Ca sĩ Nguyên Vũ, Nam Phong cùng á hậu Băng Châu sang Đài Loan trao giải Hoa Hậu Việt Nam Châu Á 2018


2saigon – Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 được tổ chức tại Đài Loan. Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Châu Á do diễn viên điện ảnh Kim Thanh Thảo tổ chức.

Danh ca Khánh Ly bất ngờ đến chúc mừng Thảo My ra mắt chi nhánh làm đẹp mới

Ngọc Thanh Tâm ngồi “ghế nóng” cùng “Hoa hậu Trái đất 2015” Angelia Ong và Dương Triệu Vũ

Ca sĩ Nguyên Vũ đã cùng á hậu Băng Châu, siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Helen Thanh Đào, ca sĩ Đoan Truờng và nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng ngồi “ghế nóng” chấm thi cho các người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới. Chung kết Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 được tổ chức tại Đài Loan kết thúc gây bất ngờ khi người chiến thắng không ai khác chính là cựu thành viên nhóm nhạc TVM – Huỳnh Tô Gia Hòa.

IMG_5644

Trải qua những phần thi phụ về tài năng, chụp ảnh và tham gia các hoạt động tại Đài Loan, BTC đã quyết định trao vương miện Hoa Hậu Việt Nam Châu Á 2018 cho người đẹp Gia Hòa. Mỹ nhân này sinh năm 1996, cao 1,74m, nặng 53kg, số đo ba vòng 90-64-92. Bước chân vào làng giải trí từ khá sớm, Gia Hòa đã bén duyên với công việc mẫu ảnh và tham gia nhiều show diễn cũng như thử sức ở một số cuộc thi sắc đẹp. Với kinh nghiệm trình diễn và sự tự tin trước ống kính, cô luôn thể hiện nổi bật trong tất các các phần thi phụ.

IMG_5643

Về phần Nguyên Vũ, liên tục làm giám khảo, khách mời cho các cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân, quý bà, anh đã chịu không ít ý kiến trái chiều, cho rằng nam ca sĩ đã hết thời và vì ham cát-sê nên nhận show trái chuyên môn. Tuy nhiên ca sĩ thẳng thắng trả lời show đi hát tôi vẫn đều đều và show MC hay phim. Tôi vẫn chạy show liên tục nếu ai theo giỏi tôi thuờng xuyên thì sẽ thấy được điều đó, thậm chí ca sĩ Nguyên Vũ còn cho hay vì lịch anh đi lưu diễn quá dày đặc cho nên anh đã từ chối rất nhiều lời mời vì không sắp xếp được thời gian.

FullSizeRender_1

“Cho đến nay thì tôi đã làm giám khảo cho 4 cuộc thi rồi. Ban tổ chức mời tôi làm giám khảo vì tôi là một người có uy tín và đã làm trong showbiz lâu năm. Hơn 25 năm làm nghề tôi vẫn giữ được sự trẻ trung, uy tín và đặc biệt là sự tin yêu của mọi người, nhất là những người làm trong nghề. Vì lý do đó nên người ta mới mời tôi”, Nguyên Vũ trải lòng.

FullSizeRender

IMG_5648

IMG_5645

IMG_5646

IMG_5653

IMG_5654

IMG_5658

IMG_5664

IMG_5668

IMG_5671 copy

IMG_5672 copy

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: