Quà tặng Quốc gia đặc biệt của Lệ Hằng mang đến Miss Universe 2016


(2SaiGon) – Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng hiện đang tràn đầy nhiệt huyết và tất bật luyện tập hình thể, thần thái, giao tiếp để đại diện Việt Nam lên đường tham gia vào đấu trường nhan sắc Quốc tế tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016.

Khép lại tháng hoa hậu, Việt Nam đã đạt được những thành tích gì?

Chân dung những hoa hậu đầu tiên của Sài Gòn xưa

Với vẻ đẹp thanh tú, nét khả ái đặc trưng của người Á Đông, Lệ Hằng không cảm thấy áp lực khi là người tiếp bước Diễm Hương, Trương Thị May, Phạm Hương mang tinh thần và văn hóa Việt Nam đến đấu trường nhan sắc thế giới. Ngược lại, cô xem đó là một vinh hạnh lớn lao khi được chọn làm gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt Nam.

Người đẹp sinh năm 93 đến từ Đà Nẵng – Á hậu Lệ Hằng tự hào được đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2016

Người đẹp sinh năm 93 đến từ Đà Nẵng – Á hậu Lệ Hằng tự hào được đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2016

Hiện người đẹp Lệ Hằng không chỉ tự tin khi được sự ủng hộ của rất nhiều người mà cô còn tìm được một món quà quý giá đại diện cho tinh thần Việt Nam, đồng hành cùng cô đến buổi đấu giá từ thiện trong khuôn khổ Miss Universe 2016. Đó là bức tranh nghệ thuật bằng vàng nguyên chất 99,9% Chùa Một Cột và đóa Sen vàng của Prima Art.

25

Bức tranh Chùa Một Cột có kiến trúc độc đáo, được tạo dáng như một bông sen cách điệu từ dưới nước vươn lên, là một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội và là biểu tượng văn hoá, nghệ thuật đậm tính dân tộc. Trong khi đó, đóa Sen vàng lại là Quốc hoa của Việt Nam, biểu tượng cho sự cao quý, thanh tao, đại diện cho một dân tộc bất khuất. Cả hai tặng phẩm đều được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết bởi tay nghề thủ công của các nghệ nhân Prima Art. Hai vật phẩm mang một tinh thần hòa hợp, một ý chí kiên định, vừa tôn vinh vẻ đẹp Việt vừa giới thiệu đến bạn bè năm châu một Việt Nam đậm đà bản sắc – đó chính là thông điệp Prima Art muốn trao gửi. Hi vọng, tuyệt tác Chùa Một Cột và đoá Sen vàng mang đậm dấu ấn Việt Nam sẽ giúp người đẹp Lệ Hằng tự tin hơn khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Đóa Sen vàng – tôn vinh bản sắc và vẻ đẹp Việt

Đóa Sen vàng – tôn vinh bản sắc và vẻ đẹp Việt

Được biết đây là lần tiếp theo sản phẩm Prima Art được lựa chọn làm quà tặng quốc gia của đại diện Viêt Nam tại Miss Universe Thế giới. Vào năm ngoái, khi Phạm Hương lên đường tham dự Miss Universe 2015, cô cũng lựa chọn đóa sen vàng làm quà tặng quốc gia tại Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới 2015, và cô cũng đã làm tròn nhiệm vụ khi được bạn bè thế giới đánh giá cao.

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, Quý khách hàng có thể truy cập:

  • Facebook: https://www.facebook.com/PrimaArtVN
  • Hotline: 090 999 2615

Sản phẩm Prima Art hiện đang có mặt tại các cửa hàng Prima Gold trên toàn quốc:

Hà Nội

  • F1-C24 Tầng 1. TTTM Lotte, số 54 Liễu Giai, Ba Đình
  • Tầng 1, TTTM Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Tầng 1, L1-21 TTTM Vincom. 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tầng 1, TTTM Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương Quận 5
  • B1 – 30A, TTTM Vincom Đồng Khởi, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Tầng 2 TTTM Parkson SG Tourist, 35 – Lê Thánh Tôn, Quận 1
  • Tầng 1 TTTM Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Quận 1
  • Prima Flagship Store, Tầng 1 TTTM Saigon Centre, Quận 1

Đinh Linh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: