girl, Chạy ngay đi, Người lạ ơi và Ngắm hoa lệ rơi. Không chỉ được tìm kiếm nhiều nhất, những ca khúc này mang về lượt nghe ấn tượng cho chủ nhân.

Châu Khải Phong là ca sĩ lần đầu có cơ hội đứng trong bảng xếp hạng top 5 ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. “Ngắm hoa lệ rơi” mang về cho ca sĩ gốc Nghệ An hơn 150 triệu lượt xem trên Youtube, hơn 250 triệu lượt nghe trên một kênh nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Kết quả này vượt xa mong đợi của chàng ca sĩ trẻ sau 10 năm phấn đấu trong nghề. Anh tâm sự, việc một ca khúc bị gán mác hội chợ vào top tìm kiếm phần nào khẳng định vị thế và giá trị của những ca sĩ thị trường như Châu Khải Phong. Dù không quá ồn ào trên truyền thông, nhưng những ca sĩ hội chợ dần khẳng định mình và có lượng khán giả đông đảo trên khắp các tỉnh thành khác nhau.

Đang trong chuyến lưu diễn tại Canada, Châu Khải Phong chia sẻ anh thực sự hạnh phúc với thành quả đạt được trong 2018. “Ngắm hoa lệ rơi” mang đến cho anh cơ hội biểu diễn ở những sân khấu lớn cạnh việc tham gia những gameshow truyền hình. Dù gây tranh cãi, nhưng việc “Ngắm hoa lệ rơi” góp mặt tại giao lưu văn hóa Việt Hàn, hay gần đây ca khúc bị gác mác hội chợ này góp mặt trong hai gameshow truyền hình trên sóng truyền hình quốc gia càng khẳng định độ phủ sóng rộng rãi.

“Cảm giác như một giấc mơ đẹp sau 10 năm lao động mình được công nhận. Dù ai nói gì đi nữa, Phong khẳng định rằng mình đổi đời nhờ ca khúc này. Có thể Ngắm hoa lệ rơi chưa xuất sắc bằng Chạy ngay đi nhưng sự đón nhận của khán giả như vậy là quá đủ. Đây cũng là áp lực lớn để 2019 Phong tiếp tục ra mắt những sản phẩm ấn tượng hơn gửi đến khán giả. 150 triệu lượt xem trên Youtube sau 7 tháng đăng tải là con số Phong thực sự muốn vượt qua” – anh nói.

Châu Khải Phong sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Hơn 10 năm làm nghề, anh đực công chúng quan tâm nhiều hơn khi Ngắm hoa lệ rơi thành hit và đầu 2018. Đây là một sáng tác của Duy Cường, trở thành hit sau khi Châu Khải phong ra mắt bản Lyrics MV vào tháng 3/2018.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: